Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI YÊU NƯỚC, KẺ BÁN NƯỚC

Cuteo@

Bài viết của bạn Khanh Kim gửi cho Tre Làng. Xin trân trọng gửi tới bạn đọc.
--------------------


Dạo này các phong trào "Dân chủ" được phương Tây cổ súy, rùm beng, đang “Nở rộ” nhiều nơi trên thế giới: Ở châu Âu chỉ vì muốn thân Nga mà Tổng thống Ukraina đã phải trả giá vì trào lưu dân chủ thân phương Tây thắng thế bằng cuộc CM hậu da cam lật đổ ông trên đường phố. Nhân cơ hội vàng quý như vàng “Chú Gấu Nga” quyết đoán tranh thủ thời gian dùng sức mạnh“Cơ bắp” vẽ lại đường biên lịch sử theo kiểu Côxôvô(Nam tư) cũ thu hồi Crimea trở về với đất mẹ, thực hiện giấc mơ của Đế chế Nga Hoàng làm cho các nhà dân chủ phương Tây “Há miệng mắc quai” trở tay không kịp. Không dám đối đầu lại giở trò cũ con bài cấm vận. Ở Bắc phi Ai cập, Xy ri hậu Cách mạng hoa Nhài, mùa xuân Ả rập cũng từ trào lưu dân chủ biến thành nội chiến, khủng bố tàn sát chém giết lẫn nhau không thương tiếc. Ở châu Mỹ xa xôi Venêduyela cũng vì dân chủ phương Tây quá trớn mà máu đã đổ trên đường phố gây bất ổn chính trị khi nền kinh tế đang trên bờ vực của sự suy thoái sau cái chết của nhà lãnh đạo cánh tả HuyGôCheVét mới hơn một năm. Sự bất ổn chính trị ở Campuchia, Thái Lan gần đây cho thấy cũng vì trào lưu dân chủ thái quá mà các nhà dân chủ coi luật pháp chẳng là cái “đinh gỉ” khi các cuộc biểu tình náo loạn ở những nơi công quyền kéo dài hàng tháng, nay vẫn còn đang tiếp tục mà vẫn chưa có hồi kết. Không biết tương lai của nền dân chủ trên đất nước Chùa Vàng và Chùa Tháp sẽ đi đến đâu và về đâu bởi cái dân chủ phương Tây mà chẳng ai giống ai ở cái xã hội được cho là dân chủ này. Lợi dụng dân chủ, mang con bài dân chủ làm con rối trong các cuộc biểu tình(làm loạn) mang đặc trưng dân chủ để lật đổ chính quyền, lợi dụng dân chủ chống lưng cho các hành vi vi phạm luật pháp mà không bị trừng trị thẳng tay. Cái bóng ma dân chủ cứ như bong bóng xà phòng vẫn bay lơ lửng, lởn vởn trên đầu các nước được cho là “Không dân chủ” và không biết lúc nào trào lưu dân chủ sẽ lại “Nở hoa, kết trái” bằng máu và nước mắt của người dân.

Cũng là dân chủ nhưng chẳng có nơi nào mà căn bệnh "Dân chủ" nó lại Tả pí lù không giống ai nhưng lại lây lan như bệnh “Thổ tả”, biến tướng trở thành những kiểu yêu nước, chợ búa “Mắm, muối, tương, cà’ như ở Việt Nam. Nhìn diện mạo các nhà dân chủ yêu nước bằng mồm, một đội quân ô hợp đủ các chủng loại, đủ các thành phần: Dân “Giang hồ cộm cán”, “Lưu manh chuyên nghiệp có số má”, dân chợ búa “Buôn thúng bán mẹt” đầu đường xó chợ, mở mồm ra là tục tĩu “Máu trên máu dưới”. cùng sánh vai, đứng cùng hàng, cùng chung chí hướng, cùng Hội, cùng Thuyền với "Chấy thức", “Rận chủ”, "Dân oan",“Tuổi trẻ yêu nước”. Tào lao năm cha, ba mẹ nhìn mà ngán ngẩm. Các nhà dân chủ “Đời chót” Ở cái tuổi gần đất xa trời “Quan nhất thời dân vạn đại” vì mất đặc quyền, đặc lợi kém “Tý” miếng ăn nhìn xã hội với cái nhìn tiêu cực để tỏ thái độ bất mãn dẫn đến hành vi cực đoan làm đơn xin ly khai đảng, cam tâm đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của Nhân Dân. Kẻ ít tuổi học cao mà tư duy nông cạn thấp “Tè” như ngọn cỏ hành vi cứ như phường vô học cũng “‘Ti toe’”học đòi dân chủ, hám danh, hám lợi yêu nước bằng cái Láptop, bằng lối sống thực dụng bán rẻ lương tâm và nhân cách làm người để nhận đồng Đô la bẩn thỉu bố thí của những kẻ phản động nước ngoài. Đồng hành với các nhà dân chủ là dân giang hồ cộm cán, dân chợ búa là những dân anh chị“Thừa thói lưu manh” “Sẵn máu Chí Phèo” sẵn sàng dùng cơ bắp và cái “Mồm loe mép giải”để cào đời ăn vạ, để thể hiện lòng yêu nước “Xôi thịt’ của mình .……. Đám “Ăn mày” dân tộc này cứ như “Mèo mả Gà đồng” gặp nhau “Già, Trẻ, Gái, Trai” cứ như lũ diều hâu châu Phi, như đồ quạ mổ, tham ăn, háu đói từ đâu bay về ầm ĩ khuấy động sự bình yên nơi đường phố và đầu làng ngõ xóm.

Chuyện lạ mà không lạ vẫn những gương mặt cũ, vẫn những “Sô” diễn cũ Có khác chăng là ở "Vở" diễn lần này của các nhà dân chủ, các nhà yêu nước bằng mồm cùng những kẻ chống cộng hải ngoại tuy “Đồng sàng nhưng dị mộng” kẻ tung người hứng cứ như làm xiếc với các trò ảo thuật, thay đổi bức bình phong được che đậy bằng “Vong linh” các Anh hùng Liệt sỹ trong chiến tranh chống Mỹ nay chuyển đề tài thành tri ân các Anh hùng Liệt sỹ ở biên giới phía Bắc (1979) rồi vinh danh các Tử sỹ VNCH ở Hoàng Sa (1974), xem đây là cơ sở để hòa giải dân tộc, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc chống giặc ngoại xâm. Lý lẽ mới đầu thoạt nghe tưởng như rất thuyết phục mang tính nhân văn, hòa giải và hòa hợp dân tộc. Ấy thế nên những thành phần chống chính quyền và chống Cộng đã thành công phần nào khi phun ra lý lẽ rất rẻ tiền nhưng xem ra rất nặng ký, khiến một số báo chí trong và ngoài nước được thể a dua hưởng ứng và đánh lừa được dư luận, một số người nhẹ dạ cả tin có vẻ như dễ dàng chấp nhận. Họ lí giải 74 tử sĩ VNCH, dù phục vụ quân đội nào, dù chết trong hoàn cảnh nào nhưng là chết do bảo vệ chủ quyền đất nước, chẳng có lý do nào để kỳ thị và phủ nhận họ, làm tổn thương đến linh hồn của họ. Nhưng cái nhìn của lịch sử thì lại khác.

Người ta sẽ dễ dàng nhìn thấy động cơ bên trong của những hành động khoác cái vỏ nhân đạo, tính nhân văn của hòa hợp, hòa giải để so sánh hai hành động tưởng niệm 74 tử sĩ VNCH với 64 liệt sỹ QĐNDVN cùng hy sinh vì chủ quyền biển đảo. Thế nhưng lịch sử vẫn là lịch sử, lich sử khách quan làm cho chúng ta đặt câu hỏi.Những người lính VNCH kia họ chiến đấu cho ai và họ đã chết vì ai trong cuộc chiến này? Một câu hỏi rất khó trả lời đối với dân chống cộng Cờ vàng Người Việt Quốc gia nhưng lại rất dễ trả lời đối với những người hiểu biết và tôn trọng sự thật của lịch sử. Người lính VNCH (họ) đã chết cho ông chủ Mỹ, cho cái nước “Ngụy” VNCH.Cái nước (Ngụy) VNCH được đẻ ra và nuôi dưỡng bởi Thực dân, Đế quốc, được chỉ huy bằng các nhà lãnh đạo quốc gia, những tướng lĩnh là những tên “Lính Tẩy”, lính “Khố Đỏ, Khố Xanh” thời Pháp thuộc, đặc biệt Tổng thống họ Ngô có một lý lịch “Vô cùng đen tối” có đến 3 đời (Tam đại Việt gian) làm tay sai cho quân xâm lược (Pháp, Nhật, Mỹ). Nhìn “Diện mạo” các nhà lãnh đạo Quốc gia toàn những người có lý lịch “Xỏ nhầm” giầy Tây. Họ cũng có hoàn cảnh rất giống nhau là cùng đi lính đánh thuê cho Thực dân Pháp rồi Đế quốc Mỹ được đào tạo bởi “Cái lò” của Thực dân là QLVNCH. QLVNCH rõ ràng là đội quân được Mỹ tạo dựng, nuôi dưỡng, một quân đội tay sai, chuyên bám đít ngoại Bang, cái quân đội bị sai khiến và lệ thuộc hoàn toàn vào ngoại Bang và là công cụ của ngoại Bang là Thực dân Pháp rồi đến Đế quốc Mỹ để chống lại dân tộc và Tổ quốc của mình.
Trong cuộc chiến chống xâm lăng, giành độc lập cho dân tộc NDVN đánh Pháp, đánh Mỹ là buộc phải đánh (thêm) cái đội quân tay sai, công cụ của kẻ xâm lược là VNCH, dù đó là anh em, dù đó là đồng bào thì cũng phải đánh. Đó cũng là điều dĩ nhiên, tất phải đánh đó là sự bắt buộc, đó là sự nghiệt ngã của chiến tranh. Đó mới là nguyên nhân của những nỗi niềm Cờ vàng, người VQG kéo dài gần 4 thập kỷ qua không tìm cho mình được cái chính danh “Chính nghĩa” mà vẫn cay đắng phải mang danh Ngụy quân, Ngụy quyền. bị người đời phỉ báng là những kẻ “Cõng Rắn cắn gà nhà, rước Voi về dày mả Tổ”. Khi cái chính quyền bù nhìn(hết đát) trở nên vô dụng thì ông chủ Mỹ sẵn sàng vứt(nó)vào sọt rác của lịch sử và cái nước (Ngụy) VNCH kia đã biến mất hoàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam cùng với sự ra đi (cút về nước), sự thất bại nhục nhã của siêu cường Đế quốc Mỹ. Vì thế mà cả thế giới ngày nay đều biết đến Việt Nam một dân tộc anh hùng đã dũng cảm, kiên cường qua cuộc chiến tranh chống Mỹ xâm lược. Giờ đây mỗi khi Mỹ định gây chiến ở đâu thì người ta lại nhắc đến Việt Nam như một lời đe dọa, một lời cảnh tỉnh làm nản lòng người Mỹ.

Đi ngược dòng lịch sử ai cũng biết Hiệp định Giơnevơ (1954), Mỹ nhảy vào miền Nam Việt Nam thế chân thực dân Pháp và nặn ra chính thể VNCH một chính phủ bù nhìn đi ngược lại lợi ích của dân tộc Việt Nam

. Quân đội VNCH của chính thể VNCN là đội quân đánh thuê cho Mỹ tại miền Nam. 21 năm dưới sự chỉ đạo của Mỹ và Ngụy quyền Sài Gòn, quân lực VNCH đã chĩa súng vào Cách mạng Việt Nam. Một lần nữa khẳng định QLVNCH là quân đội tiếp tay cho Mỹ xâm lược Việt Nam là Hậu duệ của những kẻ bán nước cầu vinh Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Nguyến Ánh, Hoàng Văn Hoan… Họ(QLVNCH) đều đưa ra lý do để biện bạch, bào chữa cho cái lý tưởng và hành vi yêu nước theo kiểu "Cõng rắn cắn gà nhà" của mình cũng là yêu nước thương dân, cũng là hy sinh vì dân tộc. Thế nhưng cái lý tưởng yêu nước bệnh hoạn và cái gọi là hy sinh vì dân tộc của họ đã làm cho dân tộc này chìm đắm trong cảnh lầm than của 80 năm nô lệ giặc Tây và 21 năm chiến tranh xâm lược của Đế quốc đã tàn phá quê hương đất nước, gây biết bao đau thương tang tóc chết chóc cho hàng triệu người dân VN vì quân xâm lược ngoại bang và bè lũ tay sai của chúng.

Bởi vậy vì bất cứ lí do gì những kẻ “Ngu chính danh”, nay “Ngu thêm cả chính sử” ngụy tạo lịch sử cố bào chữa, chạy tội cho VNCH, cố phục dựng cái thây ma đã chết cách đây 39 năm là điều không tưởng và không thể thể chấp nhận được. Nhân đây cũng muốn được nhắc lại những cái chết oan uổng của những những người lính VNCH giờ đây một số kẻ cơ hội chính trị, những kẻ yêu nước bằng mồm cùng đám nô lệ Cờ Vàng lại cố tình dựng chuyện, đòi xét lại lịch sử cố dựng cái chính danh tự huyễn của cái gọi là QLVNCH, họ muốn cào bằng lịch sử, đổi trắng thành đen, đánh đồng giữa công và tội, giữa chính nghĩa và phi nghĩa.

Vinh danh hay phỉ báng người đã khuất chỉ là hành động của những người đang sống hay nói một cách khác đó là hành vi và động cơ của những người đang sống. Nghĩa cử với người đã chết đã là vốn dĩ văn hóa Việt, nhưng vì màu sắc chính trị mà cố dựng lên những điều không tưởng thì càng để cho người đời nhìn người đã khuất(tử sỹ VNCH) với ánh mắt khác thường mà thôi. Những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ yêu nước bằng mồm cùng đám nô lệ Cờ Vàng hải ngoại hãy để cho các Tử sỹ VNCH yên ổn và bình thản với thế giới của họ, nếu không sẽ là tội lỗi bởi(họ) chẳng khác gì những kẻ “Ăn mày xác chết” đang đào mồ, đào mả của các tử sỹ VNCH để cố dựng lên cái chính danh mà họ không bao giờ được vinh danh trên một thây ma đã chết nay lại được lưu danh muôn đời là cái “Mả Ngụy”.

Dư luận hình như đang bị nhầm lẫn, “Bình loạn” thế sự lộn tùng phèo với hai từ “Yêu nước' và 2 từ 'Bán nước'. Kẻ bán nước đã bị lịch sử chỉ đích danh, bị điểm mặt chỉ tên, bị người đời phỉ báng nay lại tự vỗ ngực, tự đeo bảng “yêu nước” chỉ tay bảo người khác 'Bán nước'. theo kiểu “Gắp lửa bỏ tay người”. thế nên mới có câu “Chân mình dính cứt be be nhưng lại cứ vác đèn đi soi chân người”. Vì thế các nhà rân chủ nửa mùa, yêu nước nửa mùa vẫn chiêu thức bằng cái mồm loa mép dải để lu loa với điệp khúc “Công hàm bán nước” rồi “CS hèn với giặc” được đem làm cái cớ để các nhà “Rân chủ” rởm đời, những nhà yêu nước bằng mồm có dịp phô trương “Bảng hiệu yêu nước” tự tô vẽ mình là người yêu nước để nhàn cư vi bất thiện, lấy cớ rủ rê nhau đi biểu tình để thể hiện lòng yêu nước. Thế mới có chuyện ngược đời Kẻ làm loạn đất nước, cùng kẻ bán nước định lật đổ chính quyền lại vỗ ngực ta đây là người yêu nước và chỉ người yêu nước là kẻ bán nước. Vì thế để thể hiện lòng yêu nước theo cách của họ từ lâu họ đã làm đủ thứ, đủ mọi điều nhưng cái thứ mà họ quyết tâm làm cho bằng được(hoang tưởng) đó là mượn cớ chống TQ để chống chính quyền VN! Vì thế họ bất chấp đạo lý, bất chấp sự thật của lịch sử cố tình “Nhắm mắt đưa chân” cùng những kẻ CCCĐ mưu toan bôi đen, đánh tráo và ngụy tạo lịch sử và cuối cùng là âm mưu lật đổ chính quyền hiện nay bằng mọi giá.

Hỡi các nhà “Rân chủ”, “Chấy thức”, ‘Rận sĩ”, những nhà “Yêu nước bằng mồm” cùng những kẻ CC nếu các vị thực sự là những người yêu nước chân chính các vị hãy đồng lòng cùng dân tộc xây dựng đất nước này thành một Quốc gia hùng mạnh đầy đủ sức mạnh của một cường quốc để bạn bè kính nể, để quân thù khiếp sợ. Không thể vì bất cứ lý do gì các vị cố tình làm đất nước suy yếu, để rắp tâm lật đổ chính quyền này, đẩy VN vào chỗ bất ổn chính trị đó là hành vi tiếp tay cho quân thù xâm lược và có thể dẫn đến chiến tranh, tàn phá đất nước này một lần nữa. Đó sẽ là tội ác, một sai lầm lịch sử! Hãy dừng lại trước khi quá muộn. Đủ rồi cái thứ dân chủ “Đầu làng ngõ xóm”, cái thứ dân chủ ‘Quá trớn’, đừng “Cường điệu” hóa, lợi dụng dân chủ quá mức mà các nhà “Rận chủ”, “Chấy thức”…….. đang “Coi trời bằng vung” tung ra lắm chiêu, nhiều trò lưu manh để làm vẩn đục bầu không khí trong lành, yên bình vốn có bấy lâu nay của xã hội Việt Nam. “Tôn trọng” dân chủ không có nghĩa dân chủ quá trớn, dân chủ quá đà dẫn đến tình trạng vô chính phủ để cho những kẻ núp danh dân chủ làm loạn đất nước. Vì dân chủ chính quyền đã “Lỏng tay” làm cho đám “Ăn mày xác chết” có cơ ăn vạ, giờ lại đến lượt kẻ “Ăn mày dân chủ”, đang đốc chết, giờ lại dở chứng muốn làm kẻ “Ăn mày lịch sử” được đà lấn tới. Đã đến lúc chúng ta phải trị “Thẳng tay’. Để những kẻ có đầu óc nô lệ, bệnh hoạn, lưu manh chính trị, hoang tưởng, những kẻ cơ hội chính trị chuyên yêu nước bằng mồm không có cơ hội quậy phá, làm loạn đất nước được nữa.

Ngày 7 tháng 4 năm 2014

Khanh Kim

25 nhận xét:

  1. Nguễn Khắc MAI18:00 8/4/14

    Nay ở tỉnh Phú Yên lân cận lại xảy ra vụ công an tra tấn chết người.Việc xử sơ thẩm như thế nào, dư luận công chúng, trình độ kiền thức và đạo đức tư pháp của nhân viên tòa án như thế nào chắc Anh đã rõ.

    Tôi nghĩ ở đây có ba tội. Một là tội đánh chết người trong công vụ. Tôi nhấn mạnh công vụ. Ở trong thôn xóm, đánh nhau chết ngừơi là cái ác vẫn còn trong nhân tính, phải trừng trị. Nhưng đánh chết người trong công vụ đang xảy ra nhiều nơi trong nước ta, thì không chỉ là vấn đề nhân tinh của cá nhân nữa. Đây là nỗi sỉ nhục cho cái được gọi là “pháp quyền XHCN”, phải coi đây là tội phạm, nó làm nhục quốc thể, chế độ và sự tôn nghiêm của Nhà Nước. Đó là tội thứ hai. Tội thứ ba là sự vô trách nhiệm của những cơ quan, nghành và cá nhân liên đới. Nghành công an với khẩu hiệu rất hay: Vì nước quên thân, vì dân phục vụ, lại để nhiều năm xảy ra tình trạng vô thiên vô pháp mà không chấn chỉnh nỗi, thật không thể chấp nhận được.

    Cho nên tôi cho rằng:

    a. Phải xử nghiêm những viên công an đánh chết người hai tội, đánh chết người và cả tội làm nhục quốc thể, nhục chế độ, làm ô danh nghành công an vốn có cái tên rất hay là công và an.

    b. Phải cách chức viên đội trưởng, kẻ đã trực tiếp chỉ huy vụ việc. Cách chức thường không phải là án lệ do tòa án quyết định, mà là biện pháp hành chính để quản lý nghiêm minh và hiệu quả của công việc công cũng như tư. Điều đáng tức cười là một cô diễn viên vì không khai báo có chồng mà Bộ Văn hóa đã ra thông tư cấm hành nghề. Còn viên đội trưởng công an nọ chỉ bị phê bình cảnh cáo qua loa!

    c.Viên Giám đốc Công an Tỉnh phải xin lỗi trước dân, trước Chính Phủ hứa sẽ không để xảy ra tình trạng trên trong phạm vi mình phụ trách. Vị này cũng vi phạm cả ba tính chất của tội lỗi nêu trên.

    d. Hai viên Bí Thư và Chủ tịch Tỉnh cũng phai ngỏ lời xin lỗi dân vì đã thiếu trách nhiệm để cho vụ việc đàng xấu hổ xảy ra.

    đ. Những chức trách liên quan như Trưởng ban Nội chính TƯ, Bộ trưởng Công an, Chánh án Tòa án Tối cao…phải thưa với báo chí về trách nhiệm của mình và hứa không để xảy ra tình trạng quân hồi vô phèng như đã xảy ra.

    Tôi suy nghĩ từ câu của cụ Hồ nói rất hay : Trăm điều phải có thần linh pháp quyền. Pháp quyền của đất nước đã không còn thần ( thần, không chỉ là thần thánh, mà là cái tinh thần khiến nó văn hóa, nó văn minh, nó nhân tính, không dã man, bạo ngược.)

    Câu chuyện Tinh thần luật pháp Việt, là việc lớn, lẽ nào giới luật học không quan tâm, không phấn đấu cho Nó sẽ là cái Thần của người Việt hôm nay.

    Mấy lời cần bộc* của kẻ già nơi thôn cùng xóm vắng mong được tới tai anh, điều hay thì đem thi hành, điều dở thì bỏ đi, chỉ mong Nước trị, Dân an.Vạn phúc, vạn phúc.

    Nguyễn khắc Mai,người già ở ô Đồng Lầm Thăng Long.

    Trả lờiXóa
  2. nhìn những bọn rận ngày nay mà xem chúng có khác gì một bọn lưu manh đầu phường đuôi cướp không, ngày nào cũng ra đường chửi bới nên bị đánh đâp rồi lên mạng viết bài nói công an đàn áp dân chủ đánh người. nhưng người dân có biết đâu cái độc mồm độc miệng của đám dân chủ, chúng đã tổ chức rất nhiều cuộc biểu tình nhưng bị nhân dân chửi cho tan tành ấy thế mà không biết thân biết phận mà bỏ nghề đằng này vẫn ngang nhiên chửi bới vì tiền

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Long Hạ biết vì sao lại thế không ??? Vì đa số cái bọn này toàn là bọn vô học, hoặc có học thì cũng học dốt rồi thất nghiệp, không có việc gì làm nên khi người ta cho ít lời là bảo gì là làm nấy thôi mà , có nghĩ gì đâu, miệng thì luôn nói là yêu nước mà hành động chỉ mang tính phá hoại đất nước, éo hiểu ?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:47 8/4/14

    Mọi người có thể còn mâu thuẫn la ai là những kẻ bán nước ,nhưng kẻ nào báo víu quyền lực bằng thủ đoạn thì ai ai cũng biết.thế kỷ 21 rồi mà còn chưa có lấy được một cuộc bầu cử công khai minh bạch theo đúng nghĩa.Đáng thương thay cho những kẻ vì kiếm sống mà bán rẻ lương tâm,bat chấp hiện thực phơi bày giữa thanh thiên bạch nhật.

    Trả lờiXóa
  5. Qúa khứ sẽ mãi là quá khứ lòng thù hận của con người cần phải gác lại vì những lợi ích và giá trị nhân văn lớn hơn. Đất nước đang phát triển đi lên cớ làm sao chỉ vì những chấp niệm cũ những ân oán năm xưa, sự thật bại tất yếu trong lịch sử mà tiếp tục chống lại cả đất nước dân tộc đang đi lên. "Rận chủ", "rận quyền" gì chứ hay chỉ là tay sai cho địch cứ chống phá như vậy không phải là yêu nước mà là bán nước là phá hoại thì đúng hơn!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh06:10 9/4/14

    Có bán nước thì cũng chỉ có mỗi anh bạn vàng phương bắc muồn mua thôi ..

    Trả lờiXóa
  7. yêu nước gì cái bọn não phẳng này,Người ta nói chết vinh còn hơn sống nhục bạn, Sống mà chỉ vì tiền mà bất chấp tất cả, kể cả làm việc xấu xa ảnh hưởng đến quê hương đất nước thì đúng là loại người hết thuốc chữa. Thà chết đi còn hơn,mong răng bọn bẩn thỉu này sớm nhận ra những hành động sai trái của mình biết thể hiện yêu nước bằng hành động chứ không phải bằng mồm quậy phá làm loạn đất nước

    Trả lờiXóa
  8. điều đáng buốn ở đây là có nhiều người ăn học đàng hoàng nhưng lại có những hành động của những kẻ vô học,chỉ vì những hào nhoáng do những tên rận chủ vẽ ra mà chúng nhanh chóng tin và làm theo những tên rận chủ đó ngay được,gửi tới bọn bẩn thỉu bán nước hãy sớm quay đầu giác ngộ trước khi quá muộn,đừng lún thêm vào bùn lầy thêm nữa

    Trả lờiXóa
  9. Việt Nam trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ và ông Vũ đã đi Mỹ chữa bệnh08:52 9/4/14

    Chúc mừng TS luật Cù Huy Hà Vũ người yêu nước đã xả thân vì dân chủ và dân tộc.
    Nhưng nên nhớ cs còn giam giữ tra tấn giết hại hàng ngàn người yêu nước trong tù ngục nột cách cực kỳ gian ác.
    Một người yêu nước được trả tự do là một thắng lợi đấu tranh của lương tâm con người.
    Nhưng ác thú cs có thể thả một con mồi để giết nhiều người hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Tổng Lú08:54 9/4/14

    Chúc mừng TS Cù Huy Hà Vũ đả thoát được nhà Tù Nhỏ. An dưỡng bệnh trong một thời gian vả̀ tiếp tục cho cuộc đấu tranh một nước Việt Nam thật sự Tự Do – Dân Chủ và Nhân Quyền. Kính chúc Ông sớm bình phục sức khỏe

    Trả lờiXóa
  11. Saovang 1234509:04 9/4/14

    Chỉ có chế độ cộng sản mới chống lại nhân dân. Không đời nào lại có cái gọi là nhân dân đi chống nhân dân. Nhân dân chỉ có thể đi chống chế độ áp bức, chống bọn cưỡng chiếm đất đai, chống quân độc quyền tham nhũng, “ăn của dân không chừa một thứ gì”. Trong ngoặc kép là của tác giả Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, tự khai đấy nhé.
    Đấy, nhân dân chỉ biết chống lại tất cả bọn đó. Bọn dối trá, bọn lừa bịp nhân dân, bọn Bộ chính trị không dám tổng tuyển cử tự do dân chủ. Vì chúng biết chắc làm thế chúng sẽ trăm phần rơi khỏi vũ đài chính trị!
    Cù Huy Hà Vũ là con nhà công thần của chế độ. Không phải thuộc hạ ăn theo nói leo như đám dư luận viên ngày nay, vì vậy, ông Vũ không có mắc nợ chế độ này một đồng xu nào. Đừng có huyên thuyên vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  12. Salykhato09:13 9/4/14

    Một chính thể bắt người bằng hai bao cao su , xét sử bằng án bỏ túi , giam giữ người bằng sự man rợ rừng rú , rồi thả người trong sự chui lủi , không một lời biện minh hoặc một lời xin lỗi công luận . Truyền thông , báo chí im lặng như người câm .
    Chính thể đó , qua hành vi đã bộc lộ một nhân cách thấp hèn , không quang minh chính đại , không xứng đáng là người chèo lái con thuyền dân tộc . chính thể đó tồn tại như một thây ma trong lòng người dân việt .
    Dầu sao cũng chúc mừng cho CÙ HUY HÀ VŨ .

    Trả lờiXóa
  13. Hồ quang Lợi09:16 9/4/14

    Truyền thông, báo chí nhà nước im như thóc. Các “Dư lợn viên” hồ quàng lợi đâu rồi, hãy kiến nghị đảng CSVN đi, tại sao lại thả một nhà rận chủ nguy hiểm chống chề độ độc tài, đòi đa nguyên, đa đảng???

    Chúc cho ông Cù Huy Hà Vũ nhanh chóng trở về Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  14. Hồng Hoa09:25 9/4/14

    Ở một quốc gia mà người dân bị bắt, bị giết liên tục trong đồn CA không cần xét xử, thì bạn hãy thử viết đơn kiện chính Thủ tướng của chúng ra tòa xem ? Ở một quốc gia mà chỉ phản đối một dự án ngu xuẩn tàn phá kinh tế môi trường như Bauxite mà một người thầy Đinh đăng Định bị hạ độc chết trong tù chỉ sau 2 năm giam cầm , bạn thử kiện thằng Thủ tướng chủ trướng ấy xem ?
    Chưa biết bạn đã làm gì cho chuyện chung của VN, chỉ thấy bạn quá dễ dàng khinh bỉ và buộc tội những người đã từng chấp nhận nguy hiểm , dấn thân tranh đấu vì lẽ phải trong lòng một môi trường đầy đe dọa như thế, tôi phải tự hỏi “Bạn đang là ai vậy? “ Đang cố gây nghi kỵ, chia rẽ để “tách bó đũa” ra mà bẻ gãy từng chiếc chăng ?
    Kẻ sống như Các bạn Dư luận Viênmới đúng là không xứng đáng cho bất kỳ loại tự do nào !

    Trả lờiXóa
  15. Nhà phê bình văn học Nguyễn Hưng Quốc nói rất chí lý: “Cộng Sản sinh ra từ cái nghèo đói và ngu dốt, lớn lên bằng sự dối trá và bạo lực, và chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của cả nhân loại”.09:52 9/4/14

    Người Chép Sử

    Trả lờiXóa
  16. bọn thối tha ngu dốt,càng nói càng thể hiện mình vô học,lương tâm bọn rân chủ này bị tha hóa hết rồi,vì tiền bất chấp tất cả,ăn nói ngang ngược chẳng khác gì những tên lưu manh,tuy nhiên Những kẻ lầm đường lạc lối nếu biết thành tâm hối cái thì xã hội luôn có những cơ hội cho họ làm lại cuộc đời,hãy giác ngộ sớm còn kịp

    Trả lờiXóa
  17. @Hồng Hoa; ai bảo là nước việt nam chúng tôi có nhiều người chết trogn nhà tù, bạn lấy thông tin như thế này ở đâu ra thế hả , nếu như có như thế thfi hãy cho chúng tôi một dân chứng đí, đừng có nói phét như thế nữa nhé. vì những cái đó chỉ là một ý kiến không có căn cứ mà thôi, bọn RẬN CHỦ hay nghĩ được như thế thôi à

    Trả lờiXóa
  18. yêu nước và bán nước chỉ cách nhau một khoảng cách rất ngắn, nếu như không có một bản lĩnh thì một con người yêu nước sẽ trở thành người bán nước, việc người dân ucrana là một ví dụ cho chúng ta vì hiện nay nếu như họ không có một quan điểm nhất quán thì họ sẽ bị những thế lực bên ngoài mà cụ thể là những nước tây âu và mĩ cũng như nga chi phối và khi đó con người có thể thay đổi vị thế của mình mà không hề biết

    Trả lờiXóa
  19. yêu nước thì phải có trách nhiệm vơi đất nước chứ không nên có cái kiểu vô trách nhiệm, đi cấu kết với các thể lực bên ngoài chống đối việt nam và gây hại cho việt nam như thế, thật sự thì không ai muốn một con người như thế tồn tại trên quốc gia hòa bình đâu. những nhà dân chru nếu mà yêu nước thì hãy làm gì cho đất nước này đi chứ đừng có đi phá hoại nhà nước việt nam nữa

    Trả lờiXóa
  20. đúng là trào lưu dân chủ của phương Tây đang được cổ súy, rùm beng, đang “Nở rộ” nhiều nơi trên thế giới. Nhưng nó không đi theo chiều hướng tích cực mà đã làm cho những quốc gia bị ảnh hưởng của nó trở nên bạo loạn, tan cửa nát nhà với những cuộc lật đổ, diễn biến chính trị trở nên bất thường, đất nước đi vào khủng hoảng. Thế mới biết tác dụng thì chưa thấy đâu nhưng những gì đám dân chủ phương Tây làm là tác hại vô cùng lớn với những quốc gia bị chúng làm nhắm vào và đất nước ta cũng đang phải chiến đấu hết mình để đẩy lùi chúng

    Trả lờiXóa
  21. nhìn lại danh sách những nhà rận chủ đáng kính thì phần lớn là những người không có công ăn việc làm ổn định, chuyên đi bới móc những vấn đề nổi cộm hoặc một vấn đề xã hội được quan tâm, gần đây thì nổi lên những người có học hàm học vị, có vj trí nào đó trong xã hội (kế sách tạo uy tín) và những sinh viên chưa tốt nghiệp, nợ môn và có thành kiến với chính sách, nhà nước. tóm lại họ có một điểm chung, đó là vì tiền, vì ý thức hệ mà bị mua chuộc trở thành tay sai lúc nào không hay

    Trả lờiXóa
  22. chính các thế lực thù địch phương Tây đã mang cái phong trào dân chủ xâu xé, gây ảnh hưởng đến các quốc gia mà chúng ta cũng là nạn nhân của nó. Với các nước nó đi qua thì là sự chia cắt, là hoang tàn, tiêu điều của những cuộc bạo loạn chính trị, thay đổi, lật đổ chính trị, gây nên cuộc sống khổ sở cho dân chúng. Còn dân chủ ở nước ta thì chả giống ai, nó biến thành đất diễn của những anh hùng bàn phím, của đám ô hợp, lưu manh miệng thì tỏ vẻ yêu nước nhưng toàn hành động theo kiểu cực đoan, thiếu hiểu biết mà chống phá đất nước. Chắc là do chế độ ta vững chắc và tỉnh táo hơn các nước khác nên vẫn giữ được thăng bằng nhưng chúng ta vẫn phải hết sức cảnh giác không để chúng lấn tới

    Trả lờiXóa
  23. Chúng ta phải đối mặt với rất nhiều kẻ địch chống phá nhà nước ta.Chính vì thế cần thêm những con người yêu nước để đất nước có thể vững mạnh hơn,để chống lại những kẻ dám chống đối và phá hoại nhà nước ta.Chúng ta hãy chung tay đoàn kết để bảo về một đất nước Việt Nam chúng ta vững mạnh hơn.Chúng ta cần phải làm những việc như vậy thì chúng ta mới có cuộc sống yên bình được.

    Trả lờiXóa
  24. Hiện nay có rất nhiều những người tri thức yêu nước,ra sức cống hiến bảo vệ tổ quốc ta.Nhưng lại có một số thành phần tri thức,họ lợi dụng vào tài năng của họ mà từ đó chống đối lại với nhà nước ta.Họ lợi dụng để bôi xấu kích động người dân làm phản,biểu tình chống đối nhà nước,chống đối lực lượng chức năng.Những thành phần này cần phải loại bỏ khỏi đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  25. Chúng ta cần phải yêu đất nước của chúng ta,chúng ta phải chung tay hành động để bảo vệ tổ quốc chúng ta vững chắc.Đừng để những kẻ có ý định bỉ ổi có thể phá hoại đất nước chúng ta.Chúng là những kẻ mà nhận được những đồng tiền bẩn thỉu của các tổ chức nước ngoài để quay sang nói xấu Đảng và Nhà nước ta.Chúng thật là những con người không có đạo đức và lương tâm.Không bằng một con chó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog