Chia sẻ

Tre Làng

HẢI LANG ĐANG DIỄN TRÒ GÌ Ở ĐỒNG TÂM?

Ong Bắp Cày

He he, Hải lang và đồng bọn vẫn tiếp tục la liếm ở Đồng Tâm.

Sáng sớm nay, Hải lang đã có mặt ở Đồng Tâm, ra tận cổng làng đón khách. Có lẽ định cho thiên hạ biết 'Bí mật động trời' hay 'Bí mật quân sự' mà gã đã hứa trước đó với Nguyễn Quang A. 

Xin nhắc lại, khi vụ Đồng Tâm đang đốt cháy dư luận, Hải lang nói với Quang A rằng, 'lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, họ sẽ không khởi tố bà con đâu, vì sẽ lộ bí mật quốc gia động trời'.

Ảnh minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật.

Trong một bài viết trước đó Ong Bắp Cày đã nói, nhóm Hải lang khua môi múa mép với dư luận, nhằm úp mở về vai trò cầu nối giữa người dân Đồng tâm và chính quyền Hanoi, mà bản chất là kẻ đứng giữa với âm mưu cầm trịch cuộc chơi, làm 'Tổng Đạo Diễn' vụ này, với mục đích một mặt kiếm lời, khuếch trương thanh thế, và mặt khác đẩy chính quyền vào thế phụ thuộc. Như đã nói trước đó, âm mưu này không qua được mắt anh Chung con và cách xử lý của anh này mặc nhiên loại Hải lang cùng đám lâu la ra ...bẹn. He he.

Để tiện cho bạn đọc theo dõi, xin nhắc lại một chút.

Ngay khi khủng hoảng Đồng Tâm nổ ra, ngay lập tức Hải lang biết rõ đây là vụ việc phức tạp và có thể kiếm chác, gã đã mò xuống Đồng Tâm, bắt sóng với nhóm cầm đầu, cực đoan ở đây. Sau đó nổ như thánh sống trên facebook rằng, "Chủ tịch Chung gọi điện cho tôi" hay "Chủ tịch Chung vừa liên lạc với tôi" với hàm ý, anh Chung con đang nhờ Hải làm trung gian để thương lượng. Động tác này mặc nhiên nâng cao vị thế của Hải lang trong làng luật sư, bởi sau tuyên bố này, cả làng luật sư và những người quan tâm đều thấy Hải lang quan trọng.

Bạn đọc hãy tưởng tượng, nếu trong vụ Đồng Tâm, chính quyền Hanoi phải nhờ đến Hải lang đứng gia làm trung gian giải quyết thì tình hình sẽ thế nào? 

Đương nhiên gã sẽ đòi hỏi bên này phải thế này, bên kia phải thế kia, và đẩy cuộc chơi theo ý đồ của gã, kèm theo đó là truyền thông mạng. Nếu điều đó xảy ra thì bộ mặt chính quyền Hanoi sẽ là mặt....mo. Ngược lại, Hải lang sẽ nổi như cồn. hehe.

Nhưng sự đời không dễ thế, ngay khi biết tin Hải lang tung tin này, anh Chung con đã yêu cầu đính chính và trên thực tế, Hải lùi một bước bằng lời đính chính, rút tút trên facebook cá nhân. 

Những ngày tiếp theo đó, người ta thấy Hải le le đi theo đoàn của chính quyền, chường mặt cho thiên hạ biết rằng gã cũng có ở đó và vào mỗi tối, gã 'kín đáo' úp mở cho dư luận biết rằng, gã đã năm được 'bí mật động trời'. 

Chả thế, gã nhắn tin cho Nguyễn Quang A rằng, họ (chính quyền Hanoi) sẽ không dám khởi tố vào lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, vì sợ lộ 'bí mật quốc phòng'. 

Khi vụ Đồng Tâm mới xảy ra, nhiều người cũng đã nhận định về Hải lang: "Quả thực, theo dõi thái độ và cách phát ngôn của Trần Vũ Hải suốt vụ Đồng Tâm đến giờ sẽ thấy rất rõ mưu đồ và cả sự thất vọng của anh ta khi mọi sự không diễn ra đúng như "kế hoạch". Khi mới xảy ra vụ dân Đồng Tâm bắt nhốt cảnh sát cơ động, Hải và tay chân của ông ta đã đắc thắng (xem thêm phát ngôn của đệ tử Trương Thị Hà) ra tuyên bố và yêu sách rất cụ thể mới có thể "tháo gỡ ngòi nổ", thể hiện vị thế "phán xét", "khuyên bảo" chính quyền Hà Nội phải nghe tư vấn của ông ta mới giải quyết nổi. Khi chính quyền (Chủ tịch Chung) cao tay hơn ông ta, nắm thóp toàn bộ bản chất sự việc, biết rõ mưu đồ của những kẻ giật dây, muốn lợi dụng bức xúc của dân để đạo diễn kịch bản theo ý mình thì ...ông ta lộ nguyên hình, đòi dọa dẫm chính quyền "Sẽ có nhiều tin bất ngờ về Đồng Tâm, Mỹ Đức!". Dọa chán chẳng thấy xi nhê gì thì lại ra giọng van lơn, cầu khẩn ... đã đủ lột tả hết sự đổ vỡ của kế hoạch mà ông ta và một số chóp bu ở Đồng Tâm phác thảo ra.

Tất nhiên, chưa bị táng vỡ loa, Hải lang chưa bỏ cuộc và như chúng ta thấy, bằng cách móc nối với đám thảo khấu thôn Hoành, lừa bịp một số đầu đơn, thủ lĩnh Đồng Tâm, gã và băng nhóm của mình vẫn có mặt tại Đồng Tâm với vai trò trợ giúp pháp lý. 

Câu chuyên sáng nay Hải lang ra tận cộng làng chờ đón đoàn liên ngành về xã làm việc có thể sẽ được post vào ngày mai.

Hãy chờ đón xem kẻ mồm lang dạ sói kia diễn trò gì?

17 nhận xét:

  1. Hoabinh03020020:00 21/6/17

    Dư luận hẳn chưa quên vụ Trần Vũ Hải lừa đảo, kích động bà con Đại Từ, Thái Nguyên gây rối trật tự và vô khối thành tích bất hảo của Hải quậy phá ở các điểm nóng khiếu kiện như Văn Giang hay ở các phiên toà xét xử số tội phạm chống Nhà nước. Một tên luật sư biến chất với giọng điệu lươn lẹo, bịa đặt và kích động, bà con nên cảnh giác trước tên Trần Vũ Hải này, đừng nghe theo lời lẽ xúi giục của hắn

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340020:07 21/6/17

    Theo dõi thái độ và cách phát ngôn của Trần Vũ Hải suốt vụ Đồng Tâm đến giờ sẽ thấy rất rõ mưu đồ và thất vọng khi mọi sự không diễn ra đúng như "kế hoạch". Khi mới xảy ra vụ dân Đồng Tâm bắt nhốt cảnh sát cơ động, Hải và tay chân của hắn vội vã thả câu nhằm mục đích xúi giục bà con "đục nước béo cò", nhưng rất tiếc âm mưu của hắn bị thất bại thảm hại, giờ lại định mò về Đồng Tâm bày trò xuyên tạc gì nữa đây

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23420:10 21/6/17

    Trần Vũ Hải đã tha hóa, biến chất và bị lũ Việt Tân mua chuộc từ lâu rồi. Trong vụ việc ở Đồng Tâm, khi chính quyền phát giác ra âm mưu, ý đồ của hắn, nắm thóp toàn bộ bản chất sự việc, biết rõ mưu đồ của những kẻ giật dây, muốn lợi dụng bức xúc của dân để đạo diễn kịch bản theo ý mình thì ... Hải trở mặt, lộ nguyên hình, đòi dọa dẫm chính quyền, đúng là loại luật sư biến chất, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83620:16 21/6/17

    Khi xảy ra vụ việc ở Đồng Tâm, tên luật sư biến chất Trần Vũ Hải đã lợi dụng, tranh thủ cơ hội để kích động bà con chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật. Bà con Đồng Tâm đã mất cảnh giác, đã để hành động của mình đi quá xa, không thể biện minh gì được nữa. Họ tưởng rằng, những luật sư dạn dày kinh nghiệm đối phó với chính quyền, những kẻ nổi danh trên truyền thông ảo, những đài báo quốc tế hậu thuẫn sẽ giúp họ đạt được thắng lợi, nhưng bất cứ ai sai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về vi phạm của mình

    Trả lờiXóa
  5. Trần Vũ Hải là một luật sư biến chất, thoái hóa, chuyên lợi dụng tình hình để trục lợi, cơ hội cá nhân. Tất cả những lời nói của hắn chỉ là bịa đặt gây hoang mang cho người dân nhằm mục đích lợi ích cho riêng mình

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19020:45 21/6/17

    Bà con trên mạng từ lâu đã không lại gì Trần Vũ Hải. Với các mác “lật sư” có chân trong đội ngũ Đoàn Luật sư Hà Nội, Trần Vũ Hải đã không ít lần thao túng, trục lợi tại các phiên tòa. Đối với các vụ tranh chấp dân sự thì Hải ăn cả hai mang, móc hầu bao của cả bên nguyên lẫn bên bị. Đối với các vụ hình sự thì Hải thường biến phiên toàn thành “diễn đàn” để giảng luật, nếu có cơ hội thì “ăn đậm” của bị can. Giờ đây tên luật sư biến chất này lại định lợi dụng vụ việc Đồng Tâm để trục lợi, kích động họ chống phá chính quyền, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  7. Hóa ra là Hải lang ăn cắp nhận vơ, siêu ảo tưởng sức mạnh đây mà. Vụ bịa đặt được nói chuyện với Chủ tịch Chung bị bóc phốt chưa thấy bẽ mặt hay sau mà còn mặt dày xuất hiện tiếp ở Đồng Tâm. Chả lẽ người dân ở đây chưa biết bản chất xấu xa của hắn à?

    Trả lờiXóa
  8. Trần Vũ Hải, một con kền kền vô dụng, có vẻ như hắn đã đánh hơi được ở Đồng Tâm có gì đó có thể xỉa xói được nên cứ cắm chốt ở đây. Gì mà ra cổng làng đón chứ, từ bao giờ hắn đã trở thành dân Đồng Tâm vậy? Cái bản chất xảo trá, bịa chuyện, ba hoa không giấu đi đâu được

    Trả lờiXóa
  9. Dư luận chưa kịp quên bản chất xảo trá của Hải lang bị bóc mẽ ê chề trong việc bịa ra chuyện đựơc nói chuyện với ông Nguyễn Đức Chung thì nay hắn lại tự vác mặt ra để thiên hạ nhớ lại và được thể sỉ vả cho. Không biết do não ngắn thật hay cố tình giải về đần nữa. Không biết mấy tấc đấ mới đo nổi độ dày của mặt tên này đây

    Trả lờiXóa
  10. thằng luật sư củ cẹc này thấy chỗ đéo nào cũng rúc mặt vào kiếm ăn được, từ trước đến giờ nổi tiếng là một thằng luật sư chuyên chống đối nổi tiếng mà.vụ đồng tâm này có mặt của hải lang thì kiểu đ gì chả đến vẩy máu ăn phần ở đây.đồng tâm bây giờ bọn khốn zâm chủ chống cộng thi nhau về đấy gây rối rồi

    Trả lờiXóa
  11. Trần Vũ Hải cứ thấy ở đâu có sự việc gì là hắn đến để dây máu ăn phần, để kích động bà con. Một con người như hắn thì lấy đâu ra mà nắm giữ bí mật quốc gia. Vụ việc ở Đồng Tâm là miếng mồi béo bở cho lũ rận chủ, chúng lại bấu víu vào đấy để xuyên tạc, kích động bà con, làm lệch lạc tư tưởng của mọi người. Bà con cần nêu cao tinh thần cảnh giác với những kẻ như Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  12. Chân lý13:20 22/6/17

    Trần Vũ Hải, hắn ta đáng làm luật sư sao???nực cười. con người này chỉ giỏi xuyên tạc cũng như phá hoại nhà nước ta môt cách mù quáng, hắn bị những đồng tiền bẩn thỉu từ bọn phản động che mù mắt rồi, và đến vụ đồng tâm cũng thế hắn ta lại la liếm ở đây, ác giả ác báo con người này nhất định sẽ nhận báo ứng cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  13. tuonglai0357914:59 22/6/17

    Bản chất xảo trá của Hải lang bị bóc mẽ ê chề trong việc bịa ra chuyện đựơc nói chuyện với ông Nguyễn Đức Chung, nay hắn lại tự vác mặt ra để thiên hạ chê cười và được thể sỉ vả cho. Không biết do não ngắn thật hay cố tình giải về đần nữa. Không biết mấy tấc đất mới đo nổi độ dày của mặt tên này đây.

    Trả lờiXóa
  14. Quehuongabc35715:04 22/6/17

    Trần Vũ Hải là một trong nhưng luật sư đình đám trong làng dân chủ, là người cầm đầu lôi kéo những luật sư chân chính đi theo con đường dân chủ, chạy theo đồng tiền mà đánh mất đi phẩm giá, đạo đức của cái nghề danh giá. Nếu trong cái ao tù của đám dân chủ rởm thì Trần Vũ Hải được chúng tung hô là một bị luật sư tài ba, học thức uyên bác, dám đứng lên đối đầu với các cơ quan Nhà nước, với cả hệ thống chính trị ở nước ta.Loại người như hắn đáng để cho người đời băm vằm xỉ vả. Mong rằng bà con xã Đồng Tâm đừng nghe theo những lời xúi giục của Hải Lang

    Trả lờiXóa
  15. Truongsa35715:09 22/6/17

    vì Trần Vũ Hải ngu luật, không thể kiếm sống bằng nghề luật sư nên đành chuyển sang làm cái nghề quỳ chân, khóm gối nghe sự chỉ đạo của bọn phản động mà khua môi múa mép về cái trên rời, dưới biển trong khi hắn chả biết cái gì. Đúng là một thằng điên đang diễn hài cho mọi người xem một thằng mặt dày sau khi bị bóc mẽ về những điều đã khua môi múa mép với bà con ĐỒng Tâm là "Chủ tịch Chung gọi điện cho tôi" hắn còn không ngậm mõm thối lại đi còn mặt dày ra tận cộng làng chờ đón đoàn liên ngành về xã Đồng Tâm làm việc như thể mình là người quan trọng

    Trả lờiXóa
  16. binhminh0357915:15 22/6/17

    Luật sư Trần Vũ Hải từng bào chữa cho vụ “Dương Chí Dũng và đồng bọn” nhưng đã thất bại một cách thảm hại. Trần Vũ Hải tài giỏi đến đâu thì cũng chỉ là hư danh do các nhà dân chủ tạo dựng lên, Hải Lang chỉ giỏi xuyên tạc cũng như phá hoại nhà nước ta môt cách mù quáng mà thôi, hắn bị những đồng tiền bẩn thỉu từ bọn phản động che mù mắt rồi, và đến vụ đồng tâm cũng thế hắn ta lại la liếm ở đây như thể hắn là người quan trọng là người đại diện cho bà con nhân dân ĐỒng Tâm.

    Trả lờiXóa
  17. Thainguyenabc3315:22 22/6/17

    khi khủng hoảng Đồng Tâm nổ ra, ngay lập tức Hải lang biết rõ đây là vụ việc phức tạp và có thể kiếm chác, gã đã mò xuống Đồng Tâm, bắt sóng với nhóm cầm đầu, cực đoan ở đây. Sau đó nổ như thánh sống trên facebook rằng, "Chủ tịch Chung gọi điện cho tôi" hay "Chủ tịch Chung vừa liên lạc với tôi" với hàm ý, anh Chung con đang nhờ Hải làm trung gian để thương lượng. Nhưng sau khi bị bóc mẽ những lời trên chỉ là bịa đặt đến nay hắn lại mặt dày quay lại Đồng Tâm một lần nữa.xin nhắc lại với bà con Đồng Tâm rằng Hải Lang đã đi theo phản động Việt tân từ lâu rồi, hắn xuống ĐỒng Tâm là để la liếm kiếm trác thông tin để bịa đặt dựng chuyện nhằm kiếm tiền của Việt Tân chứ chả giúp gì được nhân dân đâu ạ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog