Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐÃ TÌM RA CỐNG XẢ THẢI NƯỚC MÀU ĐỎ, BỊ GÁN CHO FORMOSA

Khoai@

Bài liên tục được cập nhật. Hãy sử dụng F5 để có thông tin và hình ảnh mới nhất.


Hoan hô bạn Linh Nguyễn, với sự uyên thâm, tỉnh táo và kiên trì, đã tìm ra cống xả thải trong videoclip Formosa xả thải nước màu đỏ bức tử biển Hà Tĩnh".

Sự thật cái gọi video về xả thải ớ famosa thực ra không phải ớ cảng vũng áng.

Thực tế, Video này được quay ớ Cầu cảng 4 - Cảng Tiên Sa - Đà Nẵng chứ không phải như bọn rận bảo Formosa. 

Đây không phải là vụ xả thải của nhà máy nào, mà là nước do dăm gỗ, để ngoài trời, để xuất sang Nhật ngấm xuống. Nước dăm gỗ có màu đỏ (trước đó có người cho rằng do xe tải rửa đất đỏ) theo cống chảy xuống biển.

Hãy soi để thấy đoạn dây thừng trong bức ảnh và dây thừng trong video là một.

Tin cho hay, sau khi bị Linh Nguyễn phát hiện, bóc phốt thì cô Lê Nguyễn Hương Trà đã xuất hiện trở lại và nói lời xin lỗi. Muộn còn hơn không, nhưng cô nên chứng tỏ mình là người tử tế.



Hình ảnh qua google Map:




22 nhận xét:

  1. Ủa, rồi sao? sao bài này với bài trước chỏi nhau vậy? Tiên Sa Đà Nẵng là của ta mà, sao bài trước lại có hình bảo bên Tàu?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:16 21/2/17

    @tân Tòng,
    Bạn k hiểu à. bài trc là của Hán Times (Sông Hàn). lão này đặt vấn đề nghi vẫn (Tít bài có dấu hỏi đó), còn bài này là khẳng định.
    Trang đăng bài đã chiều. Cần dăng cho mọi người thấy diễn biến chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là cái lũ bẩn thỉu, lũ rận càng ngày chúng càng lòi cái bộ khốn nạn của mình, một lũ chỉ biết chăm chăm xuyên tạc vu khống nhà nước ta. một lũ vì tiền mà bán rẻ lương tâm để làm tay sai cho những kẻ bán nước, rồi sớm muộn gì cũng sẽ phải trả giá cho hành động của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:01 21/2/17

    TUY LA VAY NHUNG FORMOSA XA BAN RA BIEN DA RO RANG ROI. DA THUA NHAN HANH VI VA BOI THUONG ROI

    Trả lờiXóa
  5. THế mà nhiều thằng nó cứ lấy những hình ảnh này vu không Fomosa xả thải. ĐÚng là lũ chó chết, chuyên xuyên tạc, bịa đăt. Từ đầu đã không tin rằng FOmosa lại dám xả thải công khai thế này. Nhưng thực chất đây cũng không phải nước bẩn, có hóa chất mà chỉ là màu của đất.

    Trả lờiXóa
  6. Thế mà đổ oan cho Fomosa xả thải, thực sự cũng chẳng dám tin sau vụ gay ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như vậy, Fomosa hay bất kỳ doanh nghiệp nào lại dám xả thải xuống biển. Thực tế nước thải chẳng phải của Fomosa mà màu đỏ như hóa chất kia là màu của đất đỏ.

    Trả lờiXóa
  7. Cái gì là sự thật thì mãi mãi là sự thật thôi. Dù lũ rận chủ có xuyên tạc, có đổi trắng thay đen thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng cái đuôi cáo cũng sẽ lòi ra. Rất cảm ơn bạn Linh Nguyễn đã kịp thời đưa những thông tin chính xác lên để dư luận hiểu rõ tình hình và để bọn rận hết đường bịa đặt

    Trả lờiXóa
  8. Giờ thì sự thật đã được công bố rồi nhé. cái cống xả đó là thuộc cảng Tiên Sa, Đà Nẵng chứ không phải cống xả của Formosa Hà Tĩnh. Dòng nước đỏ kia là nước do dăm gỗ để ngoài trời ngấm xuống chứ chả phải là cái thứ hóa chất kinh khủng gì đó bức tử được biển Hà Tĩnh đâu. Sao giờ thì lũ rận lại im thin thít vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi10:31 22/2/17

    Lần này thì sự việc đã được làm sáng tỏ rồi nhé. Mà hơn nữa người công bố thông tin lên lại là một người dân chứ không phải chính quyền nên lũ rận không thể há mồm mà phản bác hay giở cái giọng điệu lươn lẹo là chính quyền bao che cho nhau được. Thực sự là quá mừng trước thất bại lần này của lũ rận.

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363610:39 22/2/17

    Sau những sự cố môi trường mình gây ra, tôi tin chắc Formosa không dám liều lĩnh tiếp tục xả thải công khai ra môi trường như vậy đâu. thế nhưng khi đoạn clip đưa lên thì chúng ta chưa có căn cứ gì để khẳng định nên đành im lặng chờ kết luận của phía công an và chính quyền địa phương. Và thật may mắn là một bạn đọc đã tìm ra được chính xác cái địa điểm trong đoạn clip và giải thích rõ được nguyên nhân sắc đỏ dòng nước kia, khiến lũ rận phải cứng họng không dám ho he thêm gì nữa

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023410:41 22/2/17

    Một lần nữa cái sự khốn nạn, tráo trở của lũ rận đã bị vạch trần. Trước những thông tin bịa đặt mà lũ rận tung ra để gây hoang mang cho dư luận, vẫn còn những người tỉnh táo như bạn Linh Nguyễn quyết tâm tìm ra câu trả lời thực sự cho clip lần này. Và những bằng chứng tìm được như cái tát đau vào cái lũ mồm lông chuyên đi xuyên tạc kia.

    Trả lờiXóa
  12. Sự nguy hại từ sự phát triển của thời kì công nghệ thông tin. Khi mà thông tin trên các trang mạng chưa được kiểm chứng thì cư dân mạng đã chia sẻ, phát tán tùm lum, loạn hết cả lên chỉ để thỏa mãn sự tò mò và phần vì chủ đích xấu của bản thân. Ý thức của cư dân mạng vẫn là vấn đề cần phải quan tâm!

    Trả lờiXóa
  13. nhiều khi không biết những lời xin lỗi muộn màng ấy có phải là sự chân tình không, hay chỉ là sự chống chế khi đã bị bóc mánh cái trò dối trá của mình rồi. rõ ràng ý đồ của bài đăng là rất rõ, vậy mà có thể nhanh chóng phủi tay đi như vậy sao?

    Trả lờiXóa
  14. Những hình ảnh về xả thải các đối tượng thường hay quy chụp cho formosa bởi vì chúng muốn thổi nóng vụ formosa lên làm rối loạn và phức tạp thêm tình hình an ninh chính trị trong nước từ đó tổ kích kích động biểu tình gây thêm áp lực cho chính quyền. Chỉ có bọn phản động mới nghĩ ra trò này thôi

    Trả lờiXóa
  15. Trước đó, vào ngày 19/1 hiện tượng này cũng đã xuất hiện tại khu vực Cảng Vũng Áng. Bà con ngư dân và các hộ kinh doanh hải sản xung quanh khu vực cảng đều khẳng định, hiện tượng này gọi là "mẻ", do các bọt biển tấp vào bờ tạo thành. Sự thât là như thế này , và phải chăng có những con người đã lồng ghép cắt nối những sự việc này mà để phục vụ những âm mưu cướp tiền giữa ban ngày như thế, nghề nghiệp dân chủ thật là khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  16. Những vụ việc như thê này xảy ra làm cho tình hình an ninh trật tự trên một số vùng của hà tĩnh và nghệ an hỗn loạn hơn trông thấy mong rằng tình hình sẽ được ổn định và nằn trong tầm kiểm soát của cơ quan chức năng chứ không để xảy ra những tình trạng tương tự như thế này nữa

    Trả lờiXóa
  17. Thể hiện sự đáp trả bằng những hành động bôi nhọ nói sai sự thật thế này cũng ko phỉa là hành động của quân tử đâu. các báo mạng bây giờ mà không đọc cẩn thận, chắt lọc thông tin là bị lừa ngay, như cái vụ siêu xe gầm giường ấy. Không ai bênh vực gì cho fomosa cả nhưng cái gì xấu thì mình lên án.còn những cái gì là xuyen tạc bóp méo nhằm mục đích xấu thì cần phải dập ngay chúng nó lại

    Trả lờiXóa
  18. Sự việc formosa đã trôi qua hơn nửa năm nhưng vẫn có một số kẻ rắc tâm gợi lại để trục lợi ích hoặc tìm kiếm những mưu đồ chính trị thâm độc trong đó, bọn chúng thật bỉ ổi. ảng Biển nào mà chả có ống thoát nước, chỗ nào mà chả có đất đá. Tuy vậy qua bàn tay của bọn ngu học nó lại trở nên tồi tệ và phức tạp. Tôi nhất vẫn là thằng Formosa. Cứ có biến gì là lại cứ đổ hết lên đầu nó.

    Trả lờiXóa
  19. Những thông tin cần chính xác, đấu tranh để loại bỏ cái xấu cho nên không vì cá nhân để làm ảnh hưởng đến nhiều người . Nếu đúng như bài viết này thì clip xả thải của ai đó cần phải bị xử lý nghiêm, phải công khai xin lỗi cộng đồng và nhận hình phạt như thế mới không có sự việc nào như thế này xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn những hình ảnh hậu quả gây ra bởi formosa mà mình cảm thấy vô cùng bức xúc. Môi trường việt nam, cuộc sống của người dân việt nam cứ thế mà bị hủy hoại vì công ty này, thế mà Bộ tài nguyên và môi trường mãi mới điều tra được ra chân tướng. Thật sự buồn quá.

    Trả lờiXóa
  21. Sau lùm xùm vừa qua mà formosa dám tiếp tục vi phạm ngang nhiên kiểu này thì mình cũng bái phục luôn. Báo chí đưa tin cần chính xác, tránh kiểu tát nước theo mưa rồi đưa những thông tin không ra đâu vào đâu gây mất lòng tin của đọc giả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog