Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh báo về lời kêu gọi Biểu tình phản đối Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế

LâmTrực@

Tin mới nhất cho hay, tổ chức khủng bố Việt Tân kết hợp với các cá nhân và tổ chức chống phá nhà nước Việt Nam đang kêu gọi biểu tình phản đối Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế vào cuối tuần này tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Trị, Nha Trang và các địa phương khác trên phạm vi cả nước. 

Hình trên là một loại áo phông do Việt Tân và các đối tượng thống nhất in và phát cho người biểu tình.

Trên các trang mạng phản động của Việt Tân, và các trang chống phá nhà nước, đặc biệt là của đám chống cộng cực đoan đã ngập tràn những thông tin Kêu gọi và Hướng dẫn người tham gia về địa điểm, thời gian, vật dụng mang theo và cả phương thức lẩn trốn pháp luật....

Xin nói rõ, đây là cuộc biểu tình bất hợp pháp và ai tham gia là vi phạm pháp luật, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Lý do để bè lũ chống phá đất nước tổ chức biểu tình là "phản đối chính quyền bán nước thông qua việc cho Trung quốc thuê đất 99 năm" tại các Đặc khu (nếu Luật Đặc khu Kinh tế được thông qua) với nhiều lý do. Tuy nhiên điều chúng phản đối là hết sức phi lý, bởi trong Dự luật hoàn toàn không có chỗ nào nói chỉ cho các doanh nghiệp Trung Quốc thuê với thời gian 99 năm và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã yêu cầu rút thời hạn cho thuê xuống ở mức 50-70 năm. Do vậy, lý do chúng tổ chức biểu tình không phải vì lòng yêu nước mà vì động cơ chính trị bẩn thỉu.

Mục đích chính của việc kêu gọi biểu tình vào ngày 10/6/2018 không chỉ đơn thuần là bày tỏ thái độ đối với một dự luật mà cái chính là kìm hãm sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, làm suy giảm uy tín của đảng, chính phủ và của Quốc hội. Bên cạnh đó, những kẻ đứng ra tổ chức cuộc biểu tình bất hợp pháp này còn muốn thông qua đó để đo phản ứng của chính quyền, đồng thời "mượn gió bẻ măng", gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

Theo một nguồn tin khả tín, sẽ có một nhóm người cố tình khiêu khích nhân viên công lực bằng lời lẽ, thái độ và các biểu ngữ vừa phản đối Dự luật lại vừa chống chính quyền nhằm kích động động các lực lượng trấn áp. Trong khi đó, sẽ có một nhóm khác làm nhiệm vụ quay phim, chụp hình để bôi nhọ chính quyền, ly gián người dân với nhà nước và thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế.

Nguồn tin cũng cho hay, chính quyền hiện theo sát các kế hoạch liên lạc, móc nối trong ngoài, kế hoạch chuyển tiền, in áo, kế hoạch chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu của các đối tượng cầm đầu. Chính quyền cũng nắm rõ sự phân công nhiệm vụ cho từng đối tượng phụ trách các nhóm ở các địa bàn (người sẽ cầm băng rôn, biểu ngữ, người quay clip và phát trực tiếp, người cảnh giới, giữ liên lạc với các đối tượng khác và quan thầy hải ngoại, người sẽ nhận thông tin tài liệu để viết bài, người hỗ trợ khi bị lực lượng giữ trật tự can thiệp). Chúng cũng lên nhiều phương án tổ chức ở các địa bàn với nhiều khung giờ khác nhau. Mặt khác, chúng cũng hướng dẫn thủ đoạn gây sự với nhân viên công lực, thủ đoạn đối phó khi bị yêu cầu giải tán, khi bị cưỡng chế, thủ đoạn cất giấu băng rôn, khẩu hiệu và các vật dụng khác trong người, đợi khi thời cơ thuận lợi sẽ đồng loạt tung ra...Những chi tiết trên đều đã được các cơ quan có trách nhiệm nắm bắt.

Được biết, kêu gọi biểu tình vào sáng Chủ nhật 10/6 tại các địa phương trong cả nước chỉ là phương án 1, Việt Tân còn có phương án dự phòng để quấy rối tại các địa điểm khác và thời gian có thể sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy 9/6/2108. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ. 

Cho đến giờ phút này, hầu như tất cả kế hoạch tổ chức biểu tình Hà Nội, TP Hồ Chí Minh của những kẻ chống phá đều đã bị phát hiện, mọi liên hệ với Việt Tân và các cá nhân, tổ chức phản động đều có thể bị nghi ngờ vì động cơ chính trị.

Hiện tại, các lực lượng bảo đảm an ninh trật tự tại Thủ đô đã sẵn sàng.

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

11 nhận xét:

  1. Mấy bố ở ngoài cứ ở đó mà nghe kích động đi hãy cứ làm anh hùng bàn phím ở nhà gõ và gõ không đọc những thông tin sàng lọc mà chỉ chăm chăm vào tìm mấy cái bài đăng xuyên tạc của bọn phản động và rồi xuống đường mà biểu tình nhận đi tù mọt gông nhé

    Trả lờiXóa
  2. nếu như hành động như một người có học thức thì mấy thằng gõ bàn phím hãy đi lao động đi đừng có ở đó mà xàm lol nào là biểu tình chống lại TQ thực chất lũ chúng mày chỉ là con cờ chỉ là 1 đống bả chó được bọn phản động kích động mà thôi lũ vừa đần vừa ngu lại còn đéo biết đâu là đúng đâu là sai

    Trả lờiXóa
  3. hãy tỉnh táo trước những kích động của bọn phản động VIệt Tân, chúng ta không thể để chúng lợi dụng, làm bia đỡ cho mục đích thâm độc của bọn phản động được. xuyên tạc dự luật để kích động biểu tình là một việc làm sai trái, đi ngược lại với lợi ích của quốc gia, dân tộc, vì vậy mà chúng ta cần phải ngăn chặn, không thể để chúng đạt được mục đích dơ bẩn được. công an Hà Nội có lẽ cũng đã sẵn sàng để trừng trị những kẻ phản động rồi

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lũ phản động luôn biết chớp thời cơ, chúng lợi dụng người dân thiếu hiểu biết về chủ trương của Đảng lần này chúng đã tung ra những thông tin trái chiều, thiếu chính xác với những dòng tít hết sức hấp dẫn. vIỆC kêu gọi người dân tham gia biểu tình phản đối dự thảo luật đặc khu kinh tế cũng nằm trong kế hoạch của bọn chúng nhằm chống phá Đảng và Nhà nước ta thôi. MỌI người cần hết sức bình tĩnh, không nên nghe theo thời kêu gọi của các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  5. Lại là cái tên Việt Tân với những lời kêu gọi và kích động người dân tham gia biểu tình chống Nhà nước ta, bất kỳ một sự kiến nào thì chúng cũng đều lợi dụng đó làm tiền phong để chúng có thể xuyên tạc, kích động người dân chống lại chính quyền. Mặc dù chưa biết sự thật thế nào nhưng chúng lại đi bóp méo, xuyên tạc một cách trống trơn với những sự thật không như những gì chúng nói. Mong mọi người phải nghe tin đúng với sự thật để không bị mắc lừa với những âm mưu này của chúng!

    Trả lờiXóa
  6. MỌi người nên yêu nước bằng một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. KHoongmuf quáng để rồi bị bọn phản động lợi dụng nhằm gây mất an ninh trật tự. TRò kêu gọi biểu tình chống dự thảo luật đặc khu kinh tế này chỉ là chiêu trò dơ bẩn của bọn phản động nhằm kích động người dân gây bất đồng với chính quyền, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc mà thôi. MỌi người đừng để bị lừa nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Có một điều hết sức bất thường tring lý do biểu tình phản đối luật đặc khu kinh tế là không cho trung quốc thuê đất. Thế nhưng, chả tìm thấy dâu ra trong bản dự thảo luật này có đề cập tới việc cho trung quốc thuê đất có chăng là nhà dầu tư nước ngoài. Bọn chúng đang đánh đồng nhà đầu tư=" trung quốc", lợi dụng tâm lý phản đối những việc làm của trung quốc tại biển đông. Chính vì vậy, cuộc biểu tình này ngay cả bản thân lý do của nó cũng đã có vấn đề rồi. Chính vì vây mọi người cần hết sức cảnh giác trước âm mưu của cọn chúng .

    Trả lờiXóa
  8. Mẹ kiếp đường biên giới của nước láng giềng giáp với quảng ninh thì là nước nào?

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn cái kiểu kêu gọi người dân ra đường là biết của mấy thằng phản động nghĩ ra rồi, trung quốc đúng là chả tốt đẹp gì thật nhưng không nên chống nó một cách mù quáng như thế được, chả khác gì dân mình tự đưa nhau vào thế khó cả

    Trả lờiXóa
  10. Thế nhưng, chả tìm thấy dâu ra trong bản dự thảo luật này có đề cập tới việc cho trung quốc thuê đất có chăng là nhà dầu tư nước ngoài. Bọn chúng đang đánh đồng nhà đầu tư=" trung quốc", lợi dụng tâm lý phản đối những việc làm của trung quốc tại biển đông. Chính vì vậy, cuộc biểu tình này ngay cả bản thân lý do của nó cũng đã có vấn đề rồi. Chính vì vây mọi người cần hết sức cảnh giác trước âm mưu của cọn chúng .

    Trả lờiXóa
  11. Thế nhưng, chả tìm thấy dâu ra trong bản dự thảo luật này có đề cập tới việc cho trung quốc thuê đất có chăng là nhà dầu tư nước ngoài. Bọn chúng đang đánh đồng nhà đầu tư=" trung quốc", lợi dụng tâm lý phản đối những việc làm của trung quốc tại biển đông. Chính vì vậy, cuộc biểu tình này ngay cả bản thân lý do của nó cũng đã có vấn đề rồi. Chính vì vây mọi người cần hết sức cảnh giác trước âm mưu của cọn chúng .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog