Chia sẻ

Tre Làng

NẾU ĐẺ CON RA RỒI GIẾT THÌ HÃY KHÂU L** LẠI !

Nếu đẻ con ra rồi giết thì hãy khâu l** lại.

Lịch sử vô cùng đau đớn về gái giận chồng, giết con lại lặp lại một lần nữa. Thương tâm hơn và máu lạnh hơn. Không phải ôm con lao xuống lầu tự tử mà giết cả ba đứa trẻ bằng cách thắt cổ rồi đốt xác. Bà mẹ sau đó trốn vào rừng và đã ra đầu thú (Bị bắt hoặc đầu thú).

Hội các mẹ và các chị sẽ có thể tiếp tục lớn tiếng bênh vực về câu chuyện trầm cảm không lối thoát của người phụ nữ. Nhưng dứt khoát, không thể thoả hiệp với tình trạng mất ổn định tâm lý rồi giết chính con ruột của mình, những đứa trẻ vô tội không có cách gì phản kháng ngoại trừ tiếng khóc.

Có lẽ cần có cơ chế bắt buộc về kiểm nghiệm tâm lý trước hôn nhân. Hôn nhân vẫn là nơi tạo ra các em bé chủ yếu. Các anh, các chị trước khi kết hôn phải vượt qua bài kiểm tra để đảm bảo không bị rối loạn tâm thần, có đủ năng lực hành vi để làm cha mẹ. Đám đối tượng có tiền sử hoặc đang nghiện hút, nghiện rượu hoặc chập mạch, đảo chiều, ẩm IC phải bị khước từ quyền kết hôn.

Thêm nữa, tuỳ điều kiện từng địa phương, có thể bắt phải chứng minh tài chính. Không thể để đám ăn còn không đủ nhận trách nhiệm tạo ra và nuôi dạy một công dân cho xã hội. Chúng nuôi thân và tự dạy dỗ nhau đã là quá sức rồi.

Việt Nam là quốc gia đang coi đạo Phật là quốc giáo; hãy để những em bé ấy đầu thai vào những gia đình ít tiềm ẩn rủi ro nhất.

Không còn cách nào khác. Phải ngăn chặn những con khốn lại trước khi chúng kịp đẻ trứng ra rồi luộc ăn như ăn vịt lộn ngoài chợ.

Nguồn: Lọc

4 nhận xét:

  1. cái này đừng đổ lỗi cho tại dân trí thấp.vì dân trí thấp đến mấy thì mình vẫn là con người, mà đến hổ dữ nó còn ko ăn thịt con thì sao mà làm mẹ lại đi giết con, chả lẽ suy nghĩ ko bằng con vật à.cái này phải nghiêm trị theo pháp luật chứ quyết ko dung túng cho những loại tàn ác như này, còn hơn cả thú dữ

    Trả lờiXóa
  2. Có thể bà mẹ này đã bị áp lực tâm lí rất nhiều, bức xúc trong cuộc sống hôn nhân, có những mâu thuẫn giữa quan hệ vợ-chồng. Nhưng cho dù bất kì lí do nào đi chăng nữa để biện hộ cho hành động dã man này của người đàn bà kia. Ai làm thì người đó chịu làm gì có chuyện giận chồng mà lại đi giết con. Những đứa trẻ thì chúng nó có tội tình gì. Tại sao người lớn nỡ ích kỉ, nhẫn tâm với chúng nó, đã lỡ mang chúng tới thế gian này thì phải nuôi dạy chúng làm sao tốt nhất có thể chứ, sao lại có thể giết hại không thương tiếc chúng một cách dã man.

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị các cô gái, các chàng trai hãy chuẩn bị tâm lí thật kĩ, thật tốt trước khi trở thành những ông bố, bà mẹ. Hãy đi tư vấn tâm lí, kiểm tra các bài test, xem mình có sẵn sàng cho sự ra đời của một sinh linh bé bỏng không? Nếu không thật sẵn sàng thì xin hãy dừng lại, đừng để cho tới lúc lỡ rồi lại không quay đầu lại được. Tồi tệ hơn lại chỉ vì những mẫu thuẫn trong hôn nhân lại đi chut lên bọn trẻ, hơn thế lại giết chúng nó không thương tiếc, một cách dã man, tàn bạo. Cái cách mà đến cầm thú cũng không bao giờ làm với con của chúng

    Trả lờiXóa
  4. Vụ Việc người mẹ giết chính 3 người con đẻ của mình đã làm cho xã hội rúng động, để không xảy ra những vụ việc như thế xảy ra thì chúng ta nên làm tốt ngay từ công tác giáo dục xã hội, chỉ có những người thực sự yêu thương con mình thì mới xứng đáng làm mẹ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog