Chia sẻ

Tre Làng

Vũ Văn Mừng vị tạm giữ và cái gọi là "Hội giáo chức Chu Văn An"

Ong Bắp Cày

Tin vui cho các anh chị là Vũ Văn Hùng, thành viên của tổ chức phản động "Hội Giáo Chức Chu Văn An" đã bị công an câu lưu, vì gây rối trật tự công cộng. 

Ngẫu nhiên là Hùng bị bắt quả tang khi dùng hung khí (dao) đả thương 1 người khác và bị tóm vào đúng ngày 4/1/2018, tròn 2 năm khi tổ chức tởm lợm này được thành lập. 

Nhà chức trách thông báo rằng Hùng bị bắt vì "gây rối trật tự công cộng" và "cố ý gây thương tích" cho một người khác ở bến xe buýt.

Vợ của Vũ Văn Hùng là Lý Thị Tuyết Mai, đã xác nhận thông tin này với đài phản động VOA và kẻ tâm thần chính trị Lê Anh Hùng cũng đã loan báo thông tin này rộng rãi trên trang Facebook cá nhân.

Theo lời kể của Lý Thị Tuyết Mai, Vũ Văn Hùng bị bắt hồi đầu giờ chiều ngày 4/1, sau khi có “xô xát” giữa Hùng và một số người, làm 1 người đàn ông khác bị thương. Sau đó, Hùng được đưa vào công an phường Thanh Xuân Bắc để làm việc với cơ quan công an. Lý Thị Tuyết Mai cũng xác nhận, chồng cô "có 1 con dao nhọn và anh ấy rất thích nó, nên lúc nào cũng mang theo người".

Gã tâm thần chính trị Lê Anh Hùng thì theo thuyết âm mưu: "Khả năng anh ấy bị gài bẫy là rất cao bởi vì là khi rời khỏi đấy thì đám an ninh bám theo và họ cố tình khiêu khích anh để anh dính vào bẫy của họ để anh phản ứng lại rồi họ kiếm cớ để bắt anh.".

Theo luật Việt Nam, tội gây rối trật tự công cộng có thể bị phạt tù từ 2 đến 7 năm nếu có một trong các tình tiết tăng nặng là “có dùng vũ khí hoặc có hành vi phá phách”.

Vũ Văn Hùng là 1 trong những người khởi xướng và tham gia tích cực Hội Giáo Chức Chu Văn An và là người trong cái gọi là Ban điều hành, gồm: Vũ Mạnh Hùng; Nguyễn Thế Hùng; Vũ Văn Hùng; Nguyễn Tiến Dân; Tô Văn Oanh; Vi Đức Hồi; Đỗ Việt Khoa; Phạm Minh Hoàng. Hội này được thành lập ngày 5/1/2016 tại Hà Nội.

Hội giáo chức Chu Văn An tưởng chừng như một hội lập ra với mục đích tốt đẹp là "góp phần giải quyết tình trạng xuống cấp của hệ thống giáo dục và những vấn đề có ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của Việt Nam". Song, cứ nhìn thành viên Ban điều hành thì biết mục đích của họ là gì.

Ban điều hành là những thành phần tay sai của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân như Vũ Mạnh Hùng, Vi Đức Hồi, Tô Văn Oanh…, được Việt Tân tài trợ, tập huấn hay có cả những kẻ cũng từng ra tù vào tội với hành vi tuyên truyền chống Nhà nước, là giáo viên bị kỷ luật buộc thôi việc như Vũ Văn Hùng chúng ta có thể thấy được bản chất của Hội này cũng chẳng phải tốt đẹp gì. Về bản chất, Hội này lập ra để tập hợp đám bất mãn, cơ hội chính trị trong lĩnh vực giáo dục để mượn danh "chống tiêu cực trong lĩnh vực giáo dục" nhằm tuyên truyền những luận điệu thù địch với nhà nước Việt Nam. 

Bỏ qua chiêu bài mất dạy để qua mặt người dân là mượn tên nhà giáo Chu Văn An, hãy xem những gì đám này hoạt động, thể hiện trên blog để thấy được mục đích của chúng là gì.

Đây là địa chỉ blog của Hội Giáo chức Chu Văn An:
http://hoigiaochucchuvanan.blogspot.com/

Xin liệt kê vài bài viết phản động:

- Top ten ấn tượng 2017. Bài viết của Trương Duy Nhất

- Việt Nam: 7 sự kiện nổi bất năm 2017. Bài viết của BBC

- Những bất thường và khác là về chuyên án Vũ Nhôm. Bài viết của Đại tá công an về hưu Nguyễn Đăng Quang.

- Giải thưởng MInh Tiết dành cho bài thơ của cô giáo Trần Thị Lam.

- Suy nghĩ về thông báo của Bộ công an về tổ chức Việt Tân.

- Vì sao nên phi bạo lực. Bài viết của Phạm Đoan Trang.

- Truyền thông quốc tế nói về lực lượng 47. Bài viết của BBC.

- Kháng thư của tổ chức xã hội dân sự.

- ‘Lập thành tích chào mừng ngày TQ xâm lược VN’: Công an Lạng Sơn “cấm quay phim, chụp ảnh” và thắp hương. Bài của Tô Oanh.

- ...

Có lẽ không cần bình gì thêm, hẳn các anh chị cũng đã rõ, cái gọi là Hội giáo chức Chu Văn An là tổ chức gì.

2 nhận xét:

  1. Vũ Văn Hùng là 1 trong những người khởi xướng và tham gia tích cực Hội Giáo Chức Chu Văn An và là người trong cái gọi là Ban điều hành, gồm: Vũ Mạnh Hùng; Nguyễn Thế Hùng; Vũ Văn Hùng; Nguyễn Tiến Dân; Tô Văn Oanh; Vi Đức Hồi; Đỗ Việt Khoa; Phạm Minh Hoàng. Hội này được thành lập ngày 5/1/2016 tại Hà Nội.Hội giáo chức Chu Văn An tưởng chừng như một hội lập ra với mục đích tốt đẹp là "góp phần giải quyết tình trạng xuống cấp của hệ thống giáo dục và những vấn đề có ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của Việt Nam". Song, cứ nhìn thành viên Ban điều hành thì biết mục đích của họ là gì.

    Trả lờiXóa
  2. Kẻ tâm thần chính trị Lê Anh Hùng thì theo thuyết âm mưu: "Khả năng anh ấy bị gài bẫy là rất cao bởi vì là khi rời khỏi đấy thì đám an ninh bám theo và họ cố tình khiêu khích anh để anh dính vào bẫy của họ để anh phản ứng lại rồi họ kiếm cớ để bắt anh." Bno nghĩ người dân tất cả đều ngu hay sao mà đưa ra cái luận điệu dở hơi như vậy. Giờ đây người dân tỉnh táo ra nhiều rồi không còn dễ dàng mà lừa gạt được họ đấu. Cứ làm ăn chân chính thử hỏi công an có bắt hay không?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog