Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ANH THẠCH ĐE DỌA GIẾT NGƯỜI

Cuteo@

Tin xấu là anh thợ cắt tóc tên Thạch ở Hải Dương đã bị công an TP Hồ Chí Minh sờ gáy vì đe dọa giết người bằng tin nhắn. Nạn nhân của anh là ông Đoàn Ngọc Hải lừng danh với cuộc chiến vỉa hè Quận 1.

Bị phát giác, anh phải khăn gói quả mướp vào tận TP Hồ Chí Minh theo lời mời thân mật. Hehe, tang vật, phương tiện nhắn tin đầy đủ, nạn nhân vẫn sống, có chạy vào mắt!

Nhìn anh tha thu phết, cơ mà gặp công an dái an thụt mẹ lên cổ. 

Anh khai làm nghề cắt tóc ở tỉnh Hải Dương, vì bức xúc, thương người cùng hoàn cảnh nên nhắn tin đe dọa bằng số máy 01263447709. Anh khai, do ít học, không hiểu chuyện nên hành xử lỗ mãng. Giờ thấy được cái sai của mình, anh chuyển lời xin lỗi anh Hải, mong anh bỏ qua cho để có thể sửa chữa lỗi lầm. Rồi anh trình bày hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, vợ con thường xuyên ốm đau. 

kakaka. Địt mẹ anh, không xin lỗi mà tinh tướng thì nhẹ cũng 3 năm bóc lịch anh ạ.

Phúc tổ đời anh, may mà ông Hải đéo chấp, ông Hải chỉ cần nói "tôi quá sợ hãi, không làm ăn gì được", thì lập tức anh xộ khám, tham gia CLB Juve với ít nhất 3 mùa bóng.

Dưới đây là luật, mời các anh chị đọc:

Điều 103 luật hình sự năm 1999 quy định về tội đe dọa giết người:

1. Người nào đe doạ giết người, nếu có căn cứ làm cho người bị đe doạ lo sợ rằng việc đe doạ này sẽ được thực hiện, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Đối với nhiều người;

b) Đối với người thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

c) Đối với trẻ em;

d) Để che giấu hoặc trốn tránh việc bị xử lý về một tội phạm khác.

1 nhận xét:

  1. Anh khai làm nghề cắt tóc ở tỉnh Hải Dương, vì bức xúc, thương người cùng hoàn cảnh nên nhắn tin đe dọa bằng số máy 01263447709. Anh khai, do ít học, không hiểu chuyện nên hành xử lỗ mãng. Giờ thấy được cái sai của mình, anh chuyển lời xin lỗi anh Hải, mong anh bỏ qua cho để có thể sửa chữa lỗi lầm. Rồi anh trình bày hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, vợ con thường xuyên ốm đau.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog