Chia sẻ

Tre Làng

CÁI TAY, CÁI TAY, CÁI TAY....NẮM LẤY CÁI TAY - BẮT GIAM HIỆU TRƯỞNG

Bắt giam Hiệu trưởng lộ clip dâm ô nữ sinh Bạc Liêu

Công an cho biết đã khởi tố và đã bắt tạm giam thầy Hiệu trưởng lộ clip dâm ô nữ sinh Bạc Liêu.

Sáng ngày 12/5, Thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu về hành vi dâm ô nữ sinh.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra ngày 25/4, em Lê Thị Anh T. (học sinh lớp 5B, nơi thầy Toàn làm hiệu trưởng) đi học về có biểu hiện sợ hãi nên gia đình đã gặng hỏi và được T. kể lại việc bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ tại trường. Hành động của thầy hiệu trưởng đã bị em N.T.M.A (bạn học cùng lớp với T.) dùng điện thoại di động quay lại.

Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, nơi hiệu trưởng lộ clip dâm ô học sinh

Quá bức xúc vì hành động của thầy hiệu trưởng, gia đình em T. liền đem clip đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc. Không riêng gì em T, một số nữ sinh của trường cũng là nạn nhân của thầy Toàn.

Sự việc được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do sợ bị cha mẹ mắng nên các em học sinh đã không dám lên tiếng. Đến khi ông Lê Văn Sum (cha của em T.) trình báo sự việc thì nhiều gia đình khác có con em là nạn nhân của thầy Toàn cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo.

Qua xác minh vụ việc, cơ quan điều tra nhận thấy việc tố cáo đối với hành vi của thầy Toàn là có cơ sở, nên đã ra lệnh bắt tạm giam ông Toàn vào chiều 10/5 để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, trao đổi với báo chí, thầy Toàn nói rằng quan hệ giữa bản thân và học sinh là thầy trò.

Thầy Toàn cũng nói thương các em như con cháu trong nhà và từ chối trả lời những thông tin khác liên quan để chờ kết luận điều tra.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

http://www.baogiaothong.vn/bat-giam-hieu-truong-lo-clip-dam-o-nu-sinh-bac-lieu-d149784.html

19 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Một hành động đê tiện, bỉ ổi không thể tha thứ đối với một người làm trong ngành giáo dục. Cần phải xử lý nghiêm minh, công khai để cho mọi người học tập, nhìn gương. Thật là xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  3. Cần phải loại bỏ ngay khỏi ngành giáo dục những con quỷ râu xanh như thế này, loại đê tiện bỉ ổi đến các cháu học sinh tiểu học cũng không tha.

    Trả lờiXóa
  4. Đạo đức xã hội ngày càng đi xuống một cách trầm trọng, người thầy xưa nay đều được xã hội tin tưởng, và luôn giành cho họ tình cảm đặc biệt. Bởi họ không chỉ là người truyền đạt cho con cái họ kiến thức mà còn dạy cho con họ cách học làm người. Trường học là môi trường giáo dục tốt nhất mà phụ huynh nào cũng tin tưởng gửi con em mình vào đó với hi vọng các con sẽ được học chứ và học cách làm người. Tuy nhiên gần đây xuất hiện tình trạng bạo lực học đường đánh nhau giữa các e học sinh với nhau, thấy đánh trò, trò đánh lại thầy. Và gần đây lại xuất hiện thông tin thầy hiệu trưởng giở trò đồi bại với nữ sinh.Theo như thông tin trên báo chí các e mới chỉ học đến lớp 5, lứa tuổi thiến niên chứ chưa thực sự phát triển nhiều về hình thế, vậy mà con yêu râu xanh đó cũng k tha cho các em. Đây là một hiện tượng rất đáng báo động, làm tổn thương rất nhiều đến tâm lý của các e, làm xói mòn niềm tin của cha mẹ các em. Chúng ta phải trừng trị thích đáng với những con yêu râu xanh, trả lại môi trường sư phạm cho học đường.

    Trả lờiXóa
  5. một người thầy đứng đầu một trường học lại có hành động vo sỉ như vậy thì thật là đáng tiếc. một tên yêu râu xanh đội lốt thầy giáo. mà kể ông thầy này cũng giấu cái bản mặt giỏi thật, leo được lên chức hiệu trưởng rồi mới bị phát hiện. Hành động dâm ô trẻ em này là không thể tha thứ và phải xử lí tên yêu râu xanh này ngay lập tức để trấn an dư luận. một người đã được qua đào tạo đầy đủ mà lại có biểu hiện dã thú như vậy, thật không thể tin nổi.cần pahri để người dân yên tâm khi để con cái họ đi học, đề nghị vụ này cần được xử lí nhanh và gọn

    Trả lờiXóa
  6. Một người làm trong ngành giáo dục lại có thể thực hiện những hành vi đồi bại, vô đạo đức nghiêm trọng như thế này ư? Nếu thực sự ông ta có hành vi như vậy thì phải sớm loại bỏ ông ta ra khỏi ngành tránh ảnh hưởng đến uy tín của một nghề, một ngành cao quý

    Trả lờiXóa
  7. Với cương vị là hiệu trưởng của 1 trường tiểu học, xét về pháp luật thì hành vi của ông Toàn đã đủ căn cứ, cơ sở để cơ quan chức năng khởi tố về tội " dâm ô đối đối với ngưởi dưới 16 tuổi" được qui định tại điều 146 BLHS, còn xét về mặt đao đức nghề nghiệp thì việc làm của ông Toàn thể hiện sự xuống cấp về đạo đức, danh dự. Thật xấu hỏ cho 1 thầy hiệu trưởng.

    Trả lờiXóa
  8. Đạo đức Xã hội bây giờ suy đồi quá, không còn gì để nói nữa. Nhà giáo là nghề cao quý mà sao nhiều người trong nghề giờ đây vô lương tâm, vô đạo đức đến thế? Cần phải trừng phạt ông hiệu trưởng này một cách thật mạnh tay cắt chức, khai trừ ra khỏi Đảng và chịu mức hình phạt trước pháp luật. Bản thân ông là người thầy, người cha, vậy mà không bằng một loài cầm thú lợi dụng sự ngây thơ, trong trắng của học trò làm việc dâm ô như vậy, thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  9. Là thầy giáo àm có hành động vô sỉ thế này đối với học sinh, những kẻ quấy rồi tình dục thế này cần phải xử lí nghiem trước pháp luật. Không thể để những giáo viên thế này trên bục giảng được.

    Trả lờiXóa
  10. Vâng là hiệu trưởng một trường tiểu học đấy, thế mà hắn ta dám dâm ô sàm sỡ đối với các cháu học sinh. Hành động của yêu râu xanh này chắc chắn sẽ bị pháp luật xử nghiêm, có như vậy người dân mới yên tâm cho con tới trường đi học.

    Trả lờiXóa
  11. Đạo đức Xã hội bây giờ suy đồi quá, không còn gì để nói nữa. Nhà giáo là nghề cao quý mà sao nhiều người trong nghề giờ đây vô lương tâm, vô đạo đức đến thế? Không những là một người thầy mà còn là một người lãnh đạo, một đảng viên đạo mạo mà lại thoái hóa biến chất như thế này thì cần kỷ luật ra khỏi Đảng, khỏi ngành, giao cho công an điều tra và xử phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa
  12. Chưa bị bắt thì sở giáo dục nói thầy hiệu trưởng sống đàng hoàng lắm, chúng tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của mình này nọ giờ clip rõ ràng như thế này rồi, nhân chứng vật chứng đầy đủ, còn gì để chối cãi. Sự việc này phải xử lý nghiêm minh làm gương cho kẻ khác. Đây đâu phải là kẻ đầu đường xó chợ thiếu học thức mà làm bừa, đây là một giáo viên, một hiệu trưởng, đứng đầu cả một nền giáo dục cả một huyện mà có những hành vi thế này là không thể chấp nhận nổi.

    Trả lờiXóa
  13. Người bình thường sống chuẩn mực không có nghĩa là không có khả năng phạm tội. Nhiều khi đó là vỏ bọc cho những hành vi biến thái. Đúng là thời buổi đạo đức xuống cấp. Sự việc này cần được xử phạt nghiêm minh, đừng có nói đình chỉ công tác rồi này nọ. Càng người làm cao càng phải xử phạt nặng làm gương, lại còn tái phạm nhiều lần thì lại càng nặng hơn nữa. Thật là vì một con sâu mà làm ảnh hưởng cả một hình ảnh nhà giáo cao quý.

    Trả lờiXóa
  14. Không có lửa làm sao có khói học sinh lớp 5 lại ở vùng xa xôi không phải thành phố mà bảo chúng cái gì cũng biết và khôn ngoan đến mức dám dựng chuyện và học sinh quay lại clip, tố cáo thầy chỉ vì không thích thầy giáo. Tại sao sở giáo dục lại nói là thầy sống tốt và đang hoàng lắm, tôi nghĩ chuyện cần phải điều tra rõ ràng, không chỉ một em tố cáo mà nhiều em tố cáo lại càng khẳng định việc này là sự thật. Và nếu thế thì thực sự là "Đạo đức ngành giáo dục xuống cấp quá rồi"

    Trả lờiXóa
  15. Mấy em chỉ là học sinh tiểu học thôi, ông này sàm sỡ nhiều lần rồi và mấy em cũng có nói với thầy chủ nhiệm nhưng thầy chủ nhiệm không nói gì, cho tới khi các em về nói với cha mẹ thì cha mẹ đưa điện thoại cho con mình và nói nếu ông đó có làm gì thì quay phim lại. Để có bằng chứng mà tố cáo. Tại sao thầy không cho các em nam sinh vào phòng sử dụng máy tính mà phải là nữ sinh. Và không chỉ một nữ sinh mà nhiều người cùng tố cáo thế là đã hiểu sự việc nó như thế nào rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Trong cuộc sống có 2 ngành nghề luôn nhận được sự tôn trọng của mọi người đó là giáo viên và bác sĩ ấy vậy mà càng ngày càng có nhiều sự việc bê bối. Cô giáo mẫu giáo thì đánh mắng học sinh, thấy giáo thì dâm ô, bác sĩ thì ăn tiền hách dịch với bệnh nhân. Thực sự là đạo đức xã hội ngày càng suy đồi.

    Trả lờiXóa
  17. Nền đạo đức giáo dục quả thật là xuống cấp, thầy hiệu trưởng trường tiểu học lại có hành vi dâm ô với học sinh của mình. Những kẻ này phải để luật pháp xử nghiêm để không còn những con yêu râu xanh trong trường học.

    Trả lờiXóa
  18. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Đã được gọi một tiếng thầy thì cũng nên làm trọn nghĩa của một người thầy cần giữ đúng chừng mực. Nghề giáo là một nghề cao quý nhất, được rất nhiều người ngữơng mộ, hàng năm co bao nhiêu thế hệ học trò thành đạt đều nhờ công dìu dắt của những người lái đò thầm lặng. vậy mà trong số đó vẫn có thể loại thầy như vậy. Lạm dụng tình dục với học sinh, thật không thể nào chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  19. Một ngươi thầy giáo hàng ngày dạy các em kiến thức làm người lại có những hành vi đồi bại như thế thì không xứng đáng làm một người thầy, hành vi đó sẽ làm cho các em mất đi cả tuổi thơ của mình, những hành vi như vậy cần nghiêm khắc xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog