Chia sẻ

Tre Làng

PHONG TRÀO DÂN CHỦ VỚI CUỘC ĐUA NƯỚC RÚT "TẨY CHAY BẦU CỬ"

Phong trào dân chủ với cuộc đua nước rút “tẩy chay bầu cử”?

Màn kết của “phong trào ứng cử Đại biểu Quốc hội” đang dần lộ diện với lời hô hoán nhằm tẩy chay bầu cử. Các hội nhóm “Xã hội dân sự độc lập”, các nhà đấu tranh dân chủ, các tổ chức “người Việt yêu nước hải ngoại”, các loa truyền thông quốc tế “khách quan”… đang bước vào cuộc đua nước rút nhằm “tẩy chay bầu cử” với vô vàn chiêu trò và thủ đoạn theo đúng “năng lực” và “trình độ” của kẻ diễn xuất.


Nhóm Đoan Trang, Quang A hay các hội đoàn tự nhận có “trí thức” thì có cách “tẩy chay bầu cử” bài bản, điêu luyện hơn hẳn hàng tá các tổ chức gắn mác “xã hội dân sự độc lập” trong nước khác. Các ứng cử viên ĐBQH sau khi “thực tập dân chủ” chán chê với ông Nguyễn Quang A và dàn hợp xướng mang tên “Vận động ứng cử Đại biểu Quốc hội 2016” của nhóm Đoan Trang (thành viên các thể loại tổ chức XHDS như “Vì Một Hà Nội Xanh”, “Hiến Chương 2015”, “VOICE”…) đang hô hào “bầu cử là quyền, không phải là nghĩa vụ”, “không biết, không bầu”, “hãy có trách nhiệm với lá phiếu của bạn”…. Trước đó, chính nhóm này được ông Nguyễn Quang A quảng bá là “nhóm truyền thông” của phong trào ứng cử đã hết mình PR cho các ứng cử viên zân chủ như Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Quang A, Nguyễn Đình Hà…như là những con người yêu nước, có trách nhiệm và có khả năng cống hiến, bảo vệ đất nước, xứng đáng trở thành Đại biểu Quốc hội. Sau khi những “ứng cử viên” của họ bị cử tri nơi cư trú gạch bỏ “không thương tiếc” thì họ phủi luôn, sỉ nhục “quyền lựa chọn đại diện ứng cử viên” (của các cử tri nơi ông Nguyễn Quang A định đòi làm đại diện cho họ) bằng những lời thóa mạ kiểu như Nguyễn Chí Tuyến mạt sát hoặc vu khống các chính quyền cơ sở đang tổ chức hội nghị cử tri là “xem chúng tôi như địch chứ không phải dân” kiểu như cô Đoan Trang. Tổng kết chiến dịch ứng cử, Đoan Trang tung ra sản phẩm như một báo cáo gửi tới các tổ chức nhân quyền, ĐSQ phương Tây bằng tiếng Anh khoảng 30 trang phân tích căn kẽ thủ tục lựa chọn ứng cử viên Quốc hội của Việt Nam theo đúng “chuẩn mực dân chủ” của Mỹ, phương Tây với kết luận là “phi dân chủ”, “không công bằng”, “đảng cử dân bầu”, “hội nghị cử tri, hiệp thương là cách thức Đảng loại bỏ người dân ứng cử”… Rõ ràng rằng, phong trào ứng cử không đơn giản chỉ là “giấc mơ cá mè vượt vũ môn”, thực chất, chúng làm cuộc “thí nghiệm”, biết trước mình sẽ bị loại từ vòng gửi xe nên cố tình tổ chức “cuộc chơi” nhằm có cái cớ để xuyên tạc, bịa đặt, chống phá cuộc bầu cử. Đây thực sự là chiến dịch dọn đường kiểu “tiền hô hậu ủng” giữa đám “đấu tranh dân chủ” quốc nội và quốc ngoại cùng bắt tay nhau diễn trò phá đám.


Chỉ cần nhìn vào việc Đoan Trang, Quang A, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Đình Hà…đều vừa đi huấn luyện, hội thảo, vận động gây quỹ … với VOICE – Việt Tân cùng các hội đoàn cờ vàng ở nước ngoài xong là dồn sức cho các loại chiến dịch từ vận động tẩy chay bản Hiến pháp sửa đổi, không cho Việt Nam trở thành thành viên Hội đồng nhân quyền Liên Hiệp Quốc, chiến dịch 258 đòi xóa bỏ điều 258 BLHS, biểu tình yêu cây xanh, tưởng niệm tử sĩ chống Trung Quốc, thành lập hàng chục hội nhóm XHDS, …và phong trào ứng cử rồi đến tẩy chay bầu cử là đủ biết, hệ thống “phong trào dân chủ quốc nội” được “yểm trợ” bởi “phong trào dân chủ hải ngoại” cùng diễn xướng các loại hình chống và phá khác nhau nhằm tiến tới mục tiêu làm suy yếu thể chế, làm nhân dân hoang mang, mất niềm tin, từng bước tiến tới “cách mạng” lật đổ chính thể như là đích ngắm vậy.

Còn các tổ chức kiểu “võ biền” như Khối 8406, Hội Anh em dân chủ, Hội Phụ nữ nhân quyền, Hội cựu tù nhân lương tâm, Hội Ái hữu tù nhân chính trị… thường chỉ a dua, lựa theo những hội nhóm, cá nhân trí thức, có trình độ kể trên để chống phá hoặc đơn giản là theo đuôi các chiến dịch mà Việt tân hay hàng tá các tổ chức phản động hải ngoại chủ xướng, làm kiểu mì ăn liền, không “hại não” kiểu như ĐMCS, 40 năm là quá đủ, tuyệt thực, biểu tình… . Ngay sau khi “phong trào ứng cử” kia thất bại, các tín đồ “đấu tranh cho Chúa”, hay “đấu tranh cho Việt tân” khởi xướng ngay Tuyên bố hướng dẫn “cách thức” để tẩy chay bầu cử như không đi bầu, đi bầu nhưng gạch hết các ứng cử viên và không bầu cho các cử tri mà họ cho là do Đảng giới thiệu.

Xem link 

Thể hiện “chuyên nghiệp” hơn là mượn địa điểm tại Dòng Chúa cứu thế, các cá nhân mang danh “tổ chức XHDS độc lập” tọa đàm về bầu cử để đi đến “thống nhất” kiểu: ủng hộ quyền tẩy chay bầu cử! Còn các hội nhóm “dân oan”, “biểu tình viên” họp bàn nhau đưa ra “nghị quyết” thực hiện “tẩy chay bầu cử” kèm ra tuyên bố trên mạng kiểu như nhóm “Dân oan Dương Nội” dưới đây:


Các cảm tình viên của Việt tân, Nhật ký yêu nước đi dán tung tóe khắp nơi như kiểu rải tờ rơi, truyền đơn nhưng tờ giấy hô hào tẩy chay ngày bầu cử, không đi bầu, chụp ảnh báo cáo kết quả và lĩnh tiền kiểu mì ăn liền như nhóm cô nữ sinh Nguyễn Phương Uyên trước đây.

Trên mạng thì các facebooker vừa hết yêu cây, chọn cá, chính quyền minh bạch…xong bắt đầu giương khẩu hiệu tự xướng tuyên bố “tẩy chay bầu cử” cùng việc “khủng bố” những ai đi bầu là “con cừu” đang bị Đảng CSVN “chăn dắt”.

Các trang tin, fanpage trong ngoài nước đang vận dụng hết công suất lan truyền thông điệp tẩy chay của các “nhà yêu nước dân chủ” cùng hướng dẫn cách thức đối phó với chính quyền, người thân, đồng nghiệp… thực hiện cho được “quyền tẩy chay bầu cử” cho các tín đồ.

Các trang truyền thông “quốc tế” như VOA, BBC, RFA… tích cực mở diễn đàn kiểu “Bàn về tự ứng cử và tẩy chay bầu cử”, “Tham gia hay tẩy chay cuộc bầu cử Quốc hội? - VOA”…phỏng vấn toàn tín đồ “tẩy chay bầu cử” hoặc có phỏng vấn vài “quân xanh” đưa ra lập luận “giáo điều” để các tín đồ “phản biện” thuyết phục cho đúng mục tiêu và đích ngắm! Các kiểu ví von đều nhằm “khai sáng” cho dân Việt thấy đây là cơ hội để họ thay đổi thực trạng đất nước, có viễn cảnh giàu có, hạnh phúc, tự do dân chủ như phương Tây hay không, …

Để tạo “sân chơi” bù đắp cho các cử tri dám “tẩy chay bầu cử” là bỏ phiếu Online của “phong trào ứng cử” do nhóm Đoan Trang, Quang A chủ xướng hay App Lá phiếu do Việt Tân kỳ công sáng tạo nhằm bỏ phiếu cho các “ứng cử viên dân chủ” đã bị loại cùng với các ứng cử viên được qua vòng loại để sau này “đối chiếu” với kết quả bỏ phiếu và tiện bề xuyên tạc, phủ nhận, đòi hủy bỏ hay vận động quốc tế can thiệp.... khi cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND trong nước thành công như mọi bận!!!

Phong trào “tẩy chay bầu cử” năm nay dự kiến sẽ còn sôi động hơn khi đang có “cách mạng cá” và ông Tổng thống Mỹ đến chơi nhà càng khiến cho các tín đồ như lên cơn xung huyết. Không hiểu cái phong trào tẩy chay kia có được Tổng thống Mỹ cho vài câu ban phát, cổ động không, nhưng riêng cái việc ông Obama thay đổi lịch trình, không vào Việt Nam ngày 22/5 cùng các thông tin rò rỉ về nhiều nội dung được ông Obama quan tâm xúc tiến nhằm lôi kéo Việt Nam vào quỹ đạo đồng minh với Mỹ, vấn đề nhân quyền sẽ “tụt hạng” kiểu như ông sẽ không có ý định gặp giới “xã hội dân sự” nào đó, chắc đang khiến các tín đồ tràn trề nỗi thất vọng.


Từ giờ đến hậu bầu cử hoặc khi cho đến khi Tổng thống Obama rời Việt Nam sẽ còn nhiều kịch hay để xem các “zận chủ” diễn trò 

24 nhận xét:

  1. Việc tẩy chay bầu cử là một bước đã được dự đoán trước. Và mọi người đều chắc chắn rằng bọn nhà rận sẽ dùng thủ đoạn này. Bởi không dùng thì uy tín của chúng coi như tụt dốc không phanh, và cũng sẽ phanh phui ra rằng bản thân chúng chẳng là cái gì cả, chẳng có vị trí gì trong lòng nhân dân. Dù rằng mục đích cuối cùng của bọn chúng làm cũng chỉ vì đồng tiền bẩn từ bên ngoài gửi về.

    Trả lờiXóa
  2. Mới đầu đám nhà rận khởi động phong trào tự ứng cử ĐBQH. Và tất nhiên, họ bị loại từ vòng gửi xe, họ cũng quá hiểu nguyên nhân tại sao mình bị loại. Đợt đấy mình thấy quyết liệt nhất là Nguyễn Quang A, cố bám víu đến tận cùng, làm đủ các chiêu trò, từ chiêu trò lấy chữ ký ủng hộ, đến chiêu trò tẩy chay bầu cử (bởi hắn hiểu nếu bầu cử công khai thì hắn chết như con rết luôn). Và giờ là phong trào tẩy chay bầu cử lan rộng khắp đám nhà rận, chúng phát động phong trào, tham gia phong trào có thể bằng hình thức này hay hình thức khác. Nhưng cái đích cuối cùng của chúng chẳng phải là cái ghế ĐBQH đâu, mà là kinh phí từ bên ngoài rót về cho chúng hoạt động.

    Trả lờiXóa
  3. Đối với mình, khi được cầm lá phiếu để bầu ra những người tài, người giỏi, những người có phẩm chất đạo đức, có năng lực đưa đất nước đi lên là mình thây tự hào lắm. Mình nghĩ không chỉ riêng mình đâu, tất cả những người con yêu nước đều có tâm trạng như vậy. Chỉ có những đứa con lạc loài, lầm đường lạc lối, đồng tiền làm lu mờ con mắt thì mới đưa ra cái khẩu hiệu bỏ bầu cử. Đó là quyền thiêng liêng cao cả của một con người, một người công dân có ích cơ mà, sao lại tự mình tước đoạt đi cái quyền của mình. Đáng ra cái tư tưởng này thường sẽ rơi vào giới trẻ thì có thể tạm hiểu,bởi có thể bao biện rằng giới trẻ suy nghĩ còn nông cạn thì mới thế, đằng này, những ông già, tóc đã không còn sợi đen nào trên đầu mà vẫn suy nghĩ hồ đồ vậy sao? Có lẽ ở đây phải dùng một câu này thì hợp với các ông, "Đã ngu thì đến già vẫn ngu", loại này không cải thiện được.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Nguyễn An nói đúng đấy, chỉ có loại ngu dốt thì mới tự tay tước đi các quyền của mình. Thế mà chúng suốt ngày ra rả kêu nhà nước thế này, nhà nước thế kia, vu khống, xuyên tạc chính quyền. Còn bản thân chúng thì sao? Đến cái quyền của một công dân, là tự tay mình lựa chọn ra những con người tài, đức vẹn toàn, thay mặt nhân dân, truyền đạt nguyện vọng, tiếng nói của nhân dân đến các cấp trung ương mà chúng còn kêu bỏ đi quyền đó thì hỏi chúng có còn là con người nữa không? Bọn này đã bị đồng tiền làm lu mờ lý chí. Cái đầu của chúng bây giờ không còn dùng để suy nghĩ nữa mà chỉ dùng đấy cho đầy đủ bộ phận trên cơ thể của một con người thôi. Như thế chúng và con vật không còn điểm khác nhau nữa

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363613:20 18/5/16

    Bầu cử là quyền lợi cao quý của mỗi công dân, chúng ta tham gia bầu cử để chọn ra những người ưu tú, có phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực để đại diện cho tiếng nói của nhân dân, đâu thể vì mấy lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt của lũ rận chủ mà lại tự tay tước đi quyền lợi của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020013:25 18/5/16

    Nghe mấy lời hô hào, kích động của lũ rận chủ mà thấy hài hước không chịu được, chúng vận động nhân dân nói không với bầu cử để chứng minh mình không phải là một con cừu. Vậy chúng nghĩ quần chúng nhân dân cả tin, nhẹ dạ lắm hay sao, chúng ta không bao giờ vì mấy lời lẽ bịa đặt, xuyên tạc của rận chủ mà lại tự mình tước đi quyền lợi công dân của mình được

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023413:29 18/5/16

    Càng gần đến ngày bầu cử là mấy anh chị trong làng rận chủ lại thi nhau diễn trò, hết dán tờ rơi ngoài đường đến hô hào trên mạng xã hội để vận động nhân dân không tham gia bầu cử nhằm mục đích phá hoại kỳ bầu cử của đất nước ta, mọi người dân nên đề cao cảnh giác, không để chúng lợi dụng thực hiện âm mưu, ý đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340013:34 18/5/16

    Sau khi một số con rận trong làng rận chủ giở trò tự ứng cử không thành và bị chính quần chúng nhân dân loại ra khỏi danh sách thì giờ đây chúng lại dùng mọi thủ đoạn để hô hào nhân dân tẩy chay, nói không với bầu cử. Đúng là một lũ vô đạo đức, vì mấy đồng tiền của lũ ngoại bang mà bán rẻ cả lương tâm, phản bội đất nước

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23413:39 18/5/16

    Càng gần đến ngày bầu cử thì lũ rận chủ càng giở đủ mọi chiêu trò để xuyên tạc, chống phá, kích động quần chúng nhân dân tẩy chay bầu cử. Nhưng lũ rận chủ đã sai lầm, bởi đã là công dân của Việt Nam sẽ không có ai lại tự tước đi quyền lợi thiêng liêng của chính mình chỉ vì mấy trò hề bịa đặt, xuyên tạc của lũ Việt Tân đâu

    Trả lờiXóa
  10. Ôi các nhà dâm trũ. Các ngươi luôn luôn tìm cách lợi dụng các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của đất nước để chống phá, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của đất nước. Từ việc tự ứng cử để phá hoại, nay lại kêu gọi biểu tình, không đi bầu cử... Các ngươi hãy tin rằng, chúng bay không thể đánh bại được sự đoàn kết của người dân, vì ai ai cũng hiểu chúng máy chỉ bán nước cầu vinh, đem giặc về giày xéo mã tổ của chúng mày thôi. Chứ nhân dân Việt Nam quá thừa hiểu được giá trị cuộc sống, để được như ngày hôm nay thì đất nước này đã chịu quá nhiều đau thương rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Mấy ngày nay cả nước đang sống trong không khí sôi sục ý chí cùng chào đón ngày hội lớn của dân tộc, ngày bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp 22/5/2016. Trong không khí hơn 90 triệu người dân nước CHXHCN Việt Nam đang nỗ lực cùng thi đua hướng tới ngày hội lớn ấy thì vẫn có những thành phần các đám rận chủ mà phải nói đến rất điển hình là Việt Tân, Dân Làm Báo…đang ráo riết lên các kế hoạch để phá hoại này hội lớn của dân tộc ấy. Do đó, mỗi người dân cần hết sức tỉnh táo, nâng cao tính cảnh giác, đề phòng trước những giọng điệu u mê, lôi kéo, kích động biểu tình đội lốt các phong trào trá hình để từ đó gây mất trật tự xã hội, mất hình ảnh của một Việt Nam mến khách nhất là trong thời điểm này hội lớn của dân tộc đang tới gần.

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83613:50 18/5/16

    Mọi người dân hãy đề cao cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt của lũ rận chủ đang kêu gọi quần chúng tẩy chay bầu cử trên mạng Internet. Chúng đang hô hào nhân dân sử dụng phần mềm Lá phiếu do lũ Việt Tân viết ra nhằm bỏ phiếu cho các “ứng cử viên dân chủ” đã bị loại rồi tìm cớ xuyên tạc, phủ nhận, đòi hủy bỏ hay vận động quốc tế can thiệp...

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19013:57 18/5/16

    Sau khi thất bại trong việc tự ứng cử và bị quần chúng nhân dân gạch thẳng tay thì giờ lũ rận chủ lại đang sôi sục, tìm mọi thủ đoạn để xuyên tạc tình hình, kích động quần chúng nhân dân tẩy chay, nói không với bầu cử. Mỗi người dân chúng ta hãy đề cao cảnh giác, thể hiện được trách nhiệm của công dân qua lá phiều của chính chúng ta để có thể bầu chọn những người xuất sắc nhất, làm thất bại âm mưu xấu xa của lũ rận chủ

    Trả lờiXóa
  14. Cầm lá phiếu bầu cử trên tay vừa là quyền lợi, vừa là trách nhiệm của mỗi công dân. Chúng ta cần sáng suốt, cân nhắc kỹ để chọn ra những người có tài, có đức, những người sẽ đại diện cho chúng ta để bày tỏ nguyện vọng trước chính quyền. Vì vậy, mỗi người hãy tự biết trân trọng quyền lợi của mình, đừng để lũ rận chủ thừa cơ xúi giục

    Trả lờiXóa
  15. Càng gần tới ngày bầu cử thì bè lũ rận chủ lại càng nghĩ ra nhiều trò để phá hoại. Từ việc cho những tên dân chủ đứng ra tự ứng cử cho tới việc nói xấu chính quyền, bịa đặt xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng. Chúng không từ thủ đoạn nào để phá hoại sự thành công của kì bầu cử. Những hành động này cần bị lên án mạnh mẽ và quyết liệt. Chúng ta cần bảo vệ thành quả cách mạng, thành quả của nền xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang được hưởng

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta không còn lạ lẫm gì với cái trò “phá rối” “chọc gậy bánh xe” của những kẻ lúc nào cũng lớn tiếng cho rằng mình là người có “trách nhiệm” với dân, với nước. Việc chúng hô hào, ủng hộ ai đó tự ứng cử không thể hiện ý thức trách nhiệm của một công dân, muốn đem tài năng, đức độ của mình phục vụ cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước mà chỉ với mục tiêu duy nhất là gây rối, kích động người dân không tham gia cuộc bầu cử.

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần lễ là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trong không khí hồ hởi chào đón Ngày hội lớn của quốc gia, dân tộc, thời gian này trên khắp mọi miền của Tổ quốc, sức nóng không khí náo nhiệt, khẩn trương lan tỏa trong từng vùng miền, từng con phố, từng thôn bản để cùng hướng về một sự kiện chính trị trọng đại của quốc gia. Bầu cử là nơi để cử tri phát huy quyền và nghĩa vụ công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong cơ quan quyền lực nhà nước. Một số phần tử phản động có những suy nghĩ ngược lại luôn tìm cách tẩy chay cuộc bầu hòng đạt được những muc tiêu chính trị bẩn tưởi mà chúng đặt ra. Nhưng chính nghĩa sẽ luôn thắng hung tàn, những việc làm sai trái sẽ bị tẩy chay và lên án mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  18. Còn mấy ngày nữa là tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XXIV và hội đồng nhân dân các cấp, không khí chuẩn bị bầu cử diễn ra ở các điểm bầu cử. Các ứng viên quan các hiệp thương đang chuẩn bị cho ngày bầu cử, qua các cuộc tiếp xúc cử tri ở địa phương. Vậy mà, những kẻ chẳng có hiểu biết gì kia đang nói gì cwo chứ? CHúng tôi không biết ưu? Vậy các cuộc tiếp xúc các vị có đi không???

    Trả lờiXóa
  19. THực sự không khí bầu cử đang diễn ra sôi nổi như vậy mà vẫn có kẻ TÔI KHÔNG BIẾT ư? À cũng đúng thôi mà, khi chúng đang sống ẩn dật lưu vong ở nơi xa như thế thì chúng làm soa biết được gì cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  20. Đây không phải lần đầu tiên đám dân chủ kêu gào phá hoại bầu cử quốc hội nên không lấy gì làm lạ. Tuy nhiên hầu như phong trào của chúng phát động ra chẳng có ai thèm hưởng ứng nên không mọi người không cần phải e sợ mấy phong trào của đám này

    Trả lờiXóa
  21. Đám dân chủ rởm này đang hành động theo kiểu côn đồ, chợ búa kiểu "không ăn được thì đạp đổ" đây mà. Rõ ràng sau những cuộc hiệp thương ở cơ sở thì tất cả đám dân chủ rởm đều đã rớt đài một cách thảm hại với tỉ lệ tín nhiệm cực thấp, gần như bằng không. Chắc do quá cay cú, cộng thêm bản chất phản động nên đám dân chủ rởm mới lại bày ra cái trò bẩn thỉu này đây mà.

    Trả lờiXóa
  22. Bắt đầu bằng màn thi nhau ứng cử đại biểu Quốc Hội dù đạo đức không có, tài càng không và không ngoài dự đoán phần mở màn đã kết thúc một cách thảm hại, sự thất bại của phong trào ứng cử được định đoạt bởi chính là phiếu tín nhiệm của quần chúng nhân dân. Thế là chúng phải im như thóc vì nhục..., Tiếp đến là lợi dụng vụ cá chết để kêu gọi biểu tình liên tục bằng mọi cách bẩn thỉu nhất có thể mục đích cũng chỉ chống chính quyền, phá hoại bầu cử Quốc hội cho đến khi cuộc bầu cử Quốc Hội và hội đồng nhân dân các cấp sắp diễn ra chúng vẫn cố đấm ăn xôi bằng việc kêu gọi tẩy chay bầu cử và kết quả có lẽ cũng chẳng có gì thay đổi. Bầu cử và quyền lợi của nhân dân, đi bầu cử thể hiện vai trò làm chủ đất nước của dân, không ai có quyền ngăn cản người dân thực hiện quyền của mình, bên cạnh đó bầu cử Quốc hội cũng là nghĩa vụ của mỗi công dân đối với Đất nước, với xã hội.

    Trả lờiXóa
  23. Bangtuyetnhietdoi21:24 18/5/16

    Bàu cử vừ là quyền lợi nhưng cũng là trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc. Mỗi người chúng ta khi cầm trên tay lá phiếu bầu cử cần phải cân nhắc thật kỹ, chọn ra người có tài, có đức để phụng sự nhân dân, phụng sự đất nước. Chúng ta không thể để vì mấy trò nhảm nhí của đám rận chủ mà làm ảnh hưởng tới quyền bầu cử thiêng liêng kia được

    Trả lờiXóa
  24. Cái bọn kito nó muốn phục hồi cái đảng " dâng nước Việt cho vatican" đó bà con ah.đừng tin những gì các tên LM làm,khi chúng lên nắm quyền thì Văn Hoá Dân Tộc sẽ bị chúng xoá sổ dần dần.
    Tui phản đối cho những ai là kito lên nắm quyền,tương lai văn hoá sẽ đi về đâu nếu quyền lực nằm trong tay chúng.tui không muốn bàn thờ ông bà tui bị liệng xuống sông

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog