Chia sẻ

Tre Làng

CA SỸ DUY MẠNH CHỬI THẲNG MẶT MC PHAN ANH: THẰNG ĐẠO ĐỨC GIẢ...

Duy Mạnh chửi thẳng mặt Phan Anh: "Thằng đạo đức giả, tỏ vẻ thương xót người khác rồi tự cho mình cái quyền tự phán xét"

Dạo này thấy MC Phan Anh phát ngôn hơi nhiều về chuyện người khác. Được cái ngày càng nổi tiếng nên mức cát xê tăng liên tục. Còn Duy Mạnh thì thẳng tính và chẳng sợ bất cứ ai trong showbiz. Vì vậy chuyện 2 người này bất đồng quan điểm cũng là điều dễ hiểu. Từ nhân vật chính, Đức Phúc nhanh chóng trở thành nhân vật phụ!

Theo MC Phan Anh, nếu giáo dục không thất bại trong việc định hướng nhận thức, Đức Phúc sẽ không phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để không còn bị miệt thị, chê bai về ngoại hình mà vẫn được đón nhận bởi tài năng của chính mình. Thế nhưng, Duy Mạnh cho rằng đây là những lời 'đạo đức giả'.

Cụ thể hơn, Duy Mạnh chửi Phan Anh đạo đức giả: “Bố cái thằng đạo đức giả. Em ấy làm gì là quyền của em ấy. Giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới cũng làm vậy. Đó là quyền của họ”.


“Ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu bọn đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền một cách minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ấy là người hạnh phúc. Bố mẹ em ấy tôm trọng quyết định của em ấy thì chẳng thằng nào có quyền phán xét em ấy và đổ vả cho nền giáo dục, xã hội là kém nhận thức. Có tài năng là 1 yếu tố nhưng muốn làm 1 nghệ sĩ biểu diễn thì phải làm cho khán giả mình thích. Làm đẹp là một yếu tố cần thiết không thể thiếu khi bước chân lên sân khấu biểu diễn”, giọng ca Kiếp đỏ đen nhấn mạnh thêm.

Dù biết Duy Mạnh là ca sĩ dám nói thẳng, nói thật và chẳng sợ ai trong showbiz, nhưng nhiều người cũng ngỡ ngàng trước bình luận trên. Khi có người nói mình hiểu sai ý của Phan Anh, Duy Mạnh phản pháo: “Mày nghĩ tao không đọc à?! Nền giáo dục ở đây là ai? Nền giáo dục Việt Nam à? Diễn viên Hàn Quốc thẫm mỹ đầy ra đấy, đó là điều bình thường. Có gì là nỗi đau.

Biến mình thành người khác vì em ấy muốn mình đẹp hơn. Vì em muốn bước chân vào cuộc chơi của showbiz. Vì showbiz ở đó rất thực dụng và phũ phàng. Họ chỉ quan tâm và danh vọng. Em ấy muốn đạt được danh vọng thì dù có biến mình thành 1 người khác mà không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì chẳng có gì sai. Michael Jackson thay đổi diện mạo hoàn toàn đó. Hãy nhìn ông ta làm đi”.

24 nhận xét:

  1. Quả thực chúng ta thấy trong thời gian gần đây MC Phan Anh lấn sân sang nhiều lĩnh vực quá, những phát ngôn của Phan Anh chỉ là những quan điểm cá nhân, chứ không phải là cái gì quá to tát để có thể định hướng dư luận. Việc làm đẹp là nhu cầu của mỗi cá nhân chúng ta không được can thiệp quá sâu và đưa ra những lời nhận xét, mỗi con người là một bông hoa của xã hội, bông hoa tỏa hương thơm thì cả xã hội đều đẹp nếu ai cũng trau chuốt cho mình cả hình dáng, tâm hồn thì xã hội ta thực sự là một rừng hoa đẹp, điều đó là hoàn toàn đúng phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Anh Phan Anh nên xem lại mình đi.Đừng vì muốn làm đẹp mình,à không phải,mà làm đẹp mặt bọn tây lông,rồi cứ đá xéo chế độ.Anh xem thế giới chúng nó cũng thẩm mỹ,thay da đổi thịt đấy thôi,chả lẽ anh cận 100 đi óp?buồn cho anh quá.Giá những lời nói đểu, bọn chúng trả cho anh bao nhiêu?Anh Duy Mạnh mắng anh,tôi nghĩ cũng đích đáng.

    Trả lờiXóa
  3. Úi dồi. Đối phó với những kẻ đội lốt nhân đạo, đạo đức giả như thằng cha Phan Anh thì cần lắm những người cương quyết, có đủ uy tín và dám nói thẳng nói thật như Duy Mạnh lắm. Có thể không ít người còn bi thằng cha Phan Anh che mắt bằng cái lớp áo thiện nguyện hào nhoáng. Nhưng cái gì là sự thật thì vẫn là sự thật, bản chất thật của Phan Anh sớm muộn gì cũng bộc lộ rõ cho những người mù quáng nhất cũng phải nhận ra mà thôi. Và vụ của Đức Phúc lần này, Phan Anh đã và đang lộ dần cái đuôi cáo ra rồi :D

    Trả lờiXóa
  4. ca sĩ Duy Mạnh đúng là một con người thẳng tính, nói thẳng nói thật cũng là cái hay nhưng lại dễ làm mất lòng người khác, nhưng với Phan Anh thì phải nói cho khôn ra, không hiểu từ bao giờ mà MC này thay đổi nhiều như vậy, tưởng mình là ai mà ở đâu cũng thấy vào phán xử, soi lại nhân cách mình trước đi đã

    Trả lờiXóa
  5. “Ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu bọn đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền một cách minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ấy là người hạnh phúc. Bố mẹ em ấy tôn trọng quyết định của em ấy thì chẳng thằng nào có quyền phán xét em ấy và đổ vạ cho nền giáo dục, xã hội là kém nhận thức. Có tài năng là 1 yếu tố nhưng muốn làm 1 nghệ sĩ biểu diễn thì phải làm cho khán giả mình thích. Làm đẹp là một yếu tố cần thiết không thể thiếu khi bước chân lên sân khấu biểu diễn”. Phan Anh lấy cái quyền gì mà được lên tiếng bình xét vậy?

    Trả lờiXóa
  6. "Phan Anh không đồng tình với quan điểm đánh giá giá trị con người chỉ qua vẻ bề ngoài và nhận định đây là sự thất bại của nền giáo dục, dẫn đến nhận thức lệch lạc, khiến người ta dễ dàng miệt thị người khác chỉ vì vẻ bề ngoài, gây ra nỗi đau không đáng có cho những “nạn nhân” như Đức Phúc." Phan Anh đang tự cho mình cái quyền phán xét người khác dựa trên quan điểm các nhân rồi đấy. Nói thẳng anh cũng chỉ là một thằng MC dựa hơi scandal để nổi mà thôi, đùng cố tỏ ra nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  7. Bangtuyetnhietdoi09:52 11/8/17

    Những ngày gần đây, việc Đức Phúc “lột xác” ngoại hình hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. “Cơn sốt Đức Phúc” dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhiều quan điểm trái chiều liên tục được đưa ra, gây tranh cãi “nảy lửa”. Phan Anh, một MC nổi tiếng với những chiêu trò gây tiếng vang cũng đã bình luận sự việc này với một vẻ thương xót giả tạo mà theo anh tất cả tội lỗi là do ngành giáo dục. Hình như càng ngày anh ta càng bị hoang tưởng vể tầm ảnh hưởng của mình hay sao mà cứ lấn sân sang các lĩnh vực khác với những phát ngôn thể hiện độ ngu học không ai bằng

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363609:54 11/8/17

    Giọng ca Kiếp đỏ đen cũng chia sẻ về câu chuyện của chính mình về việc bị chê “tơi tả” từ 13 năm trước. Tuy nhiên, anh không mặc cảm, khó chịu hay bực tức mà thẳng thắn nhìn nhận sự thật để sửa đổi, rút kinh nghiệm. Từ trước đến nay, Duy Mạnh vẫn luôn được biết đến là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đanh thép, “thẳng như ruột ngựa” và chẳng nề hà ai trong showbiz Việt. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng không hề bất ngờ khi anh dùng những từ ngữ gay gắt và không ngại gọi Phan Anh là “đạo đức giả” về sự việc Đức Phúc.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh023409:58 11/8/17

    Theo nam ca sĩ Duy Mạnh, ai cũng có quyền làm đẹp làm mãi không đẹp thì phải nhờ cậy đến phẫu thuật để đẹp lên. Điều đó không vi phạm pháp luật cũng chẳng đụng chạm đến ai thì tại sao Phan Anh lại có quyền phán xét? Anh cho biết mình đã đọc rất kỹ những câu trả lời của Phan Anh trong bài phỏng vấn. Anh cũng không ngại dùng những từ ngữ rất nặng nề như “đạo đức giả”, “ra vẻ ta đây” để nói về MC Giọng hát Việt mùa đầu tiên về vụ việc liên quan đến Đức Phúc. Quan điểm của anh được khá nhiều khán giả đồng tình. Theo nam ca sĩ, nghệ sĩ muốn có chỗ đứng trong nghề thì phải đẹp lên, phải làm cho khán giả thích mình trước. Phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu, nó chỉ giúp cho người nghệ sĩ có một bước đệm tốt để đi đến thành công dễ dàng hơn

    Trả lờiXóa
  10. Đã có người nói lên những hành vi của Phan Anh gần đây MC Phan Anh lấn sân sang nhiều lĩnh vực quá, những phát ngôn của Phan Anh chỉ là những quan điểm cá nhân, chứ không phải là cái gì quá to tát để có thể định hướng dư luận. Nhưng những hành vi của anh ta cần được kiểm soát nếu không muốn đi quá xa.

    Trả lờiXóa
  11. màn phản pháo của Duy Mạnh thật khiến người ta ngỡ ngàng mặc dù đó đã trở thành tính nết của anh, không một chút do dự, nể nang nam ca sĩ Duy Mạnh đã chửi thẳng mặt MC Phan Anh về thói đạo đức giả, không nói thì ai cũng biết đây không phải lần đầu chúng ta thấy cái thói xấu này của Phan Anh nhưng đáng nói là hắn vẫn chứng nào tất ấy cho rằng minh hay mà không chịu thay đổi

    Trả lờiXóa
  12. Hiển thị tốc độ trên kính lái là một thiết bị giúp cho các tài xế kiểm soát được tốc độ của mình khi đi trên đường

    Trả lờiXóa
  13. Ở đời, nên biết mình biết người, chúng ta không nên đánh giá người khác một cách không có căn cứ như vậy, Phan Anh nói về Đức Phúc như thế là không được hay cho lắm, cần suy nghĩ lại.

    Trả lờiXóa
  14. Mình thích thì mình làm thôi, sao cứ phải xem vào chuyện người khác làm gì cho mệt nhỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Dường như MC Phan Anh dạo này hơi bị lấn sân sang nhiều lĩnh vực quá thì phải. Các ca sĩ diễn viên MC truyền hình của chúng ta nhiều khi hơi "lố" , tự cho mình cái quyền đi nhận xét người khác thậm chí can thiệp quá sâu. Tôi không đồng ý như vậy. Mội người đều có quyền và nhu cầu làm đẹp riêng. Xấu mà biết làm đẹp chúng ta nên trân trọng. Tuy nhiên mỗi người chúng ta nên giữ cho mình cái đẹo cả mặt tâm hồn lẫn hình thức, có như vậy cái đẹp mới bền lâu được.

    Trả lờiXóa
  16. Bản thân tôi cũng có suy nghĩ như nam ca sĩ Duy mạnh đó là ai cũng có quyền làm đẹp làm mãi không đẹp thì phải nhờ cậy đến phẫu thuật để đẹp lên. Điều đó không vi phạm pháp luật cũng chẳng đụng chạm đến ai thì tại sao Phan Anh lại có quyền phán xét? Anh cho biết mình đã đọc rất kỹ những câu trả lời của Phan Anh trong bài phỏng vấn. Anh cũng không ngại dùng những từ ngữ rất nặng nề như “đạo đức giả”, “ra vẻ ta đây” để nói về MC Giọng hát Việt mùa đầu tiên về vụ việc liên quan đến Đức Phúc. Phê phán, nguyền rủa người khác trên như MC Phan Anh là không thể chấp nhận được, MC Phan Anh không phải là hình tượng sống để mọi người noi theo và anh ta chả có quyền mẹ gì để phán xét người khác. Toàn những trò nhảm nhí, vô bổ.

    Trả lờiXóa
  17. Làm đẹp là nhu cầu của mỗi cá nhân, là điều mà xã hội ta khuyến khích. Tự nhận thấy được những yếu điểm của mình để khác phục để thay đổi là điều đáng hoan nghênh. Nếu ai cũng có điều kiện và nhận thức để tìm ra khuyết điểm của mình, tự thay đổi mình thì xã hội ta ngày càng toàn diện. Tuy nhiên, vẫn còn không ít kẻ ghen ăn tức ở thấy người khác làm đẹp thì lên tiếng phán xét, dè bỉu, chê bài đó mới là những kẻ xấu xa, tâm hồn bẩn tưởi. Những kẻ như thêa khong đáng tồn tại trong xã hội này.

    Trả lờiXóa
  18. Phan anh nói đúng có sai đâu và anh ý cũng ko nói xấu đức phúc và công nhận phẩu thuật là quyền của đức phúc. Ý ông ấy nói là xã hội ko lên nhìn vẻ bề ngoài mà nhận xét 1 con người đúng quá còn gì anh duy mạnh ko hiểu đc nói vậy ko đc đúng cho lắm. Nói vậy là xúc pham ng ta ai cũng có sỹ diện mà. Cho dù anh phan anh giả tạo đi từ thiện thì cũng là ng đứng lên quyên góp đc bao nhiêu tỷ cho ng dân gặp khó khăn anh ấy có lấy 1 ít cũng là điều hợp lý mà đằng này a ấy công khai số người và khoản tiền đc quyên góp giám đứng lên phê phán cái sai của xh hỏi đã ai làm đc. Còn ai trả có chỗ ko làm ng khác vừa mắt nhưng việc tốt ng ta sờ sờ ra đó ko thể phủ nhận đc. Đề nghị mấy tay ko hiểu thì lắng nghe 1 chút đừng manh động làm ơn.

    Trả lờiXóa
  19. Ng ta có tiếng rồi họ ko để mấy đồng mà làm mất tiếng tăm danh dự đâu. Hơn nữa từ thiện ko phải đơn giản đâu phải qua các cơ qua nhà nước phê duyệt các kiểu lên danh sách ng nào khó khăn thật hay giả ng nào cần trước cần sau. Nếu ông phan anh có gian trá thì chính những ng bỏ tiền ra quyên góp đã nhờ các cơ quan nhà nước vào cuộc và phan anh bâu giờ đã trong tù rồi. Chứ tin đồn nhảm ko có cơ sở với mấy báo lá cải e tin làm gì.

    Trả lờiXóa
  20. Đc miếng đc tiếng nhưng cũng đc lợi cho ng khó khăn. Nếu sai phạm đã có nhà nước pháp luật sử. Mấy tay có chức quyền ghét phan anh đầy hay soi lắm lại có cơ nữa chúng nó soi ra thì phan anh đi tù ngay chứ a với e mà soi ra đc thì làm đc gì. Ví dụ như duy mạnh là ca sỹ quen ông to bà lớn quen xh đen mà ko làm gì đc phan anh thì phải hiểu chứ a e mình tuổi con vi khuẩn ví dụ nhé

    Trả lờiXóa
  21. Cái đó không thể đổ tại xã hội được. Xã hội thì có người này có người kia. Họ ghét họ chửi bới thì là việc của họ. Mỗi người có quyền mà bạn. Đâu thể đổ tại cách giáo dục này kia được. Những nền giáo dục lớn như nhật bản đó còn vấp sai lầm. Xã hội họ cũng từng giết chết nhiều người chỉ vì những lời nói. Lời lẽ của mc phan anh rất giống phản động. Kiểu kích động lòng dân. Cái gì cũng đổ tại giáo dục cái gì cũng đổ tại nhà nước. Ăn nói vô lý. Mình cũng từng quen rất nhiều người làm cao chức trọng nhưng vẫn xấu đó, chứ ai nói gì đâu. Nói tóm lại giọng điệu y hệt mấy thằng ba que.

    Trả lờiXóa
  22. đã đọc báo và rút ra dc thế này. Đức Phúc xấu và k dc chê xấu. vì chê xấu là thất bại của giáo dục. Đức Phúc cải thiện mình vì sự nghiệp chứ có gì liên quan đến việc ng ta chê xấu. khi đứng giữa 2 idol xấu và đẹp đương nhiên ng ta chọn đẹp. thằng đạo đức giả kia nói thất bại của giáo dục là để đá xéo xã hội. chứ giáo dục gì dạy ng ta chê ng khác.

    Trả lờiXóa
  23. Mặc dù thích Phan Anh ... Nhưng mình vẫn thấy ca sĩ Duy Manh nói đúng ... Anh Phan Anh đẹp rồi nên k hiểu đc nỗi đau của người sinh ra đã ...đâu ... Xã hội hiện nay vốn coi trọng vẻ bề ngoài hơn tài năng và đó là điều k bao giờ thay đổi đc ... Nều nói nó là sự thất bại của giáo dục có vẻ hơi quá rồi a ơi ...

    Trả lờiXóa
  24. Biến mình thành người khác vì em ấy muốn mình đẹp hơn. Vì em muốn bước chân vào cuộc chơi của showbiz. Vì showbiz ở đó rất thực dụng và phũ phàng. Họ chỉ quan tâm và danh vọng. Em ấy muốn đạt được danh vọng thì dù có biến mình thành 1 người khác mà không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì chẳng có gì sai. Michael Jackson thay đổi diện mạo hoàn toàn đó. Hãy nhìn ông ta làm đi”

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog