Chia sẻ

Tre Làng

Phóng viên kiểu này, xã hội không loạn mới lạ

Ong Bắp Cày

TBT, BTK tòa soạn báo Pháp Luật TPHCM có biết ?

Liệu ban Tuyên giáo TW, Ban tuyên giáo Thành ủy TP HCM có biết?

Đây là những stt của nhà báo Đỗ Cao Cường. Đó là rác rưởi hơn là những stt sẻ chia có ích cho xã hội. 

Báo Pháp luật sao lại đi cổ súy cho các hành vi vi phạm pháp luật, nhân rộng cái ác. Sao lại chỉ biết thổi phồng những yếu kém mà lờ đi những thành quả của cả một xã hội. Sao chỉ biết chửi bới lãnh đạo, chửi bới đảng và nhà nước và kích động kêu gọi lật đổ chế độ?

Đạo đức báo chí để đâu, bản lĩnh chính trị của PV báo Pháp Luật ở đâu? Chức năng, nhiệm vụ của nhà báo để đâu?


Còn loại phóng viên như thế này, xã hội không loạn mới lạ.

Link đây:

13 nhận xét:

  1. Mấy cái thể loại phóng viên rởm hay còn gọi là lều báo thì bây giờ xã hội đầy, quá buồn cho nền báo chí nước nhà, hậu quả của việc tự do ngôn luận quá trớn là đây chứ đâu, đấy thế mà thằng nào cứ bảo Việt Nam không tự do cơ, sủa nữa đi, còn thằng Cao cường này sớm muộn cũng phải trả giá vì những thứ xàm ngôn của mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:35 19/6/18

      Haha! Anh viết hay lắm , tổ quốc sẽ gọi tên anh (chứ ko phải Đeng)

      Xóa
    2. Nặc danh17:05 20/6/18

      Người ta chỉ nói sự thật mà các ac cố tình k mún hiểu or là thật sự k hiểu . Mỗi người có 1 thứ mà họ tin tưởng và đấu tranh , chưa sống hết đời người sao biết dk cái gì là tốt là xấu . Nên đừng nói thế a Lê Duy ạ

      Xóa
  2. Nặc danh09:13 20/6/18

    Thằng ngu. Bình thuận bạo loạn lè lè ra đó, bạo lực ngập lên tận mõm chúng mày, mà chúng mày sủa là ôn hòa?
    Mày có còn nhận thức không mà đồng lõa theo đám kền kền thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:56 20/6/18

      Cha mẹ bọn m cho bọn bò đỏ chúng m ăn học sung sướng riết thành ngu muội. Đến giờ này còn sủa bạo loạn ôn hoà gì ở đây. Đã 10 ngày sau cuộc biểu tình đó mà bọn m vẫn chưa thấy là bọn cs gài người vào kích động dân để có cớ đàn áp đánh đập bắt cóc hả? Đảng chắc thích bọn m lắm nhỉ, dễ chăn như chăn bò.

      Xóa
    2. Nặc danh17:09 20/6/18

      Nơi nào có bất công nơi đoa sẽ có đấu tranh . A đừng nói thế khi a k đứng ở vị trí và cảm nhận của họ, có lẽ cuộc đời a chưa pải chịu bất công điều gì nên a tin tưởng cái mà họ vẫn tuyên truyền nhưng k pải xã hội này ai cũng hp dk như a .

      Xóa
    3. Bất công hay là do bị xúi giục hay là tham tiền? 300k một lần biểu tình đấy, chả làm gì mà giàu. Còn tại sao đặc khu thì ở chỗ khác, trong đấy bức xúc cái gì? Ngoài bắc còn chưa bức xúc cơ. Chẳng lẽ người ta không yêu nước, không hiểu biết?

      Xóa
  3. Mình thấy banh bạn phóng viên này giám nói lên sự thật,cần biểu dương và học tập theo...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giám nói lên sự thật nó khác bạn à, đây là đăng tin theo chiều hướng kích động người dân có những suy nghĩ lệch lạc về tình hình đang diễn ra, làm một phóng viên đáng lẽ phải kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng trước khi đăng tải, đây tên này vớ được cái gì trên mạng cũng đăng lên chả khác gì một mỡ hỗn độn.

      Xóa
  4. Thiết nghĩ những trường hợp này cần bị xử lý nghiêm trước pháp luật chứ không thể để nó làm mất định hướng thông tin trên mạng xã hội như vậy được, báo pháp luật ngoài viết bài ra cũng phải có chức năng quản lý con người chứ

    Trả lờiXóa
  5. Có những thằng phóng viên như thế này thì mới có chuyện người dân không nghe nhà nước mà nghe phản động. Mà kể cũng lạ, người ta đọc mà không thấy nó sai sai hay sao? Hay chỉ đọc là biết đọc chứ không tìm hiểu từ những báo chính thống hay thông tin chính thống?

    Trả lờiXóa
  6. nhà văn nói láo nhà báo nói phét một phần chắc là ở đây mà ra, chỉ buồn là sao không ai làm gì chúng đi, còn ở xã hội lúc nào chả có thảnh phần này thành phần kia chứ. Những nhà báo như thế này sẽ tự đánh mất uy tín của mình mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog