Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN ANH TUẤN TỰ THÚ VÌ ĐĂNG CLIP GIẢ MẠO VỀ FORMOSA HÀ TĨNH ?

Cuteo@


Trong khi các bạn đi tìm kẻ đã phát tán video lừa dối về Formosa tiếp tục xả thải bức tử môi trường, thì một dược sĩ ở Hòa Bình đã lên FB cá nhân tự nhận là người phát tán clip trên và xin lỗi bạn đọc. 

Nguyên văn đoạn stt như sau:

"Trưa hôm qua, 19/02/2017, tôi đã phạm sai lầm, là chia sẻ Video này, mà ko kiểm chứng chắc chắn nội dung thông tin.

Nay tôi xin đăng bài cải chính.

Tôi xin lỗi Formosa, và các bên cơ quan chính phủ VN, có liên quan tới Formosa, vì đã cáo buộc sai cho quý vị!

Xin lỗi bạn đọc fb, vì đã cung cấp thông tin sai!

Mong được lượng thứ,

Ds Nguyễn Anh Tuấn".

Đường link Facebook của DS Nguyễn Anh Tuấn:

https://www.facebook.com/tuannguyendkher55/posts/844358475706848

Trong một diễn biến khác, đã có những chuyên gia mạng cho thấy, clip trên được phát tán lên mạng khởi nguồn từ FB của Lê Nguyễn Hương Trà. Khi bị dư luận phát hiện clip này không phải quay ở Hà Tĩnh và nó có từ năm 2012 trên mạng Weibo.com, cô Trà đã lẳng lặng gỡ xuống không một lời xin lỗi hay giải thích.

Người đàng hoàng tử tế sẽ không hành xử như cô Lê Nguyễn Hương Trà (Cô gái đồ long). Dù anh Nguyễn Anh Tuấn là người như thế nào, tôi cũng đánh giá anh cao hơn cô Trà, bởi anh còn biết nhận ra sai lầm và biết nói lời xin lỗi.

20 nhận xét:

  1. Thế mới đúng là Trà. Nói năng bậy bạ quen miệng rồi, không sửa được. Xin lỗi thì mất mặt lắm Trà lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Thôi thì cũng tạm gọi là chấp nhận, vẫn còn chút gì đó khi mà biết công khai hối lỗi và xin lỗi dù chả biết là có thật tâm nữa hay không.

    Trả lờiXóa
  3. Lũ ăn theo nói leo cho giải tỏa bức xúc vì tư tưởng phản động , bất mãn cay cú và lũ lười biếng kiếm xềnh lẻ bển gởi về theo voi hít bã mía , voi ị ra rồi ăn shit thôi . Tởm!

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Cái này gọi là tay nhanh hơn não đây, trong thời buổi sự việc còn đang gây bức xúc như thế này mà chúng dám xả thải như thế này khác gì tự đưa mình vào chỗ chết? Người dân hãy dùng cái đầu để suy nghĩ trước khi hành động hay chia sẻ điều gì trên mạng xã hội nếu không sẽ thành nạn nhân của bọn chống phá mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Trước những thông tin về câu chuyện xả thải nước có màu đỏ với bằng một đoạn clip rất ngắn áp đặt rằng hình ảnh này được quy tại Vũng Áng Hà Tĩnh, từ chính nhà máy Formosa. Chính với hiệu ứng xã hội cũng như sự quan tâm thì video này đã được sự chia sẻ của rất nhiều trên mạng xã hội với sự tò mò cũng như tâm lý hoang mang, trong đó một số phần tử xấu xa, cơ hội mưu đồ có những bài viết được đăng tải với những nội xuyên tạc, lên án gán ghép và đổ lỗi đối với nhà máy này. Và với sức ép từ du luận chính nguyễn anh tuấn đã phải đăng bài đính chính, và giờ thì chúng ta đợi xem anh ta sẽ bị xử lý ra sao thôi

    Trả lờiXóa
  7. Khinh bỉ thay cái lũ nhà báo rởm, nhà báo không có lương tâm đưa tin vớ vẩn, không đúng sự thật làm hoang mang người dân. Thiết nghĩ cần cho chặn và dừng ngay hoạt động của các trang báo như vậy cũng như cần có chế tài xử lý những kẻ đứng đằng sau thông tin với tư cách cá nhân để chúng sau này bớt giật tít câu view đi là vừa

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện là vậy, tuy nhiên vốn dĩ mang trong mình những mưu đồ xấu thì các tổ chức và cá nhân xấu xa lấy sự việc đó, liên tục đăng tải những bài viết xuyên tạc, quy chụp bản chất vấn đề. Hướng dư luận, chỉ thẳng mũi nhọn nguyên nhân là do cong ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa là nguyên nhân. Nhằm gây ra tâm lý hoang mang cũng như sự căm ghét của những người dân nhẹ dạ cả tin, tác động nhằm thực hiện cho những mưu đồ xấu xa của mình.

    Trả lờiXóa
  9. "Trưa hôm qua, 19/02/2017, tôi đã phạm sai lầm, là chia sẻ Video này, mà ko kiểm chứng chắc chắn nội dung thông tin. Nay tôi xin đăng bài cải chính. Tôi xin lỗi Formosa, và các bên cơ quan chính phủ VN, có liên quan tới Formosa, vì đã cáo buộc sai cho quý vị! Xin lỗi bạn đọc fb, vì đã cung cấp thông tin sai! Mong được lượng thứ, Ds Nguyễn Anh Tuấn".
    Đã bắt được kẻ tung clip, như vậy thì tôi nghĩ phải làm rõ xem động cơ của Nguyễn Anh Tuấn là gì?

    Trả lờiXóa
  10. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần có biện pháp nặng tay với những cá nhân - đặc biệt là với nguyễn anh tuấn và cả những tổ chức xấu xa với những thông tin xuyên tạc, vu khống gây ra tâm lý hoang mang trong người dân và xã hội, nhằm phục vụ cho những mưu đồ xấu. Và những thông tin xuyên tạc về hiện tượng vệt nước màu đỏ tại Cảng Sơn Dương là một ví dụ.

    Trả lờiXóa
  11. Làm thế này khác gì tăng thềm phẩn kích động những kẻ đang xúi giục biểu tình chống đối ở Nghệ An, xem ra mấy vụ việc này cũng không đơn thuần đơn giản như vậy. Chúng ta cần phải phạt thích đáng những kẻ cố tình thông tin sai lệch gây hoang mang dư luận để làm gương .

    Trả lờiXóa
  12. mọi người nghĩ thế nào thì tôi không rõ, những vụ việc lần này theo tôi chắc chắn là cố tình chứ không phải là sư xuất.Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần có biện pháp nặng tay với những cá nhân - đặc biệt là với nguyễn anh tuấn và cả những tổ chức xấu xa với những thông tin xuyên tạc, vu khống gây ra tâm lý hoang mang trong người dân và xã hội, nhằm phục vụ cho những mưu đồ xấu. Và những thông tin xuyên tạc về hiện tượng vệt nước màu đỏ tại Cảng Sơn Dương là một ví dụ.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020019:38 21/2/17

    Bè lũ phản động luôn tìm mọi cách để xuyên tạc tình hình, lợi dụng vụ việc ô nhiễm môi trường ở Formosa để tuyên truyền những thông tin thiếu chính xác, thậm chí là bịa đặt nhằm mục đích công kích, nói xấu chính quyền. Giờ thì vụ việc đã được làm sáng tỏ, clip nước xả có màu đỏ có nguồn gốc từ tận Trung Quốc, đúng là lũ rận thủ đoạn, việc gì chúng cũng xuyên tạc được

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340019:43 21/2/17

    Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền video quay cận cảnh cống nước xả ra dòng nước thải màu đỏ và một số người cho rằng đó là hệ thống xả thải của Formosa ở Hà Tĩnh. Thế nhưng thực tế thì đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội là thông tin hoàn toàn bịa đặt do những cá nhân với động cơ xấu, trong đó không ít kẻ cơ hội chính trị trong làng rận, chúng đang âm mưu lợi dụng sự việc này để xuyên tạc tình hình nhằm mục đích chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23419:48 21/2/17

    Thời nay trên mạng xã hội đầy rẫy những thông tin, hình ảnh bịa đặt, lũ rận chủ cũng đang lợi dụng triệt để sức mạnh của mạng xã hội để tuyên truyền những thông tin bịa đặt, thiếu chính xác nhằm mục đích xuyên tạc tình hình, chống phá chế độ. Đoạn clip nước xả màu đỏ chẳng qua cũng là một chiêu trò, thủ đoạn cũ của lũ rận mà thôi, bởi nó được đưa lên mạng đầu tiên từ facebook của Lê Nguyễn Hương Trà, một gương mặt quen thuộc trong làng rận vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83619:51 21/2/17

    Sau khi clip trên xuất hiện trên mạng, Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh đã kiểm tra hệ thống xử lý nước thải của Formsa, cơ quan chức năng không phát hiện cống xả nước thải màu đỏ như clip lan truyền trên mạng. Như vậy đây là clip với nội dung bịa đặt, xuyên tạc, không loại trừ khả năng lũ rận tung clip lên với nội dung gây hoang mang dư luận, tung tin thất thiệt

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19019:53 21/2/17

    Trong khi các cấp ngành đang nỗ lực để khắc phục hậu quả ô nhiễm môi trường, giúp người dân vượt qua khó khăn thì những con "rận" chủ đang ngày đêm giương đôi mắt cú vọ trong bóng tối, tìm mọi thủ đoạn để tung tin thất thiệt, xuyên tạc tình hình nhằm nói xấu Đảng và Nhà nước ta theo đơn đặt hàng từ các tổ chức chống Cộng cực đoan, thù địch và phản động.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21:14 21/2/17

    Nhắm thoát không được thì vội vã xin lỗi. Không đơn giãn là "sơ xuất". Một cái tin nhạy cảm ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội...mà đăng lên ngay, không cần suy xét...thì không phải là sơ xuất. Một trí thức (Dược Sĩ) mà sơ xuất thế sao!!!
    DÂN TÂM

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, không đâu làm những việc chả có tí ý nghĩa nào. Hy vọng xã hội sẽ bớt đi những kẻ ăn không ngồi dồi thế này để xã hội được yên ổn vì không phải tiếp xúc với những thông tin sai lệch như thế.

    Trả lờiXóa
  20. Qua những chứng cứ xác thực là clip xả thải là giả tác giả đăng clip này lên đã phải thừa nhận hành vi sai trái của mình, cần có những biện pháp xử lý nghiêm với đối tượng này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog