Chia sẻ

Tre Làng

Á hoàng trang sức Bùi Thanh Hà: CÓ TÀI MÀ KHÔNG CÓ SẮC, THÌ LÀM VIỆC GÌ CŨNG KHÓ

Ong Bắp Cày

Mình cười không nhặt được mồm khi Xem Chương tình truyền hình trực tiếp Chung kết cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" (top 5 người đẹp), tổ chức tại Đà Nẵng.

Một cuộc thi mà Ban tổ chức để xảy ra quá nhiều lỗi rất ngớ ngẩn.

Ảnh minh họa, nhưng không khác với sự thật.

Chương trình xảy ra sự cố khá hy hữu khi MC công bố nhầm kết quả Top 5 chung cuộc, khiến một người đẹp có mặt trên sân khấu phải ngậm ngùi rút vào hậu trường. Trong khi đó, thí sinh được gọi tên thay thế là Bùi Thanh Hà, còn được biết đến với nickname Hà Lade lại bất ngờ giành giải Á hoàng 1.

Khi trên sân khấu chỉ còn 5 thí sinh xuất sắc nhất, MC nữ của đêm chung kết Nữ hoàng trang sức bất ngờ đặt câu hỏi cho khán giả: “Chúng ta có nhớ sự cố của Hoa hậu hoàn vũ Thế giới không ạ? Hôm nay chúng ta đã thấy rồi đấy ạ”. Dù khán giả tỏ ý phản đối nhưng MC vẫn vội vàng đọc công bố lại Top 5 chung cuộc với sự góp mặt của thí sinh mang số báo danh 102 - Bùi Thanh Hà. Ngay sau đó, MC cũng khéo léo mời người đẹp mang số báo danh 408 lui vào hậu trường.

Lỗi của người đẹp số báo danh 102 là Bùi Thanh Hà, đến từ Thủ đô Hà Nội khi trả lời câu hỏi của Ban tổ chức trong phần thi ứng xử mới đáng nói. 

Câu hỏi là: "Theo bạn, thì một nữ hoàng trang sức nói riêng, một người đẹp nói chung, ngoài cái đẹp thì tài năng có quan trọng không".

Câu trả lời của thí sinh là: "Em xin phép được trả lời câu hỏi của mình, theo em, tiêu chí của một nữ hoàng trang sức 2017 phải có cả sắc lẫn tài, Bác Hồ đã có câu "có sắc mà không có tài là một kẻ vô dụng, có tài mà không có sắc thì làm việc gì cũng khó". Vậy nên, em rất muốn rằng, tiêu chí của nữ hoàng trang sức có đầy đủ sắc và tài trau chuốt vẻ đẹp tâm hồn phụ nữ Việt Nam, để trở thành một phụ nữ hiện đại. Em xin hết ạ". 

Mời xem video: 

https://www.facebook.com/kg.trai/videos/292899214566326/

Trời ạ, Bác Hồ có nói câu đó không, hay em đã nhét chữ vào miệng lãnh tụ dân tộc?

Ảnh bên: Khoảnh khắc khó xử của các người đẹp khi có đến 6 thí sinh được gọi tên vào Top 5.

Có lẽ VTV cần xem lại việc phê duyệt cho lên sóng các chương trình tương tự, để tránh các lỗi ngớ ngẩn, ngây ngô và phản cảm đến như vậy.

Xin lạy em Á hậu Bùi Thanh Hà một lạy vì tài năng của em. Và cũng xin vái lạy 2 MC của chương trình, vì khi thấy em trích dẫn sai lời của Bác Hồ mà không có động thái nào gỡ gạc.

Chú thích: Lạy cả nón luôn.

4 nhận xét:

  1. Nó cố tình chứ không phải không biết

    Trả lờiXóa
  2. Một chương trình lớn và có tầm ảnh hưởng như"Nữ hoàng trang sức" ,mà để xaỷ ra những sự cố như vậy thật khó để bỏ qua.Không nhớ hay không biết những câu nói của Bác Hồ thì tốt nhất đừng nối ra. Nói ra sai như thế chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi. Không biết đây là nhớ nhầm hay cố ý nhưng những phát ngôn như thế này là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  3. Im lặng mà ngẫm nghĩ, bới ra làm jề.

    Trả lờiXóa
  4. Người ta bảo không biết thì nên im lặng chứ trả lời sai một cách trầm trọng như thế thì chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog