Chia sẻ

Tre Làng

PHÁP: VỤ TẤN CÔNG NHÀ DƯỠNG LÃO KHÔNG LIÊN QUAN TỚI KHỦNG BỐ

Pháp: Vụ tấn công nhà dưỡng lão không liên quan tới khủng bố


An ninh Pháp gác tại lối vào nhà dưỡng lão ở làng Montferrier-sur-Lez. (Nguồn: AFP)

Theo AFP, một người đàn ông trùm mặt đêm 24/11 đã đâm chết một phụ nữ tại một nhà dưỡng lão của tu sỹ ở miền Nam nước Pháp, dẫn đến một cuộc truy lùng quy mô lớn.

Tuy nhiên, các nhà điều tra khẳng định không có bằng chứng cho thấy vụ tấn công liên quan tới khủng bố.

Theo nguồn tin văn phòng công tố, đối tượng trên mang theo dao và súng cưa nòng, đã sát hại người phụ nữ làm việc tại khu nhà trên ở làng Montferrier-sur-Lez gần thành phố Montpellier.

Cảnh sát vũ trang đã lục soát ngôi nhà nhưng cho rằng đối tượng đã bỏ trốn.

Hiện cảnh sát đang triển khai một chiến dịch quy mô lớn để truy lùng kẻ tấn công không rõ danh tính trên và cố gắng tìm hiểu động cơ gây án của đối tượng./.

2 nhận xét:

  1. Mong rằng các nhà chức trách của Pháp sớm bắt được kẻ tình nghi đó, để đưa hắn ra trừng trị trước pháp luật. Giết người là một tội ác khó có thể tha thứ và tên sát nhân còn ở ngoài xã hội ngày nào là ngày đó cuộc sống của người dân Pháp vẫn còn chưa được yên ổn.

    Trả lờiXóa
  2. Lê Huy Vũ08:41 27/11/16

    đấy, các anh rận chủ vào phán cho tôi xem nào, ở nước Pháp sướng hay là ở Việt Nam sướng hơn đây. ai cũng biết rằng tính mạng con người là quan trọng nhất, thế mà nước Pháp giàu có của chúng ta một năm không biết bao nhiêu lần xảy ra những vụ việc tương tự. giàu mà mạng sống không giữ được thì giàu làm gì. thà thôi cứ như việt nam, tuy không giàu như Pháp nhưng không xảy ra mấy vụ tấn công, khủng bộ như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog