Chia sẻ

Tre Làng

TỪ TỐNG TIỀN, TỐNG TÌNH, CHẠY THUẾ ĐẾN BÀI BẠC



Trong khi các fan buồn bã vì kiện tướng dancesport Khánh Thi mất eo, lo lắng vì anh Bo (ca sĩ Đan Trường) bị tống tiền hàng chục ngàn USD khi vừa cưới vợ, thì fan cuồng của Đàm tướng quân (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đau đớn vì hung tin ca sĩ thị trường này bị truy thu thuế gần 700 triệu đồng, còn giới mê cải lương lại buồn não ruột vì Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tử Long vướng vào chuyện cờ bạc.

Câu chuyện của anh Bo bị tống tiền cũng như dân gian nói “không có lửa làm sao có khói”. Anh Bo đã từng cầm tiền của fan nữ này và dắt nhau du hí Thái Lan. Anh Bo rất biết khai thác lợi thế của một ca sĩ đẹp trai được nhiều em xinh đẹp ngưỡng mộ và thầm yêu trộm nhớ. Trong chuyện này, anh tự khai có tiền fan nữ đưa xài lại còn được luôn cả tình. Giờ anh cưới vợ bên Mỹ, người xưa buồn tình, tiếc tiền nên đòi lại. Vũ khí của cô gái ấy là những tấm ảnh nóng bỏng của cuộc tình dang dở có thể bị tung lên mạng. Anh Bo quẫn trí vì chuyện mất tiền thì ít, mà cái chính là vì bị cô vợ mới cưới cự cãi. Chuyện người tình cũ đòi ít hay nhiều so với số tiền đã bỏ ra cho anh Bo chắc phải chờ công an làm rõ. Fan của anh Bo phải hết sức bình tĩnh, đừng vì quá lo lắng mà sinh bệnh!

Còn chuyện của Mr. Đàm thực ra cũng chưa rõ ràng. Cục Thuế TPHCM cho biết truy thu 1,3 tỉ đồng thuế thu nhập cá nhân của 5 nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có nam ca sĩ bị truy thu số tiền 683 triệu đồng, nhưng không công khai danh tính của các nghệ sĩ này. Những fan mê cuồng Đàm tướng quân mất ăn mất ngủ vì tin này, chẳng biết thần tượng của mình có mất tiền cho Nhà nước không, nếu phải chi ra gần 700 triệu đồng thì oan uổng cho tướng quân quá. 

Thực ra, để cho fan cuồng khỏi mất ngủ đoán già đoán non ảnh hưởng tới sức khỏe, Cục Thuế TPHCM nên công khai danh tính của các nghệ sĩ bị truy thu thuế, đưa thông tin đầy đủ khai gian đóng lận như thế nào. Đây cũng là cách để “răn đe” những người trong giới giải trí có ý định trốn thuế. Đã là người của công chúng, chẳng lẽ để cho hình ảnh của mình bị hoen ố vì chuyện tiền nong thuế má?

Danh ca cải lương Kim Tử Long bị bắt tại trận khi đang có mặt tại chiếu bạc trên sàlan ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Số tiền trong người của kép hát này khá nhiều, gồm 300 triệu đồng và hàng nghìn USD. Thế nhưng, nghệ sĩ chứng minh chỉ chơi bài góp vui vài triệu đồng, còn số tiền mang theo vì mục đích khác, không phải để đánh bạc. Liên quan đến vụ đánh bạc này, ngày 8.7, Công an huyện Trà Ôn đã ra quyết định bắt tạm giam 7 đối tượng, riêng Kim Tử Long thì không bị khởi tố và bắt tạm giam. Fan cải lương tạm thời thở phào, nhưng chưa chắc, nếu như các con bạc bị bắt giam khai ra đủ chứng cứ có sự tham gia của Kim Tử Long thì cái danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú không cứu được tội danh đánh bạc này.

Oải quá, môt tuần ngắn ngủi mà giới văn nghệ có quá nhiều chuyện không vui. Từ tống tiền, tống tình đến chạy thuế rồi bài bạc. Hình ảnh ''người của công chúng'' ngày càng mất đẹp. Nghĩ mà thương các fan cuồng.

Nguồn: LĐOL

2 nhận xét:

  1. Mình là mình chẳng hâm với chả mộ gì cái lũ này đâu, nhưng mà lùm xum lên như thế mình thấy ghét cực luôn, ca sĩ danh tiếng mà, phải biết giữ hình ảnh chứ, thằng thì lừa gái, thằng thì trốn thuế rồi cờ bạc, ma túy, đúng là 1 năm âm nhạc buồn.

    Trả lờiXóa
  2. Giới làm nghệ thuật quả thật hình tượng bản thân rất quan trọng, quyết định đến con đường công danh sự nghiệp. Khi những nghệ sĩ bị dính scandal thì gây làn sóng dư luận rất lớn dù thông tin là chính xác hay chỉ bịa đặt. Khi thông tin được xác nhận là sự thật thì các nghệ sĩ này chắc bỏ nghề.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog