Chia sẻ

Tre Làng

Ở SAO CHO VỪA LÒNG LỢN?

MeoMeo

Chính quyền chưa ra tay bắt tham nhũng.

Lợn: 'Sao không bắt tham nhũng?'

Chính quyền bắt đầu bắt tham nhũng.

Lợn: 'Giả vờ chống tham nhũng. Bắt toàn những thằng cắc ké'

Chính quyền bắt quan to tham nhũng.

Lợn: 'Cộng sản lại triệt tiêu phe cánh lẫn nhau.'

Tội phạm tham nhũng bỏ trốn.

Lợn: 'Chính quyền làm ăn tắc trách, không đủ kiên quyết.'

Chính quyền cho người sang tận nơi bắt tội phạm sau khi các biện pháp truy bắt theo luật lệ quốc tế và ngoại giao đều bất thành.

Lợn: 'Sao lại bắt cóc người ta?'

Tóm lại là lợn thích thì lợn chửi thôi!

Qua vụ ông Thanh này một lần nữa chúng ta có thể thấy bản chất thực sự của tây lông và lợn cc.

Thanh nhởn nhơ ở Đức đã lâu. Chính quyền Việt Nam đã phát lệnh truy nã qua Interpol. Thanh lập hồ sơ xin tị nạn. Thủ tướng Phúc đã nhắc đến chuyện này và yêu cầu phía Đức hợp tác ở Hội nghị G20 tổ chức tại Đức vừa qua. Chính quyền Đức chẳng những không bắt Thanh giao nộp mà còn xem xét chấp thuận hồ sơ của Thanh! Vậy bên nào đã vi phạm luật pháp địa phương và quốc tế? Rõ ràng là Đức đang bao che cho tội phạm mà còn lớn lối! Đúng bản chất tây lông.

Cái đám lợn thờ tây lông lại không thấy thế. Bản chất khôn nhà dại chợ lại lộ ra. Nguyễn Quang A bày tỏ lòng trung thành với tây lông đã lên án chính quyền Việt Nam dùng 'luật rừng'. Vậy Đức đã dùng luật gì để chứa chấp một tội phạm trọng án trong 10 tháng qua bất chấp yêu cầu qua các kênh pháp lý và ngoại giao của Việt Nam?! Không bắt y về quy án thì khi Đức chấp nhận hồ sơ tị nạn, cấp phép thường trú thì sao bắt được nữa?!

Lúc đó lợn sẽ lại chửi là chính quyền bất lực trước tội phạm tham nhũng! 

Nếu đổi ngược lại, một tội phạm của Đức trốn sang Việt Nam nhởn nhơ ở đó gần cả năm chờ nhận tị nạn. Chính quyền Đức phát lệnh truy nã không ăn thua. Thủ tướng Đức gặp mặt thủ tướng Việt Nam yêu cầu hợp tác giao người thì Việt Nam không những im luôn mà còn xem xét cho tội phạm Đức hưởng qui chế thường trú. Tình báo Đức sang Việt Nam bắt tội phạm về thì lợn sẽ nói gì?

Chắc chắn lợn vẫn sẽ chửi chính quyền Việt Nam và đứng về phía tây lông thôi.

Chăn một đám lợn khôn nhà dại chợ như thế không hề dễ do đó tôi rất thông cảm với chính quyền Việt Nam.

Trên đây tôi chỉ giả sử có chuyện 'bắt cóc' xảy ra vì cho đến bây giờ, chính quyền Đức vẫn chưa đưa ra bằng chứng thuyết phục nào chứng minh ông Thanh bị 'bắt cóc'. Từ đầu đến đuôi vẫn là những cáo buộc không thể kiểm chứng. Chuyện không có bằng chứng cứng là rất buồn cười vì để chống khủng bố đã từng làm loạn Berlin, trên tất cả các ngả đường của Berlin phải có cả rừng camera an ninh. Vậy mà họ không trưng ra được bất cứ hình ảnh nào. Chỉ có một cách giải thích là an ninh Việt Nam còn thần thông quảng đại hơn cả các siêu nhân Mỹ! Không lẽ lợn đã chuyển sang bưng bô cộng sản?! 

8 nhận xét:

  1. Khi 1 người đi đến nước khác rồi tìm cách ở lại bằng cách xin tỵ nạn chính trị. Nước chủ nhà sẽ xem xét tư cách tỵ nạn và nếu họ thấy không chính đáng thì sẽ bắt trục xuất trở về nguyên quán. Thông thường sẽ cần 1 khoãng thời gian để lấy chứng cứ như trường hợp ông Thanh thì chắc chắn Đức sẽ trục xuất thôi. Thay vì chờ đợi thì an ninh VN bắt cóc cho nó nhanh mà không nghĩ đến hậu quả, nhân viên sứ quán bị trục xuất và bị thế giới khinh rẽ vì chơi luật rừng. Ở trong nước thì bày trò tự thú cho người dân cười nhạt, mất mặt quá mấy ông ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có dân như chúng bay mới cười nhạt thôi. Còn lại phần lớn những người dân bị bòn rút do tham nhũng đều rất ủng hộ, dù bằng cách nào mà bắt được TXT là vui rồi.

      Xóa
  2. "Tóm lại là lợn thích thì lợn chửi thôi!......" không thích cũng phải thích. là vì mỗi sáng ra xách dép đi hóng lợn mẹ có dặn lợn con rằng nếu CS làm cái gì thì các con phải làm ngược lại nhé, không cần biết việc đó là gì. ví dụ như nếu CS hát bài hôm qua em tới trường thì con hô lên là em không thèm đi học. có như vậy mới định nghĩa đúng được chống cộng là gì các con nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao phải quan tâm và sống cùng với thị phi của lợn nhỉ ? Đúng luật hay sai luật thì cứ giở luật ra mà đối chất . Lợn nói gì là việc của lợn , quan tâm để làm gì ?Hoan ngênh tài tình của chính sách tầm nã tội tham nhũng thật kính nể mặc cho chúng cay cú chúng phải trả giá cho lòng tham và làm gương cho bọn sâu mọt đừng đùa với pháp luật nhân dân hãy ủng hộ bằng mọi biện pháp đưa tội phạm về nơi chúng gây ra đúng như từ chính lời thú nhận của hằn và đồng bọn tập đoàn nhóm ăn bám nhân dân của chúng đã gây ra với nhân dân ta!!!

    Trả lờiXóa
  5. nói chung quy lại thì đéo thể làm vừa lòng được tất cả,đó thành cái bệnh rồi,đường nào rồi cũng có thể nói được,cứ làm theo đúng pháp luật là được,ke phạm tội thì phải chịu sự trừng trị thích đáng,còn để làm vừa ý những kẻ lắm lời đó thì thôi nghỉ đi cho khỏe,chúng không xứng đáng để để tâm đến.

    Trả lờiXóa
  6. cuộc đối thoại đầu bài viết thật thú vị, nó thể hiện sự gian xảo, hoạt ngôn của lũ phản động, chống đối. thiết nghĩ những việc tốt cho dân cho nước, cần làm thì cứ làm việc gì phải bận tâm tới lũ lợn kêu "ẹc ẹc" phải không nào?

    Trả lờiXóa
  7. từ trước, để chống các hoạt động khủng bố thì Berlin, trên tất cả các ngả đường của Berlin phải có cả rừng camera an ninh. tuy nhiên về phía Đức họ không trưng ra được bất cứ hình ảnh nào. tất cả chỉ dừng lại ở những lời cáo buộc và những lời ăn theo của các đối tượng chống đối, phản động. Trong khi, chính Trịnh Xuân Thanh đã lên tiếng về việc bản thân hắn cảm thấy không trốn tránh được nữa nên quay về đầu thú nhằm hưởng lượng khoan hồng của pháp luật Việt Nam!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog