Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện U23 Việt Nam: CA SĨ DUY MẠNH GỬI ĐẠO DIỄN HẢI NINH, NHÀ BÁO HÀN NY....

Lời nhắn của ca sỹ Duy Mạnh gửi đạo diễn Hải Ninh, nhà báo Hàn Ny cùng một vài anh chị " người của công chúng " :

Địt mẹ cái bọn đéo thích bóng đá, đéo thích tận hưởng niềm vui và sự thăng hoa cảm xúc, của U23 mang đến, thì tốt nhất câm con mẹ chúng mày mồm. Chứ đừng lôi Fomosa, giá xăng, rồi Hoàng Sa, Trương Sa ra đây mà so sánh. Rồi nói rằng đất nước còn nhiều cái lo, đéo lo lại đi cổ vũ bóng đá. Nhiều nước trên thế giới họ còn đói hơn Việt Nam, ví dụ như những nước châu phi... ! 

Nhưng khi thể thao mang lại kết quả tích cực, mang lại niềm vui chiến thắng, thì hầu hết tất cả mọi người tạm gác tất cả những chuyện khác, để tận hưởng niềm vui! 

Đó là điều xảy ra rất tự nhiên và là đương nhiên. Vì nó thuộc về cảm xúc tự nhiên của từng cá nhân, chứ mắc mớ đéo gì đang tận hưởng niềm vui, mà thể thao mang đến cho tất cả mọi người. 

Tự nhiên lại bắt bố phải nghĩ về giá xăng, Fomosa, Hoàng Sa, Trường Sa. Mà chúng mày lôi chuyện chính trị vào thể thao để làm cái lồn gì thế nhỉ!!?

Comment của ca sĩ Nguyễn Duy Mạnh

21 nhận xét:

  1. Lời nói của Duy Mạnh tuy hơi thô thiển nhưng theo đánh giá của tôi là chính xác. Thành công của U23 là thành công trên lĩnh vực thể thao.Nó không hề liên quan gì đến yếu tố chính trị. Những lời lẽ lợi dụng U23 để lái sang Fomosa là không hợp lí tí não. Những chuyện đó không hề liên quan với nhau.Bởi vậy, tất cả mọi người đặc biệt là những người nổi tiếng cần thận trọng lời nói của mình khi phát ngôn,đừng biến thành công của U23VN trở thành vấn đề bị xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  2. Hơi tục và khó nghe cho những kẻ ngoài vòng dân tộc.Nhưng cũng chính xác như toán học.Các bạn dốt chính trị thì cũng nên nghe anh Duy Mạnh khuyên là" câm mẹ chúng mày mồm".

    Trả lờiXóa
  3. Địt mẹ cái bọn đéo thích bóng đá, đéo thích tận hưởng niềm vui và sự thăng hoa cảm xúc, của U23 mang đến, thì tốt nhất câm con mẹ chúng mày mồm. Chứ đừng lôi Fomosa, giá xăng, rồi Hoàng Sa, Trương Sa ra đây mà so sánh. Rồi nói rằng đất nước còn nhiều cái lo, đéo lo lại đi cổ vũ bóng đá. Nhiều nước trên thế giới họ còn đói hơn Việt Nam, ví dụ như những nước châu phi. Không biết gì thì im mẹ nó mồm đi nghe chưa lũ mồm gầu lưỡi chổi.

    Trả lờiXóa
  4. Tuy những câu nói của Duy Mạnh hơi có phần thô thiển những mà nghe thấy sướng cả cái lỗ tai, những bọn không biết thế nào là tình thần dân tộc, tự hào đất nước thì tốt nhất là nên im mồm đừng có há mồm ra mà sủa, càng sủa thì chúng nó càng lòi sự ngu dốt, mất dạy ra mà thôi. Đội tuyển Việt Nam chiến thắng, mọi người mừng vui đó là điều tự nhiên, là xúc động lền tới tột đỉnh. Đừng có đánh đồng giữa niềm vui bóng đá với vấn đề Formosa, hay những vẫn đề khác vì những cái đó nó chả liên quan gì đến niềm vui của người hâm mộ ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Kể ra duy mạnh nói thế thô tục quá, nhưng có lẽ ca sĩ này cũng bức xúc về sự so sánh khập khiễng của mấy người kia. Cũng là người có nhận thức, vậy mà so sánh một cách thiển cận. Tình yêu thể thao gắn kết mọi người dân với nhau. Mà tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ bóng đá việt nam

    Trả lờiXóa
  6. Địt mẹ cái bọn đéo thích bóng đá, đéo thích tận hưởng niềm vui và sự thăng hoa cảm xúc, của U23 mang đến, thì tốt nhất câm con mẹ chúng mày mồm. Chứ đừng lôi Fomosa, giá xăng, rồi Hoàng Sa, Trương Sa ra đây mà so sánh. Rồi nói rằng đất nước còn nhiều cái lo, đéo lo lại đi cổ vũ bóng đá. Nhiều nước trên thế giới họ còn đói hơn Việt Nam, ví dụ như những nước châu phi... !
    nói thì đúng, nhưng thô tục quá!

    Trả lờiXóa
  7. Người dân cả nước hân hoan chào đón niềm vui bất tận mà các cầu thủ mang đến. tình yêu thể thao giúp người dân gắn kết lại với nhau hơn. Khi đi ra ngoài đường, tất cả hát to bài ca như có bác hồ trong ngày vui đại thằng mà cảm động quá!

    Trả lờiXóa
  8. Trong khi cả nước ăn mừng chiến thắng của U23 không chỉ đạo diễn Hải Ninh, nhà báo Hàn Ny mà con 1 bộ phận các nhà dâm chủ nữa lại tiếp tục cào phím lên tiếng chỉ trích cách ăn mừng của người dân chúng ta không văn minh. Đó chỉ đơn giản là sự ghen ăn tức ở khi không được thành công như người khác, không có sức ảnh hưởng như người khác nên mới quay lại lấy bàn phím làm bạn để "sủa" lung tung.

    Trả lờiXóa
  9. lời nói của ca sĩ duy mạnh tuy có thể gọi là hơi thô lỗ cộc cằn tí nhưng theo tôi để đáp trả những con người như đạo diễn Hải Ninh, nhà báo Hàn Ny cùng một vài anh chị " người của công chúng " thì những lời nói này của anh duy mạnh hoàn toàn xứng đáng , chuyện u23 việt nam giành được thắng lợi là niềm vui chung của cả dân tộc của cả đất nước liên quan gì đến chuyện chính trị mà các người nói như thế

    Trả lờiXóa
  10. mua bán nhà đất giá rẻ:
    bán căn hộ chung cư giá dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-can-ho-gia-duoi-1-ty
    căn hộ dưới 1 tỷ tphcmhttps://homedy.com/ban-can-ho-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty
    căn hộ giá dưới 1 tỷ quận 2https://homedy.com/ban-nha-dat-quan-2-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty
    căn hộ quận 7 giá dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-can-ho-quan-7-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty
    căn hộ giá dưới 1 tỷ hà nộihttps://homedy.com/ban-can-ho-ha-noi-gia-duoi-1-ty
    mua bán nhà dưới 1 tỷ giáhttps://homedy.com/ban-nha-gia-duoi-1-ty
    mua nhà dưới 1 tỷ tại tphcmhttps://homedy.com/ban-nha-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty
    mua nhà quận bình thạnh dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-nha-quan-binh-thanh-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Văn15:06 30/1/18

    Đạo diễn Hải Ninh? Mình chỉ biết cố đạo diễn Hải Ninh thôi.
    Nhà báo Hàn Ny này là người nổi tiếng đây (cũng theo mình biết)...
    Suy diễn và liên tưởng là những điều thường thấy của con người, tuy nhiên cũng cần phải đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm...
    Thật ra thị phi chỉ đến với người nổi tiếng...

    Trả lờiXóa
  12. Chuyện gì ra chuyện đó chứ sao lại lẫn lộn đc. Những người yêu bóng đá, yêu thể thao đâu phải họ ko yêu nước? Bạn nào có tư tưởng cực đoan như vậy thì nên suy nghĩ lại. Đừng bắt mọi người phải giống mình , như vậy xấu lắm anh đạo diễn và chị nhà văn ạ

    Trả lờiXóa
  13. Ngu dốt mà cứ thích thể hiện để người ta chửi cho mà vẫn không rút kinh nghiệm được...Tại sao bóng đá lại được gọi là thể thao vua, không phải qua sự thăng hoa của bóng đá mới vứt vào mặt 3 que tinh thần đoàn kết của dân tộc VN hay sao? tận dụng đủ chiêu trò, bất kì sự kiện nào cũng sủa để chống phá. Thật mệt mỏi

    Trả lờiXóa
  14. U23 Việt Nam đã cho người hâm mộ trải qua mọi cung bậc cảm xúc: từ ngỡ ngàng đến hào hứng, từ lo lắng nghẹt thở đến vỡ oà trong chiến thắng. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng đến từ Việt Nam đã chơi sòng phẳng với đội bóng hàng đầu châu Á. Lần đầu tiên tuyển Việt Nam thể hiện lối chơi ổn định, thông minh và bình tĩnh đến lạ kỳ. Việt Nam đang vượt ngưỡng và nhận được sự thừa nhận của quốc tế.

    Trả lờiXóa
  15. Tiếng reo hò cổ vũ, tiếng còi xe và những khúc ca chiến thắng rộn vang giữa đường phố đã mang lại cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ. Tại các tuyến đường trung tâm thành phố Hà Nội như Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Tràng Thi..., hàng ngàn cổ động viên đi xe máy mang cờ Tổ quốc, căng khẩu hiệu "Việt Nam vô địch"...Có lúc nào mà tinh thần dân tộc của ta được thể hiện rõ như thế này?

    Trả lờiXóa
  16. Những người xa lạ ôm nhau và cùng uống bia. Trong khi đó, cảnh sát nhắm mắt cho qua các lỗi vi phạm, họ không muốn "dội gáo nước lạnh" vào bầu không khí đêm đó. Những người lái xe máy phớt lờ các biển báo, tín hiệu giao thông nhưng họ chắc chắn sẽ chú ý đến một người đi bộ hoặc ai đó đang phất cờ đỏ sao vàng. Cuộc sống đã biết bao áp lực, năm hết tết đến mọi thứ đều vội vàng, tại sao lại không dành một vài khoảng thời gian của chính mình để thư giãn chút chứ?

    Trả lờiXóa
  17. Toàn những thành chỉ giỏi nói mồm, người ta làm được chơi được, chắc gì các thánh đã có đóng góp gì cho đất nước mà nói cứ như kiểu mình là giáo sư tiến sĩ không bằng, không ai mong các vị ăn mừng, việc các vị làm thì các vị cứ làm, chúng tôi ăn mừng là việc của chúng tôi. Đúng là cái lũ không có tinh thần dân tộc

    Trả lờiXóa
  18. Mặc dù người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 rất đông, rất náo nhiệt nhưng đều có ý thức chấp hành pháp luật, không có hành vi quá khích, không đua xe trái phép. Ai ai cũng phấn khởi từ người già tới trẻ em chứ không riêng gì giới trẻ mà nói cứ như kiểu đại họa sắp tới nơi không bằng

    Trả lờiXóa
  19. Đi làm suốt ngày mệt mỏi, áp lực lúc nào cũng nghĩ tới gánh nặng kinh tế mà các anh chị còn tỏ vẻ hoa văn lo cho môi trường cho xã hội, u23 chiến thắng, nó là niềm tự hào dân tộc, người dân ăn mừng, nhà nước cũng chẳng phải chi đồng nào, đều là doanh nghiệp đóng góp mà cứ như kiểu ăn hết tiền thuế của các anh chị, mà chắc gì anh chị đã đóng được đồng thuế nào?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog