Chia sẻ

Tre Làng

LŨ MỒM LÔNG LẠI BỊA ĐẶT TÀU HN-1111 XẢ THẢI Ở VŨNG ÁNG

Ong Bắp Cày

Trên Diễn đàn Nhà báo trẻ của anh Mai Phan Lợi có nhà báo Châu Văn Thi đã chia sẻ bài viết kèm clip của Hùng Nguyễn có nội dung: 

"Theo như Chiều nay vào lúc 17:00 ngày 20/11 chúng tôi đi trên biển theo dõi thì phát hiện được có một chiếc tàu có ký hiệu (HN-1111) không biết thuộc công ty nào. Đã chở hàng trăm tấn chất thải và đang trên đà xả thãi tại vùng biển vũng áng cách đảo sơn dương.. 3,2 lý theo hướng đông nam. Và hiện vẫn đag tiếp tục xã thải xuống vùng biển đảo sơn dương.. theo như chúng tôi được biết,chất thải mà tàu này đang xả thải nók rất bẩn. Nó có mùi rất thối và khó chịu nữa..thế này thì biển miền trung (Hà tĩnh) chúng tôi khi nào và bao giờ mới sạch được..biết khi nào con người miền trung của chúng tôi mới được bình an và an tâm để bám biển..

P/s: mong mọi người share rộng rãi... "Nếu Bạn im Lặng Thì Ai Sẽ Nói"...!

Điều đáng nói, đây là tin hoàn toàn bịa đặt, nhưng lại được cái gọi là "Diễn đàn các nhà báo trẻ" dung dưỡng.

Không thể nói rằng anh Mai Phan Lợi không biết đây là tin bịa đặt, bởi ngay stt đầu của diễn đàn anh đã yêu cầu anh em điểm danh kẻo ban nick nhầm. Kiểm soát chặt chẽ như thế làm sao có chuyện anh không biết tin này?

Ngay sau khi tin bịa đặt này được đăng lên, các cơ quan hữu trách đã vào cuộc xác minh và kết luận, "không có chuyện tàu lạ đổ chất thải xuống biển Vũng Áng ở Hà Tĩnh". 

Thượng tá Đinh Mã Phong – Chỉ huy trưởng Đồn Biên phòng Vũng Áng – Sơn Dương đã khẳng định thông tin đó hoàn toàn bịa đặt và không có chuyện tàu HN-1111 xả thải xuống biển

Trước đó, vào ngày 8/11/2016, tàu mang số hiệu Sơn Lộc 09 thuộc Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Bức Sơn (Thái Bình) có trọng tải 3069 tấn, chở quặng Apatit dạng bùn từ Hải Phòng vào Nhà máy Supe Đồng Nai nhưng do gặp sự cố kỹ thuật nên đã cập cảng Vũng Áng để gửi hàng và tiến hành sửa chữa.


Điểm đáng lưu ý là tàu hàng Sơn Lộc 09 đã bốc dỡ hàng lên cầu số 2 Cảng Vũng Áng vào ngày 12/11/2016 và rời đi ngày 14/11/2016 trong khi đó Nguyễn Hùng viết rằng phát hiện tàu HN-1111 vào 17 giờ ngày 20/11/2016. Quả là sự bịa đặt trơ trẽn.

Được biết FB Nguyễn Hùng là một nick chuyên đăng tải các thông tin sai sự thật, tuyên truyền chống nhà nước, kích động người dân biểu tình, gây rối trật tự xã hội. 

Thông tin về việc tàu HN-1111 xả thải xuống biển Vũng Áng là sai sự thật, gây hoang mang trong dư luận, làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của doanh nghiệp, làm dấy lên nỗi sợ hãi cho ngư dân nơi này và trang mạng của Mai Phan Lợi cũng có chung mục đích. Đây là hành vi vi phạm pháp luật hình sự cần phải được truy cứu trách nhiệm.

Xem clip của Nguyễn Hùng:


15 nhận xét:

  1. Đúng là lũ kền kền này chỉ giỏi xuyên tạc, bịa đặt thông tin về tình hình đất nước Việt Nam đây mà. Chỉ cần tiền bên ngoài hàng tháng cứ rót đều về thì bọn chúng có thể bốc phét, nói đủ điều xuyên tạc về đất nước Việt Nam ta được.

    Trả lờiXóa
  2. Cái lũ người của giới rận chủ này, chúng chỉ suốt ngày đi xuyên tạc, bịa đặt nhằm hạ uy tín của nhà nước ta thôi. Những con người này tôi tin chắc một điều rằng xớm muộn gì chúng cũng nhận báo ứng từ những hành động xấu xa độc ác mà mình đã gây ra. Chúng tưởng rằng chúng cứ nói xấu, bịa đặt như thế thì dân ta sẽ bị lừa sao, đó quả thật là một điều ngu ngốc khi chúng ghĩ như thế bởi dân ta thừa thông minh và tỉnh táo để biết đâu là đúng đâu là sai....

    Trả lờiXóa
  3. Phải công nhận là cái lũ mồm thối này nhiều chiêu trò thật!
    ""Theo như Chiều nay vào lúc 17:00 ngày 20/11 chúng tôi đi trên biển theo dõi thì phát hiện được có một chiếc tàu có ký hiệu (HN-1111) không biết thuộc công ty nào. Đã chở hàng trăm tấn chất thải và đang trên đà xả thãi tại vùng biển vũng áng cách đảo sơn dương.. 3,2 lý theo hướng đông nam. Và hiện vẫn đag tiếp tục xã thải xuống vùng biển đảo sơn dương.. theo như chúng tôi được biết,chất thải mà tàu này đang xả thải nók rất bẩn. Nó có mùi rất thối và khó chịu nữa..thế này thì biển miền trung (Hà tĩnh) chúng tôi khi nào và bao giờ mới sạch được..biết khi nào con người miền trung của chúng tôi mới được bình an và an tâm để bám biển.."

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan chức năng đã lên tiếng rồi nhé. Lũ chuyên đi xuyên tạc, bịa chuyện đọc đi.
    "Thượng tá Đinh Mã Phong cho biết: "Qua kiểm tra, tàu có đầy đủ hồ sơ, thủ tục hợp pháp, được sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan hữu quan. Vì vậy, những thông tin mà trang facebook Hùng Nguyễn lan truyền trên mạng là sai sự thật”.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghi Mai Phan Lợi và FB Nguyễn Hùng đang làm việc cho Việt Tân và bọn chống CSVN ở Hải Ngoại. Bộ 4 T hãy khẩn trương làm mạnh tay với lũ nhà báo kền kền và các tờ báo lá cải. Ngành an ninh cần mạnh tay hơn nữa cho đất nước Việt Nam được yên bình, cho người dân được yên ổn làm ăn xây dựng đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020013:45 22/11/16

    FB Nguyễn Hùng là kẻ chuyên đăng tải các thông tin sai sự thật, xuyên tạc tình hình, tuyên truyền chống nhà nước, kích động người dân biểu tình, gây rối trật tự xã hội.Thông tin về việc tàu HN-1111 xả thải xuống biển Vũng Áng là sai sự thật, gây hoang mang trong dư luận, làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của doanh nghiệp, làm dấy lên nỗi sợ hãi cho ngư dân địa phương, cần phải bị xử lý nghiêm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340013:49 22/11/16

    Thời gian qua, Mai Phan Lợi và diễn đàn phản động trá hình do y lập ra đã đăng tải nhiều thông tin xuyên tạc, bịa đặt nhằm mục đích chống phá chính quyền, xuyên tạc chủ trương, đường lối, nói xấu lãnh đạo. Dư luận đang đặt dấu hỏi về động cơ, mục đích của tên lều báo biến chất này khi chia sẻ bài viết sai sự thật của Nguyễn Hùng

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23413:52 22/11/16

    Thực tế thì tàu chở quặng Apatit dạng bùn từ Hải Phòng vào Nhà máy Supe Đồng Nai nhưng do gặp sự cố kỹ thuật nên đã cập cảng Vũng Áng để gửi hàng và tiến hành sửa chữa. Lực lượng chức năng đã kiểm tra và kết luận tàu có đầy đủ hồ sơ, thủ tục hợp pháp, được sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan hữu quan. Do đó, tên chủ tài khoản Hùng Nguyễn kia phải bị xử lý về việc tung tin sai sự thật, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83614:04 22/11/16

    Rõ ràng tên lều báo biến chất Mai Phan Lợi biết rằng đây là tin hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật nhưng thông tin này lại được cái gọi là “Diễn đàn các nhà báo trẻ” đăng tải, chia sẻ nhằm mục đích xuyên tạc tình hình, gây hoang mang dư luận, công kích các cơ quan chức năng. Hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm minh, không thể để diễn đàn phản động trá hình này tiếp tục hoạt động được

    Trả lờiXóa
  10. Bacgiang19014:06 22/11/16

    Trong thời đại Internet phát triển, Mai Phan Lợi và rất nhiều đối tượng phản động đang lợi dụng sự phát triển của mạng xã hội để phục vụ cho những mưu toan cá nhân, là nơi để chúng thể hiện những tư tưởng trái chiều, cực đoan. Mai Phan Lợi là một trong những kẻ như thế, hắn vì đồng tiền mà bán rẻ tư cách, đạo đức, sự việc chia sẻ bài viết bịa đặt của Nguyễn Hùng của Lợi cũng nhằm mục đích tiêu cực như vậy

    Trả lờiXóa
  11. Đối với lũ kền kền chuyên chầu chực cắn xé này thì có lẽ không thể nói bằng mồm với chúng được mà phải có chế tài xử lý nghiêm, đưa ra trước pháp luật.
    Diễn đàn Nhà báo trẻ đang vi phạm pháp luật rất nhiều khi cho đăng tải những bài viết sai sự thật, chưa được xác minh, làm cho dư luận quần chúng hêt sức hoang mang, lo sợ. Mai Văn Lợi chắc không thể không biết chuyện này, không biết anh ta sẽ làm gì trong vấn đề này đây??

    Trả lờiXóa
  12. Mai Phan Lợi đúng là một kẻ phản động chính hiệu, với một người có kiến thức và được đào tạo như hắn thì quả thực là nguy hiểm, hắn nguy hiểm hơn những con người thoái hóa bình thường khác, vì vậy, con người này chúng ta phải hết sức quan tâm và đề phòng. Lợi sẽ luôn chầu chực để cắn chúng ta bất cứ lúc nào

    Trả lờiXóa
  13. Anh Mai phan Lợi xin anh khi không biết rõ sự thật thì đừng có ngồi một chỗ làm anh hùng bàn phím xuyên tạc, những gì anh viết chúng tôi biết anh muốn người dân hiểu nhầm nhưng người dân không dễ tin những luận điệu xuyên tạc của anh đâu.

    Trả lờiXóa
  14. vào ngày 8/11/2016, tàu mang số hiệu Sơn Lộc 09 thuộc Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Bức Sơn (Thái Bình) có trọng tải 3069 tấn, chở quặng Apatit dạng bùn từ Hải Phòng vào Nhà máy Supe Đồng Nai nhưng do gặp sự cố kỹ thuật nên đã cập cảng Vũng Áng để gửi hàng và tiến hành sửa chữa.

    Trả lờiXóa
  15. giỏi phết, ngó cái biết ngay "xả hàng trăm tấn" xuống biển.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog