Chia sẻ

Tre Làng

BẠCH HOÀN

Cuteo@

Định không nói về Bạch Hoàn, nhưng có bạn gửi entry này, mih post lên để anh em đọc tham khảo. Chuyện Bạch Hoàn nổi tiếng cướp chồng và làm giàu trên cái lá lốt sẽ post ở entry sau. 

Những ké mang danh nhà báo như Lê Bình, Bạch Hoàn https://www.facebook.com/bachhoanvtv24 lại có thế ung dung tự tại ngồi viết nhăng viết cuội chía mũi dùi vào chế độ như vậy.

Ai cũng biết sự kiện bạo loạn Quỳnh Lưu là mục tiêu bạo loạn của Ky-to giáo, được chuẩn bị có mục đích và công phu. Sự kiện ô nhiễm miền Trung Nghệ An không phải khu vực bị thiệt hại nhưng lại tố chức kiện tụng biểu tình nhiều nhất. Phải chăng nhà thờ nơi đây muốn nhân sự kiện đế làm mục tiêu chống đối chính quyền?


Vậy mà những ké như Bạch Hoàn lại lên mạng rao rêu chính những giáo dân là ké đáng thương, mô tả chính quyền là ké độc tài khát máu, tạo ra chính quyền ké thù của nhân dân 


Bạch Hoàn không khác Đỗ Hùng, Mai Phan Lợi là mấy. Nếu không loại chúng khỏi đội ngũ nhà báo thì đây sẽ là mầm móng bạo loạn quay mũi giáo vào lưng chính quyền khi có thời cơ.

Ngoài vụ này còn có vài vụ khác trước đó như "Hút máu nhân dân", "Máu của Bộ trưởng Y tế" .v.v.

Nguồn: ở đây 

7 nhận xét:

  1. Con Bạch Hoàn cũng chả khác Đỗ Hùng, Mai Phan Lợi là mấy. Nếu không loại chúng khỏi đội ngũ nhà báo thì đây sẽ là mầm móng bạo. Nhân vụ việc bạo loạn ở Quỳnh Lưu chúng lên mạng rao rêu chính những giáo dân là ké đáng thương, mô tả chính quyền là ké độc tài khát máu, tạo ra chính quyền ké thù của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Tự sướng theo phong trào cực đoan, lịch sử bao đời đã chứng minh xu thế cực đoan bao giờ cũng sẽ thất bại thôi, nên hạn chế điều đó mà sống tích cực hơn

    Trả lờiXóa
  3. Nhỏ bạch hoàn này còn trẻ, mới tí tuổi đầu mà thích thể hiện. Biết gì mà nói. Haiz, đáng buồn cho một bộ phận giới trẻ, còn ít tuổi không lo rèn luyện, trau dồi đạo đức, trau dồi kinh nghiệm, mà chỉ lo làm mấy cái chuyện bát nháo. Khốn nạn thật!

    Trả lờiXóa
  4. Bạch Hoàn không khác Đỗ Hùng, Mai Phan Lợi là mấy. Nếu không loại chúng khỏi đội ngũ nhà báo thì đây sẽ là mầm móng bạo loạn quay mũi giáo vào lưng chính quyền khi có thời cơ.
    Đúng vậy, nếu không loại lũ khốn nạn này ra khỏi làng báo chí thì chúng là mầm mống độc hại cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Nhà báo mà thiếu đạo đức nghề nghiệp đã là rất nguy hiểm rồi chưa nói gì đến những nhà báo mang trong mình tư tưởng phản động. Nếu không loại chúng khỏi đội ngũ nhà báo thì đây sẽ là mầm móng bạo loạn quay mũi giáo vào lưng chính quyền khi có thời cơ.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc bài cáo này thì có vẻ như những ồn ào xấu nhất đều tập trung trên người Bạch Hoàn. Nếu không loại chúng khỏi đội ngũ nhà báo thì đây sẽ là mầm móng bạo loạn quay mũi giáo vào lưng chính quyền khi có thời cơ. Báo chí phải trong sạch thì nước nhà mới yên bình được.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog