Chia sẻ

Tre Làng

TREO ĐẦU DÊ, BÁN THỊT CHÓ

Khoai@

Anh em cho hỏi, đây là tờ báo gì?

Thấy giới thiệu là TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY, Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam. Báo có Tổng biên tập là ông Nguyễn Xuân Thắng, giấy phép hoạt động báo chí do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp số 88/GP-BTTT, ngày 10/03/2014.

Không hiểu họ viết báo kiểu gì khi giật tít: Xe cảnh sát áp giải nghi phạm rời khỏi khu chung cư hôm 14/4. nhưng nội dung lại hoàn toàn khác. Dưới đây là nội dung bài báo không liên quan gì đến tiêu đề nêu trên:

(Ngày Nay) - Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình giao Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo cơ quan chức năng thanh tra toàn diện nội dung tố cáo của công dân huyện Hoài Đức về đất đai, tài chính.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình về việc giải quyết tố cáo của ông Nguyễn Chí Thắng và một số công dân xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Trước đó, ông Nguyễn Chí Thắng và một số công dân địa phương nhiều lần gửi đơn lên Thủ tướng tố cáo cán bộ lãnh đạo xã Song Phương buông lỏng quản lý đất đai; bán đất, chiếm đất, cho thuê đất trái pháp luật và vi phạm về quản lý kinh tế, tài chính diễn ra trong nhiều năm.

Thanh tra huyện Hoài Đức đã có kết luận thanh tra kinh tế xã hội tại xã Song Phương cũng như nội dung tố cáo. Tuy nhiên, ông Nguyễn Chí Thắng và một số công dân không đồng ý, cho rằng có dấu hiệu bỏ lọt vi phạm, bao che, trả thù người tố cáo, một số nội dung làm rõ nhưng không xử lý.

Về việc này, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình giao Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo Thanh tra thành phố thanh tra toàn diện các nội dung tố cáo của ông Nguyễn Chí Thắng và một số công dân xã Song Phương liên quan đến đất đai, tài chính tại địa phương và trách nhiệm của các cơ quan, cá nhân có liên quan trong việc giải quyết tố cáo. Phó thủ tướng yêu cầu Hà Nội có biện pháp xử lý các vi phạm (nếu có) đúng quy định của pháp luật, báo cáo kết quả lên Thủ tướng trước ngày 1/8.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình toàn bài báo:





9 nhận xét:

  1. Đây thưc sự là một bài học đáng để chính quyền liên quan rút kinh nghiệm một cách sâu sắc. Cần tiến hành điều tra làm rõ sự việc để xử lý đúng người đúng tội, đồng thời cho người dân địa phương một câu trả lời thích đáng tránh mất niềm tin của người dân vào Đảng và chính phủ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:11 18/4/17

    Mả cụ các bạn, các bạn vào đây chỉ để còm 2 dòng ngớ ngẩn là tôi đéo ưng.
    Trí tuệ của các bạn để đâu mà đéo dùng?
    hãy tử tế với chính mình trước rồi hay viết sau khi đọc bài.

    Trả lờiXóa
  3. Những trò câu like, câu view không mấy là lạ khi chúng ta dạo một vòng trên mạng xã hội, nói thực chứ cư dân mạng đọc mấy tờ báo lá cải những cái tít giật gân nhưng nội dung thì lại chẳng ra gì cũng thấy không lạ. Nhưng việc một cơ quan ngôn luận, một báo chính thống mà lại dùng cái trò ấy thì thực sự nên xem lại.

    Trả lờiXóa
  4. Một cơ quan ngôn luận chính thống, được câp phép bởi Bộ truyền thông mà lại đưa tin theo kiểu các trang báo mạng lề trái, kiểu trò câu like, view rẻ tiền như thế này thì nên có hình thức xử lý thích đáng. Nếu tờ báo chính thống nào cũng như thế này thì liệu người đọc đọc thông tin như thế nào mới hợp lẽ. Việc đưa tin phải phục vụ người đọc chứ!

    Trả lờiXóa
  5. Báo chí bây giờ thương hay chơi trò đấy lắm, giật tít một kiểu hay ơi là hay mà cuối cùng lại nội dung chẳng liên quan gì mà, mà đôi lúc nội dung lại còn lố quá lố nữa

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ từ khóa công an, cảnh sát có vẻ nóng quá, được các anh nhà báo tích cực sử dụng để giật tít. Mấy đồng chí công an dưới bàn tay phù thủy của các lều báo sắp bước vào sâu bít được rồi. Gớm đời các anh, càng ngày càng lắm trò

    Trả lờiXóa
  7. Đường đường mang cái mác Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, thế nhưng rồi cũng không thoát khỏi lối mòn rẻ tiền của các tờ báo lá cải khác. Đã được cái danh là tờ báo chính thống thì phải có trách nhiệm với bài báo của mình và phải sẵn sàng nhận hình thức xử lí khi có những sai phạm

    Trả lờiXóa
  8. Trước thì cái xem tít để click vào đọc báo. Giờ chả biết nhìn vào đâu. Chắc cứ ấn bừa tin đọc quá. Các anh nhà báo dạo này thích cho bạn đọc ăn quả lừa quá. Cứ giữ cái thói này thì báo nhà anh cũng để vứt kho thôi lều báo ạ

    Trả lờiXóa
  9. Cái gì mà Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cơ. Nghe hoành tráng thế mà chất lượng lá cải vậy à. Đề nghị UNESCO nên xem lại thế nào chứ để cái tên mình đại diện cho những nhà báo đáng e ngại về trình độ chuyên môn cũng như đạo đức thế này. Không khéo UNESCO chỉ về xó làng của Việt Nam mất thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog