Chia sẻ

Tre Làng

Hoàng Đức Bình bị truy tố thêm tội danh

Khoai@

Hoàng Đức Bình bị công an bắt hôm 15/5/2017 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, vì có hành vi "Chống người thi hành công vụ" (điều 257) và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân", (điều 258). Và mới nhất, Hoàng Đức Bình bị truy tố thêm một tội danh "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản" theo điều 143 Bộ Luật Hình sự.

Thông tin này được xác nhận từ luật sư Lê Văn Luân và em trai của Hoàng Đức Bình. 

Hoàng Đức Bình, sinh ngày 10/2/1983, hiện cư trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; CMND số 182457414 do Công an tỉnh nghệ An cấp ngày 26/5/2010. Bình có Facebook cá nhân với nickname Hoàng Bình. 

Hoàng Đức Bình là một trong những thành viên cốt cán của cái gọi là "Phong trào Lao động Việt", thực chất là "Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam", một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam. 


Trong thời gian Ba Lan có những bất ổn về chính trị, Trần Ngọc Thành đã lập ra một đường dây chuyên đưa các lao động Việt nhập cảnh vào Ba Lan. Một mặt y sắp xếp bố trí công việc cho họ, mặt khác y lại khuyến khích họ tìm cách phá hợp đồng với công ty chủ để “nhảy” ra ngoài lao động với lời dụ ngon ngọt “chế độ lương bổng cao hơn”. Chính điều này đã khiến không ít lao động Việt Nam rơi vào tình trạng cư trú bất hợp pháp, bị thất nghiệp và bị tước các quyền cơ bản của con người, để rồi sau đó, y xuất hiện “dang tay cứu vớt” họ nhằm tạo ân uy, thông qua đó đánh bóng tên tuổi của tổ chức phản động này. 


Tuy nhiên, do bất đồng về ý tưởng và do mâu thuẫn do chia chác quyền lợi, nên một số thành viên của tổ chức này như Trần Ngọc Thành, Đoàn Việt Trung, Đỗ Thị Minh Hạnh, Trương Minh Đức đã lần lượt ra đi và lập nên cái gọi là "Ban điều hành Phong trào Lao động Việt", do Đỗ Thị Minh Hạnh làm “chủ tịch”, Trương Minh Đức “phó chủ tịch” đại diện khu vực phía Nam, Hoàng Đức Bình "phó chủ tịch" đại diện khu vực miền Trung, Nguyễn Thái Phong “tổng thu chi” đại diện khu vực phía Bắc, Đoàn Việt Trung đại diện cho giới “ngoại lai” và núp sau cùng là Trần Ngọc Thành. 

Tháng 5/2016, trong lúc Chính phủ cùng các Bộ ngành liên quan đang tìm cách khắc phục hậu quả, đền bù thiệt hại do Formosa gây ra cho ngư dân thì Hoàng Đức Bình xuất hiện với danh nghĩa “bảo vệ quyền lợi cho ngư dân". Y đã tham gia vào cái gọi là "Hiệp hội ngư dân miền Trung" mà bản chất là một tổ chức bất hợp pháp, phản động do số linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh thành lập, và ra sức kích động giáo dân biểu tình, gây rối ANTT dưới danh nghĩa kiện Fomosa. Bình trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A nhằm phá rối xã hội. 

Ngày 14/02/2017, Hoàng Đức Bình đã câu kết với Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu) kích động khoảng 500 giáo dân (chủ yếu là thanh niên, phụ nữ) thuộc giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên (Quỳnh Lưu) tập trung tại giáo xứ Song Ngọc để thực hiện cái gọi là “vào TAND thị xã Kỳ Anh nộp đơn khởi kiện công ty Formosa”. Nguyễn Đình Thục đã ra lệnh cho lái xe của mình dừng xe giữa Quốc lộ 1A nhằm gây ách tắc giao thông. Hoàng Đức Bình và các đối tượng phản động ngồi trong xe quay phim, chụp hình, bình luận xuyên tạc tán phát lên mạng internet nhằm kêu gọi sự ủng hộ, hậu thuẫn của các thế lực thù địch và các tổ chức, cá nhân phản động để “biểu dương lực lượng”, khuyếch trương thanh thế. Đồng thời, một số đối tượng quá khích, chống đối đã kích động giáo dân kéo lên Quốc lộ 1A để gây áp lực, một số đã ném gạch, đá vào lực lượng chức năng làm 16 cán bộ Công an bị thương, vỡ nhiều kính xe ô tô đang làm nhiệm vụ và một số xe đang lưu thông trên Quốc lộ 1A. 

Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Một nguồn tin dấu tên cho biết, ngay sau khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã nhận tội và khai rõ sự can dự của các linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai, và kẻ vừa bị công an phát lệnh truy nã toàn quốc là Bạch Hồng Quyền.

17 nhận xét:

  1. Qua tiểu sử của Hoàng Đức Bình ta có thấy được rằng hắn có mối quan hệ mật thiết, chặt chẽ với các cá nhân tổ chức phản động trong và ngoài nước và coi đó là nguồn thu nhập chính để hắn nuôi sống gia đình. Hắn thường xuyên liên lạc, móc nối Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng. Bản thân Hoàng Đức Bình cũng nhiều lần bị bị công an thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An bắt và xử lý về hành vi tàng trữ, tán phát những nội dung chính trị xấu bội nhọ hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Mình.

    Trả lờiXóa
  2. @Thái Binh,
    Bản chất nó là Việt Tân, đội lốt THiên chúa, chống lại đất nước.
    Thằng Giám mục Nguyễn Thái Hợp chống lưng đằng sau thông qua đám tay chân như Nam Thục Lai.

    Trả lờiXóa
  3. Hoàng Đức Bình là một trong những kẻ móc nối với tổ chức phản động Việt Tân nhằm hoạt động chống phá chính quyền, gây chia rẽ đoàn kết dân tộc. Những hành vi vi phạm của hắn cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật. Không thể để cho những kẻ như hắn coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Đức Bình hãy thành khẩn khai nhận những hành vi vi phạm pháp luật của mình. Để có cơ hội làm lại cuộc đời. Đừng để cả tổ chức phản động chúng lợi dụng, dùng lời ngon ngọt để làm tay sai cho bọn chúng. Hãy tỉnh ngộ trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  5. Càng ngày càng thấy một bức tranh xám màu về hoạt động của các “nhà dân chủ”, “đám con hoang” bày đặt bàn về “dân chủ”, đơm đặt này nọ về “phẩm chất chính trị”…nhưng nào ai có biết, trong cái đám lạc loài ấy, có đứa từng là “nhà dân chủ” ấu d ục (Lê Nguyên Hồng), hoang d ục vô độ (Trần Thị Nga), đứa thì làm gái mại d ục (Nguyễn Khánh Lam), đứa thì già mồm trốn thuế (Lê Quốc Quân), rồi lại thêm đứa tâm thần đòi bỏ quốc tịch Việt Nam trong khi trước đó còn đăng đàn “tự ứng cử đại biểu quốc hội tỉnh Nghệ An để xây dựng quê hương, đất nước” (Ngô Xuân Phúc). Thật tự hào về “thành tích” không ai có của các nhà dân chủ. Cha ông có câu “đừng nghe đĩ kể chuyện, đừng nghe nghiện trình bày” tôi thấy sao mà đúng!

    Trả lờiXóa
  6. Càng ngày càng thấy một bức tranh xám màu về hoạt động của các “nhà dân chủ”, “đám con hoang” bày đặt bàn về “dân chủ”, đơm đặt này nọ về “phẩm chất chính trị”…nhưng nào ai có biết, trong cái đám lạc loài ấy, có đứa từng là “nhà dân chủ” ấu d ục (Lê Nguyên Hồng), hoang d ục vô độ (Trần Thị Nga), đứa thì làm gái mại d ục (Nguyễn Khánh Lam), đứa thì già mồm trốn thuế (Lê Quốc Quân), rồi lại thêm đứa tâm thần đòi bỏ quốc tịch Việt Nam trong khi trước đó còn đăng đàn “tự ứng cử đại biểu quốc hội tỉnh Nghệ An để xây dựng quê hương, đất nước” (Ngô Xuân Phúc). Thật tự hào về “thành tích” không ai có của các nhà dân chủ. Cha ông có câu “đừng nghe đĩ kể chuyện, đừng nghe nghiện trình bày” tôi thấy sao mà đúng!

    Trả lờiXóa
  7. chưa truy tố thêm tội thì án Hoàng Đức Bình lĩnh cũng đủ cho hăn mọt gông ở trong tù rồi,giờ thêm tội mới này nữa thì đúng là ăn cơm nhà nước dài dài luôn thật,những kẻ như bình cần được sớm cho vào cải tạo để vừa giáo dục,răn đe và làm tấm gương cho những kẻ như y có ý đồ chống phá đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  8. hoàng đức bình đúng là tội càng thêm tội,hắn ta đã gay rối phá hoại bao nhiêu đặc biệt là trong những diễn biến vụ formosa ở Hà Tĩnh,hắn gây rối kích động phá hoại cơ sở vận chất,tài sản của người khác,việc truy tố thêm tội là điều hiển nhiên,hắn sẽ phải lĩnh một mức án cũng kha khá để cho hắn xám hối được lại những hành vi mình đã làm.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020022:29 9/8/17

    Hoàng Đức Bình thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên Facebook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ, cổ vũ phong trào đa nguyên, đa đảng. Lợi dụng sự cố môi trường biển miền Trung, với tư cách Phó chủ tịch “Phong trào Lao động Việt”, Hoàng Đức Bình đã xúc tiến, thành lập “Hiệp hội ngư dân miền Trung” với ý đồ tạo dựng tổ chức ngoại vi, tập hợp lực lượng, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung tham gia vào tổ chức; tìm chọn “hạt nhân” kích động biểu tình, phá rối an ninh trật tự. Mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc dành cho Bình để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  10. Tất cả tội danh của Hoàng Đức Bình sẽ được làm sáng tỏ, với những kẻ chống đối cần phải nghiêm trị thật thích đáng để làm gương cho những kẻ khác, mọi hành vi của Hoàng Đức Bình sẽ bị lên án, và sớm đưa ra xét xử để cho hắn biết về sự phản bội tổ quốc sẽ bị pháp luật trừng trị, cần làm mạnh tay hơn nữa với loại đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340022:33 9/8/17

    Hoàng Đức Bình vẫn thường được một số người biết đến là “Phó Chủ tịch Phong trào Lao động Việt” - một đứa con lai của cái gọi là “Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam” do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam. Những hoạt động vi phạm pháp luật, chống phá của Bình đã diễn ra trong một thời gian dài, đe dọa đến an ninh, trật tự, đã đến lúc Bình phải trả giá cho những vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23422:35 9/8/17

    Tháng 5/2016, lợi dụng sự cố môi trường biển miền Trung do Công ty Formosa gây ra, Hoàng Đức Bình tham gia vào cái gọi là “Hiệp hội ngư dân miền Trung”, tích cực la lết khắp khu vực từ Nghệ An vào Hà Tĩnh nhằm lợi dụng sự cố này để kích động quần chúng tham gia các cuộc biểu tình, gây rối an ninh, trật tự; trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân viết đơn kiện yêu cầu Formosa phải bồi thường thiệt hại, chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A gây ác tắc giao thông, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83622:37 9/8/17

    Hoàng Đức Bình cũng được biết đến là kẻ thường xuyên nhận tiền từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng... Bản thân Hoàng Đức Bình cũng nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh. Mưu hèn kế bẩn, dùng mọi thủ đoạn để hòng câu view, câu like, đánh bóng tên tuổi, đúng là loại phản động vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19022:41 9/8/17

    Hoàng Đức Bình là một tên phản động đội lốt. Hắn lợi dụng và núp danh cái gọi là “Phong trào Lao động Việt” để câu kết với các linh mục cực đoan trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh để kích động giáo dân biểu tình, gây rối dưới danh nghĩa phản đối Công ty Formosa. Chân tướng Hoàng Đức Bình đã bị lật tẩy, mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc cho tên phản động Hoàng Đức Bình, cần phải xử lý hắn nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. thêm tội danh thêm mức hình phạt Hoàng Đức Bình coi như lãnh trọn những mức phạt nặng nhất của pháp luật cho những gì mình đã làm, việc khai báo thành khẩn sẽ giúp hắn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, chắc chắn anh em dân chủ của hắn ngoài kia đang lo sốt vó , công an sắp tìm đến chúng cả rồi

    Trả lờiXóa
  16. Với việc bị khởi tố thêm một tội danh nữa đồng nghĩa Bình sẽ có thêm hình phạt! Và đáng nói hơn, có thể vụ án của Bình sẽ là tiền đề để cơ quan Công an tiếp tục củng cố chứng cứ, tài liệu để xử lý những đối tượng liên quan, trong đó phải kể đến Linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục!

    Trả lờiXóa
  17. Một nguồn tin dấu tên cho biết, ngay sau khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã nhận tội và khai rõ sự can dự của các linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai, và kẻ vừa bị công an phát lệnh truy nã toàn quốc là Bạch Hồng Quyền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog