Chia sẻ

Tre Làng

VÃI CL VỚI BÁO ĐẤT VIỆT: THI THỂ CHỦ TỊCH HUYỆN QUỐC OAI TỪNG LIÊN HOAN TẠI NHÀ RIÊNG

Khoai@

Ái chà, Thi thể của chủ tịch huyện Quốc Oai đã từng liên hoan tại nhà riêng.

Rất có thể sau này, "Sau khi gửi xe Camry, thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai đi bộ từ Trần Huy Hưng về Đền Lừ và tắt điện thoại" nữa đấy.

Đó mới chỉ là tiêu đề. 

Trong nội dung của bài báo có đoạn: Xung quanh những thông tin tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai ở nhà riêng, tối ngày 3/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Khắc Điểm, trưởng thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương, (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội), cho biết, từ trước đến nay, ông chưa từng nghe nói đến căn nhà riêng của ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

Kinh!

Không hiểu phóng viên báo Đất Việt được đào tạo ở trường nào, thi đầu vào được bao nhiêu điểm?

Ban biên tập báo có liên hoan ở đây không vậy?


6 nhận xét:

  1. Ngày nay càng ngày càng có nhiều những trang báo thiếu chính thống, đăng tải nhiều thông tin thiếu chính xác.... Chính vì thế những độc giả như chúng ta cần phải trang bị một số kiến thức nhất định, tránh để những trang báo làm hoang mang giao động. Với nhiều thông tin sai lệch như thế này, tôi nghĩ các cơ quan chức năng cần phải vào cuộc làm việc với báo Đất Việt.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc xong cái tiêu đề trên của báo Đất Việt là cũng đủ để có một trận cười vỡ bụng rồi. Những kiểu trang báo lá cải chuyên môn giật tít câu like kiểu này trên mạng giờ không phải là hiếm. Còn dân mình thì cứ tiếp tay làm giàu cho những trang báo kiểu này, toàn đi soi mói chuyện đời tư người khác là giỏi. Thiết nghĩ môi trường báo chí sẽ trở nên lành mạnh hơn khi thiếu đi những loại hình báo chí không chính thống kiểu này

    Trả lờiXóa
  3. Những thông tin đăng tải sai lệch, thiếu kiểm soát... với những điều đó thôi cũng đủ để các cơ quan chức năng vào cuộc. Đối với trang báo Đất Việt tôi nghĩ cần phải dừng ngay hoạt động của trang cũng như có các cơ quan chức năng vào cuộc. Những độc giả chân chính cần phải biết tìm cách chọn lựa những trang chính thống để tránh bị đầu độc về thông tin.

    Trả lờiXóa
  4. Đến hại não với kiểu giật tít của đám kền kền báo chí hiện nay, tôi không hiểu rằng do họ cẩu thả trong khâu viết bài, kiểm duyệt đăng hay do trình độ kém của phóng viên mà lại để đăng những dòng tit vô cùng tố nghĩa lên như vậy. Đọc xong dòng tít mà phải mất vài giây tư duy mới hiểu các nhà báo đang muốn truyền tải thông tin gì cho chúng ta, cứ kiểu đưa tin giật tít kiểu này thì còn nhiều trò cười nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Vai trò của báo chí không chỉ là phản ánh đời sống xã hội qua việc thông tin nhanh nhất, chân thực nhất những sự kiện thời sự trong đời sống (khác với việc phản ánh của văn học là qua hình tượng nghệ thuật được hư cấu), mà còn ở việc định hướng thông tin tới công chúng. Điều này, ngày càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về mặt nhận thức đối với người làm báo, khi mà thông tin trên mạng xã hội ngày càng bùng nổ khó kiểm soát, cạnh tranh khốc liệt với thông tin chính thống trên báo chí. Tầm quan trọng của báo chí là như vậy nhưng thử hỏi rằng có bao nhiêu nhà báo nắm được nguyên tắc nghề nghiệp, hay là giờ đây họ chạy theo thị trường thông tin và quên đi tất cả, đưa ra những sản phẩm không ra sao trên các mặt báo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog