Chia sẻ

Tre Làng

AI GIAO CẤU VỚI NGỰA?

Khoai@

Báo Điện tử Kiến Thức không hổ danh là một trong những báo giữ vị trí tốp đầu của thể loại....lá cải.


Báo Kiến Thức giật tít: Báo động ngựa bị lạm dụng tình dục.

Không biết từ bao giờ, anh phóng viên này lo ngựa bị lạm dụng tình dục hơn cả chị em nhà mình thế nhỉ?

Báo viết, rằng các nhà đấu tranh quyền lợi cho động vật ở Thụy Sỹ cảnh báo, tỉ lệ ngựa bị lạm dụng tình dục ở nước này tăng một cách báo động. Theo con số thống kê mới nhất, có tới 1.709 vụ đối xử thô bạo với ngựa ở Thụy Sỹ năm ngoái và 105 người bị cáo buộc lạm dụng tình dục với ngựa.

Trong khi đó, với cùng tiêu đề, báo Tiền Phong viết: TP - Các nhà đấu tranh quyền lợi cho động vật ở Thụy Sỹ cảnh báo, tỉ lệ ngựa bị lạm dụng tình dục ở nước này đang tăng một cách báo động. Có khoảng 10.000 người Thụy Sỹ thích quan hệ tình dục với ngựa.


Trời ạ, một đất nước có 8 triệu dân mà có tới hơn 10.000 người có sở thích giao cấu với ngựa cơ đấy?

Mình nghi ngờ, con la viết bài là sản phẩm đáng xấu hổ của ngựa và lừa.

8 nhận xét:

  1. Tía ơi, Ngụa bị lạm dụng tình dục, chắc là ngựa cái thì hàng của thằng PV phải to bằng cổ tay. khà khà.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:02 30/11/15

    @Thợ Cạo,
    Bác chỉ cần gõ cụm từ "Báo động ngựa bị lạm dụng tình dục" là ra.
    Lạ lùng là mỗi báo lại thêm bớt một chút, thế mới tởm.
    à, mà tay PV không nói rõ là gái hay trai lạm dụng tình dục ngựa nhẩy?

    Trả lờiXóa
  3. đcm thằng phóng tinh viên buồi ngựa

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18:17 30/11/15

    Đây, toàn Thanh Niên đây:
    Theo Tier im Recht, một tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật, có 105 vụ ngược đãi ngựa trong năm 2014, 10% trong số này bao gồm trường hợp người quan hệ tình dục với ngựa.
    “Tỷ lệ này tương đối cao so với các loại động vật khác”, ông Andreas Rüttimann, một chuyên gia pháp lý thuộc tổ chức trên, nói với các phóng viên.
    Hiện có khoảng 110.000 con ngựa sống tại 18.000 trang trại ở Thụy Sĩ. Cứ mỗi 3 ngày thì có ít nhất 1 con ngựa bị tấn công tình dục, và những người bảo vệ quyền động vật tin rằng có đến 10.000 người ở Thụy Sĩ có hứng thú tình dục với ngựa, theo The Local.
    Tổ chức trên nói rằng số vụ xâm hại ngựa trên thực tế có thể cao hơn nhiều, do có nhiều người ở Thụy Sĩ tham gia các hoạt động liên quan đến ngựa.
    Tổng cộng, có 1.709 vụ xâm hại động vật ở Thụy Sĩ trong năm qua, tăng so với con số 1.542 vụ trong năm 2013, theo tổ chức Tier im Recht.
    Chó vẫn là loài động vật bị tấn công tình dục phổ biến nhất ở Thụy Sĩ, và ngựa đang ngày càng được “ưa chuộng” trong xu hướng tình dục bệnh hoạn và đáng lo ngại này.
    Khang Huy

    Trả lờiXóa
  5. Nguồn gốc của nhân mã từ đây mà ra chăng ?

    Trả lờiXóa
  6. Cho tôi thông tin của người đưa thông tin bài viết về những chú ngựa này. Không hiểu các truyền thông bây giờ gây sự chú ý như thế thì họ nghĩ ra sao. Tôi thấy nó nhạt và lố vô cùng

    Trả lờiXóa
  7. Ôi Ngựa ơi! Khổ thân ngươi bị mấy thằng lá cải nó hiếp.

    Trả lờiXóa
  8. Sự thực là bọn Tây có những phim nó gọi là Zoo sex - làm tình với động vật. Xuất hiện phổ biến là với ngựa và với chó.
    Trong chuyện của Tàu thì có bà hoàng hậu nào đó thời Đông Chu dâm quá độ ( hình như có liên quan đến Lao Ái - đọc lâu rồi quên mất) - bà này sau ko ai đáp ứng được nữa bèn đem làm " mô hình " con ngựa rồi đặt " ấy " vào chỗ " ấy" của ngựa mô hình để ngựa thật chơi. Kết thúc là bà ta chết sau cú giao hợp ấy của ngựa đục.
    Nên rất có thể đây là sự thật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog