Chia sẻ

Tre Làng

Trịnh Xuân Thanh đầu thú và miệng lưỡi của đám mồm dọc

Cuteo@

Việc Bộ Ngoại giao Đức cáo buộc Việt Nam "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh tại Berlin, trong khi đó không thể cung cấp được bất kỳ một bằng chứng nào là vô cùng dại dột, nó thể hiện não trạng tăm tối, bất lực của Chính phủ đương nhiệm. 

Đối với người dân Việt Nam, việc Thanh buộc phải ra đầu thú là kết quả của cuộc đấu tranh chống tham nhũng và nó chứng tỏ 1 điều: tội phạm tham nhũng, dù trốn ở đâu, được nước nào bảo kê thì cuối cùng vẫn không thể thoát. 

Hằn học vì Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú, mượn gió bẻ măng, lợi dụng những phát ngôn thiếu cẩn trọng của Bộ Ngoại giao đức, đám vong nô phản quốc cũng be be lên như đúng rồi rằng, Việt Nam đã sai lầm khi "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh. Bởi vậy, mới nghe tin Bộ Ngoại giao Đức áp dụng Persona Non Grata với "đại diện tình báo" của Việt Nam, chúng đã hí hửng tung tin rằng: "Bí thư thứ nhất Đại sứ quan Việt Nam tại CHLB ĐỨC, ông NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld sáng nay, 04/8/2017, giờ EUT.".

Trên trang "Nhật Ký yêu nước", đưa lại stt của nữ dâm chủ Việt Tân Thùy Trang Nguyễn như sau (trích nguyên văn):

"Theo tin từ Cảnh sát Berlin, ông Nguyễn Đức Thoa sẽ vĩnh viễn KHÔNG được trở lại Đức và Âu Châu.

1) Một chi tiết khác quan trọng là ông Bí Thư Thứ Nhất Đại Sứ Quán CSVN tại CHLB ĐỨC Nguyễn Đức Thoa có hình trong video an ninh tại Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel ngay đúng thời điểm bọn bắt cóc vũ trang áp tải Trịnh Xuân Thanh lên chiếc xe đậu trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel.

2) An Ninh sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen vũ trang tại CH Séc để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và hình ảnh nhóm này đã lộ diện khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.

3) Báo chí Đức cũng cho biết, nhóm bắt cóc "chuột" Thanh là 1 băng từ Séc có liên quan đến an ninh Việt Nam (hình 2 có chữ TC2, Tổng Cục 2?)

Cảnh sát Đức & Interpol EU đang truy tìm băng tội phạm này và có tin đã bắt được 2 đứa đang lưu trú tại Séc ?! (tin chưa kiểm chứng vì Cảnh sát Berlin đang điều tra.)

P/S: Chắc là nhiệm vụ của TC2, nên hôm 31/7, Bộ trưởng CA, Tô Lâm, nói với PLO: chưa có thông tin gì về vụ việc. BCA & TC2 BQP vốn dĩ lâu nay "độc lập tác chiến".

(Fb Hào Song Trần)" - Hết trích.

Đúng là lũ mõm dọc lắm lông!

Sự thật thì Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức không có ai là ông Nguyễn Đức Thoa. 

Vào trang Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, các bạn có thể thấy, có 5 Bí thư thứ nhất, 3 Bí thư thứ hai và 1 Bí thư thứ ba, không có ai là Nguyễn Đức Thoa.

Mời xem trang của Đại sứ quán Việt Nam tại Đức:
http://www.vietnambotschaft.org/dai-su-quan/

Sự thật là như vậy, liệu đám vong nô lõ đít có còn gì để nói nữa không?

12 nhận xét:

  1. Hoabinh03020022:15 5/8/17

    Với việc tự nguyện đầu thú, Thanh hi vọng sẽ được “hưởng sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước và pháp luật” như lời Thanh nói. Tất nhiên, để có điều đó, Thanh cần khai báo trung thực toàn bộ sự việc, hợp tác toàn diện với cơ quan điều tra đồng thời bồi hoàn và khắc phục những hậu quả đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340022:20 5/8/17

    Có thể nói, chưa bao giờ công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng lại quyết liệt, mạnh mẽ, hiệu quả như bây giờ. Có được điều này chính là bởi sự chuẩn bị kỹ càng, có bài bản, có chiến lược, chiến thuật rất cụ thể. Giờ đây, với việc Trịnh Xuân Thanh đầu thú thì tình tiết vụ án sẽ được làm sáng tỏ, cá nhân nào sai phạm đến đâu sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23422:25 5/8/17

    Trong vụ án Trịnh Xuân Thanh, các thế lực thù địch với Việt Nam tìm mọi cách để mua chuộc, phù phép biến Thanh từ tội phạm tham nhũng thành diện tị nạn chính trị, từ đó chúng kết hợp cùng với bộ máy truyền thông Mỹ và phương Tây mặc sức bịa đặt ra những cái gọi là thông tin mật của nội bộ lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam từ mồm Trịnh Xuân Thanh nhằm xuyên tạc, bôi nhọ, đánh vào uy tín của Đảng và Nhà nước Việt Nam, đánh vào niềm tin của nhân dân đối với chế độ chính trị hiện hành ở Việt Nam, thật là thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83622:27 5/8/17

    Đối với việc Trịnh Xuân Thanh trốn ra nước ngoài thì đó là thời điểm chúng ta chưa có kết luận điều tra nên cơ quan quản lý xuất nhập cảnh đồng ý cho Thanh xuất cảnh là không hề trái với quy định của pháp luật. Hiện nay, giữa Việt Nam và Đức chưa ký kết hiệp ước dẫn độ, bởi thế việc dẫn độ giữa hai nước phải dựa trên cơ sở thỏa thuận giữa hai nước. Tuy nhiên cả hai nước đều là thành viên của Interpol nên có những trách nhiệm nhất định đối với việc điều tra, tuy nã tội phạm quốc tế trong đó có tội phạm về tham nhũng, tội phạm công nghệ cao, tội phạm “cổ cồn trắng” và không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19022:29 5/8/17

    Khi có thông tin về việc Trịnh Xuân Thanh đầu thú, cả bộ máy truyền thông của Mỹ, phương Tây cũng như những cái loa chống Việt Nam như BBC, VOA, RFI, RFA .v.v… đang lu loa, xuyên tạc trước việc Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú tại Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an Việt Nam. Đúng là những trang thông tin lá cải số một, chúng luôn tìm mọi cách để bịa đặt, xuyên tạc về tình hình Việt Nam, làm méo mó thông tin, hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22:41 5/8/17

    Thằng lồn này, nó là bí thư thứ nhất
    http://web353.server3.webgo24.de/nguoiviet/nv/modules.php?name=News&op=viewst&sid=33052

    Trả lờiXóa
  7. Dù là bất kỳ lý do gì, thì việc Trịnh Xuân Thanh ra "đầu thú" với cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cũng là thành công lớn của lực lượng an ninh rồi. Không những thành công trong việc đưa Trịnh Xuân Thanh ra trước pháp luật để điều tra và xử lý, còn thành công trong việc thúc đẩy đám đạo đức giả, đảm rận chủ chống chính quyền suốt ngày sủa về lợi ích nhân dân,... bộc lộ đầy đủ bản chất đê tiện, khốn nạn của chúng nó cho bàn dân thiên hạ biết :3

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh19:33 6/8/17

    @Nặc danh,
    Ông Thoa trong bài bạn dẫn link là BT thứ nhất năm 2015. Bạn xem ảnh bài báo đó.

    Trả lờiXóa
  9. Dùng hai từ bắt cóc để nói đến công an Việt Nam nghe chẳng có chút nể nang gì, chắc chúng đã tự đắc lắm nhưng giờ đây khi mà chính Trịnh Xuân Thanh đã lên tiếng sau tất cả những lùm xùm thì những kẻ kia chắc cũng phải câm lặng, chúng còn biết rúc đầu vào đâu nữa và phải nói thêm Bộ Ngoại giao Đức đang tự làm mình trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.

    Trả lờiXóa
  10. Đức có vẻ cố làm căng giêu oai vụ này. Nhưng xin thưa Đức chỉ có 1/2 cái pháp lý và rất ít cái đạo lý. trong khi bao nhiêu việc xảy ra tương tự với Mỹ và TQ thì không thấy đả động gì nhưng với VN thì lại rất chi là cứng. huống hồ ông Thanh là ô ra tự thú, có lẽ ông Thanh nhận ra được điều sai trái và có chạy cả đời cũng chẳng làm được gì cả, nên mới về nước đầu thú, Đức lại cố làm căng lên

    Trả lờiXóa
  11. Bộ Ngoại giao Đức đưa ra lời cáo buộc Việt Nam nhưng lại không hề có bất kì bằng chứng cụ thể nào chứng minh cho tuyên bố đó. Hơn nữa công khai cáo buộc VN như thế đồng nghĩa với việc chính Đức đang làm ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước

    Trả lờiXóa
  12. Trịnh Xuân Thanh đầu thú là hành động đúng đấy, may ra còn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật vì đã thành khẩn nhận lỗi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog