Chia sẻ

Tre Làng

BỘ MẶT THẬT CỦA "THỦ TƯỚNG 21 TỶ" PHANANH

Hai ngày 10 và 11/6/2018, “bạo động” lớn xảy ra diện rộng tại Bình Thuận, đập phá UBND, HĐND, Sở Kế hoạch và đầu tư, xông vào doanh trại bộ đội biên phòng cướp kho súng, đốt xe và đốt giấy tờ các cơ quan lân cận. Chặn đường quốc lộ, dòng người tràn lên gặp người trung quốc ở đâu đánh chết ở đấy. Vậy mà vị “Thủ tướng 21 tỷ”, MC Phan Anh lại lên Facebook công khai ỦNG HỘ cuộc biểu tình mà ông gọi là “ôn hòa” vừa qua.

“Công an ko dám bắn vào người dân đâu, xông lên đi!”, kết quả là tấn công làm 10 chiến sĩ CSCĐ bị thương nặng, tình trạng nguy kịch do gạch đá, bom xăng nhét đinh găm đầy người.

Sản xuất kinh tế trong nước trì trệ, du lịch tạm ngưng ở một số địa phương….

Người dân đã quá hiểu nhân cách của MC Phan Anh sau vụ ăn chặn tiền từ thiện 22 tỷ. Nay ông lại công khai cuộc biểu tình “ôn hòa” mấy ngày qua

Trong tình hình ấy, một lượng lớn ca sĩ, diễn viên, Admin trang tin công nghệ, MC lại cổ súy, kích động biểu tình trên facebook có mùi thích thú lật đổ chế độ, đẩy đất nước vào cảnh bạo loạn như Syria năm nào, điển hình nhất là MC Phan Anh. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, “Thủ tướng” Phan Anh đã đăng các stt và bình luận cổ súy cho cái được gọi biểu tình “ôn hòa”. Kết quả của các cuộc biểu tình đó, thì ai cũng đã nhận thấy.

Mỗi 1 quốc gia đều có đặc điểm riêng của mình, có những thứ ở quốc gia này ko thể áp đặt cho những quốc gia khác. Ví dụ ở Hà Lan họ cho tự do buôn bán ma tuý, vì ở nơi đó ý thức chấp hành pháp luật của ng dân rất tốt. Nên có cho dùng ma tuý nó cũng chả gây ra đại hoạ gì đáng kể cho an ninh và pháp luật ở nước của họ. Hay như Mỹ người dân được quyền sử dụng súng tự do cũng ko gây quá nhiều về sự bất ổn an ninh xã hội.


Thế nhưng, nếu áp đặt quyền sử dụng ma tuý, và quyền sử dụng súng lên đất nước Việt Nam; thì xin thưa với “Thủ tướng” toàn dân Việt Nam sẽ đi buôn ma tuý cho nhanh giàu; những người ưa bạo lực mỗi thằng trang bị khẩu súng bên cạnh, liếc mắt nhau phát đem súng ra phơ nhau chết hết cả người đi đường luôn anh ạ!

Do đó, cái chuyện biểu tình ôn hoà, đặc biệt lại liên quan trực tiếp tới Trung Quốc; thì việc ủng hộ biểu tình ôn hoà chỉ là cái hình thức. Chứ đằng sau nó ai cũng biết là các “anh” lúc nào chả mong muốn “chúng mày đứng lên lật đổ chế độ này đi. Nội chiến đi”.

Chả lẽ vụ bạo động Bình Dương cách đây vài năm xảy ra ngay tại Việt Nam ko phải là bằng chứng rõ ràng nhất về cái gọi là biểu tình ôn hoà của các anh sao? Vậy tại sao, biết trước kết quả như thế các anh còn cố tình đeo cái mặt nạ giả nhân, giả nghĩa rằng “biểu tình ôn hoà” để che lấp đi dã tâm của mình.

Bởi vậy, đừng có giở cái giọng giả vờ như ta đây cao thượng, tôn trọng quyền con người, bày tỏ chính kiến. Trò giả tạo này của “Thủ tướng” Phan Anh đã bị bại lộ, mọi người đều nhận rõ bộ mặt thật của “Thủ tướng” sau vụ 21 tỉ nó ra làm sao rồi.




Muốn thể hiện chính kiến, “Ngài” bày tỏ trên fb ko đủ hay sao ? Chả lẽ “Ngài” không thấy bao nhiêu vụ như thuế nhà, ấu dâm, hành hạ trẻ em v….v chỉ cần các anh chị cư dân mạng share bài chửi bới; là chính quyền sợ chết khiếp mà phải vào cuộc xử lí ngay và trả lời các anh chị à? Ngay cả vụ thuê đất đặc khu này, chưa cần biểu tình mà cư dân mạng lên tiếng qua facebook thôi là chính quyền cũng phải dừng lại chứ không dám thông qua nữa còn gì. Điều này chứng tỏ chính quyền rất biết lắng nghe ý kiến của dân, chứ họ có bỏ ngoài tai đâu? Như thế là quá đủ, còn muốn biểu tình để làm cái gì? Ngoài việc kích động làm loạn và phá nát tất cả?

Đáp trả của ca sĩ Duy Mạnh nói về “Thủ tướng” Phan Anh

“Thủ tướng” hãy nhớ lấy, máu, thịt và mạng sống của những người chiến sĩ cảnh sát, dân thường đổ xuống trong ngày hôm qua và hôm nay đều có dấu tay kích động bẩn thỉu của những kẻ như “Ngài”. “Ngài” không xứng đáng là người Việt Nam và mở mồm ra là yêu nước chống sai trái; “Ngài” chỉ như con linh cẩu, kền kền sẵn sàng vục mõm vào bất cứ đống cứt nào để kích động làm nó thối hoăng lên thôi.

Nguồn:

28 nhận xét:

  1. Ngày xưa mình cũng hâm mộ thằng chó này lắm, nhưng càng ngày càng thấy cái độ khốn nạn của nó tăng lên. Nhìn cái mã bên ngoài thì cũng đẹp trai, cao to, ăn nói có duyên, hài hước nhưng bên trong con người nó thì đúng là tởm lợm thôi rồi. Từ cái vụ ăn chặn tiền của bà con lũ lụt thấy được bộ mặt của thằng này nó "dày" tới cỡ nào rồi, giờ lại thêm vụ "biểu tình ôn hòa" này nữa thì đúng là muốn chốt thẳng vào mặt nó mấy phát. Những thể loại ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay Mc như thằng này tốt nhất là nên làm đúng công việc chuyên môn, đừng có lấn sân sang chính trị, chính em làm gì cả. Bới vì chúng càng nói càng thể hiện sự ngu, càng làm cho xã hội thêm phần loạn hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:08 13/6/18

    Biểu tình"ôn hòa" kiểu Đối Lập "ôn hòa" ở Syrie của Mỹ. Ai dư tiền chi cho đám côn đồ, lưu manh mỗi đứa từ 200-500 ngàn, giương cờ Mỹ...Yêu nước hay yêu tiền vậy! Chỉ có Mỹ, Vatican mới thừa tiền...

    Trả lờiXóa
  3. Cuối cùng cũng tự nhận là một thằng phản động rồi Phang Anh ơi, làm sao mà khác được cái tư tưởng nói sao thì bao biện chống chế thế, cái gì đúng cũng muốn bẻ lái cho nó sai thế, rồi sắp bị đuổi cổ ra khỏi đất nước này rồi nếu còn phát biểu ngu như thế này, MC vô học lại còn nói láo định định hướng dư luận chắc, bây giờ người dân khôn rồi con ạ

    Trả lờiXóa
  4. TỪ lâu Phan ANh đã nổi tiếng là một kẻ rận chủ với những phát ngôn ngu xuẩn nói xấu đảng và nhà nước ta, cổ súy cho những hành vi sai trái của xã hội.VIệc hắn ăn chặn tiền cứu trợ đã nói lên bản chất bẩn thỉu, ghê tởm của hắn rồi. HẮn lợi dụng sự nổi tiếng trước đó của mình để lừa gạt dư luận ạtđi theo những suy nghĩ sai trái của hắn. Làm ơn những người làm nghề giải trí và nhận thức chính trị kém cỏi như vậy thì nên ngậm mồm vào đi.

    Trả lờiXóa
  5. Thăng chó Phan Anh. Không ngờ lại thối hơn cứt thế nhỉ.tẩy chay Thằng này đi.

    Trả lờiXóa
  6. Phan Anh là 1con chó điên sủa bậy.

    Trả lờiXóa
  7. MC PhanAnh kêu gọi biểu tình ôn hòa là rất có tâm với đất nước...mà nói trắng phớ ra là...VN sẽ ko bao giờ có luật biểu tình...ngu gì mà đề ra luật đó để mất đảng à...

    Trả lờiXóa
  8. Phan Anh là một tên rận chủ chính gốc. Ông ta đã từng là một người MC tài năng, nhưng tài năng này lại thiếu mất đạo đức thật là uổng phí. Ủng hộ biểu tình, không ủng hộ bạo loạn. Nhưng chính ông ta đã kích động người dân hành động quá khích để biểu tình trở thành bạo loạn. Đừng tỏ ra vẻ nhân nghĩa ở đây nữa. Còn ai là chưa nhìn thấy rõ bộ mặt thật của ông hay sao?

    Trả lờiXóa
  9. Chính dân trí có thấp thì mới cần các điều luật ràng buộc rõ ràng chặt chẽ, dễ thực hiện và dễ kiểm soát. Có Luật biểu tình không có nghĩa là sẽ có biểu tình tràn lan, là chống đối là bạo động. Luật là cái mà sinh ra để người ta dựa và để hành xử. Xã hội vốn có rất nhiều điều khiến cho con người bức xúc. Cái gì cũng nên có luật điều tiết, giấy trắng mực đen rõ ràng cứ thế mà làm

    Trả lờiXóa
  10. Vâng. PA k kêu gọi mọi người đi biểu tình. Nhưng từng câu chữ a ủng hộ việc đó. Và a cũng biết chưa có luật biểu tình thì khả năng dẫn đến bạo động và phá hoại là vô cùng lớn. Nhưng a vẫn ủng hộ nhiệt tình. A k kêu gọi, nhưng a ủng hộ thì cũng khác nhau là mấy. A thấy luật biểu tình vô cùng cần thiết. Chẳng lẽ luật an ninh mạng thì k? Hay nó ảnh hưởng đến cần câu cơm của a. Nên a thấy nhột?

    Trả lờiXóa
  11. Theo tôi, anh nên yên phận với cái nghề của mình. Anh cũng chẳng tốt đẹp gì mà đi giảng đạo cho người khác. Tốt thì không cần la lên người ta cũng biết. Đâu cứ tối ngày a dua theo sự kiện chính trị. Hay anh muốn chuyển nghề rồi. Nếu muốn chuyển thì cứ chuyển nhé, Cái nghề ấy nó giờ cũng đang rất cần người đấy

    Trả lờiXóa
  12. Sau vụ từ thiện 21 Tỷ mà vẫn chưa có cái nhìn nhận khác về Người Đàn Ông Lưỡi không Xương trăm đường lắt léo này à ?? Fan của Thủ Tướng chúng mày bị bỏ bùa rồi sao ? Đời cha ăn mặn đời con khát nước - Phan anh ạ. Anh cứ chờ đi, quả báo thường hay đến muộn nên người ta tưởng là không có đấy. Mà tiện cho hỏi cái quỹ 21 tỷ của anh nó ra sao rồi? Hà giang đang lũ đấy mà anh lại không có chương trình gì à?

    Trả lờiXóa
  13. Mới ngày hôm qua thôi còn ủng hộ, cổ xúy cho việc biểu tình. Nhưng đến hôm nay, thấy máu đổ đầu rơi, dư luận ném đá ghê quá thì chuyển tông nói về đạo đức, bật chế độ đau xót và cũng không quên xoá cmnl các status kích động trước đây để phòng hờ. Đừng nghĩ rằng những thứ mình mửa ra là vô hại, nhưng mũi tên bắn đi, thì không lấy lại được đâu. Càng nghĩ càng thấy căm.

    Trả lờiXóa
  14. Block trái ý giống tư tưởng gì a. A ko sai cần gì block. A ko sợ chửi cần gì block. Hay a chỉ muốn mn khen a, cổ vũ a. Tư tưởng lớn thì phải lắng nghe, kể cả bị chửi. Cái nào a chấp nhận đc thì ok. Ko chấp nhận đc a bỏ qua. Những đóng góp nào đúng a phải tiếp thu. Chứ a cứ bảo vệ cái chính kiến của a thì chả hay tí nào. Cuối cùng thì cũng là thằng kiếm tiền từ dư luận mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. Khi nhìn anh em nhận ra thời tiết cũng không thay đổi nhanh bằng. Anh nói như thể người dân không nên đi biểu tình, chỉ là xuống phố nói lên ý kiến của mình thôi là được rồi ấy. À anh ơi! Gây dựng quỹ giải cứu thanh long cứu dân bình thuận với ạ, dân cần một phần nhỏ thôi ạ, chứ sau bạo loạn Trung Quốc họ hủy đơn hàng rồi, thanh long thì vẫn cứ phải chín, dân ăn không có nổi!

    Trả lờiXóa
  16. Libya (2011) - Syria (2011) - Ukraine (2014). Ba ví dụ điển hình cho thấy những cuộc tuần hành, biểu tình có thể bị lợi dụng để biến thành một cuộc nội chiến, kéo một đất nước lùi lại hàng chục năm. Còn anh, lo làm diễn viên, mc đi mà cứ thích chọc ngoáy vào chính trị thế. Tôi thấy rất ít nghệ sỹ lớn phát biểu về chính trị lắm. Hay a ko lớn đc như người ta nên cứ phải cố tình tạo tai tiếng để mọi người nhớ đến a. Họ thì diễn hết show này show nọ, ông anh quay đi quẩn lại chỉ xuất hiện mấy chục giây ở cái quảng cáo mỳ tôm mà ko thấy nhục à. Mình cứ làm tốt việc của mình đi còn những cái ko phải việc của mình thì khuyên a đừng chõ mõm vào.

    Trả lờiXóa
  17. Khi mà các chiến sĩ đang phải chống cự trước đám đông cuồng nộ để bảo vệ trụ sở cơ quan chính quyền thì những thằng ăn trắng, mặc chơn, hót hay lại ngồi nhà lên mạng lải nhải với cái thể có chút danh tiếng để cho rằng hắn đúng. Đúng là tên Phan Anh này bị mắc bệnh hoang tưởng nặng.

    Trả lờiXóa
  18. Chẳng hiểu được thằng ôn Phan Ah này nó nghĩ gì nữa, đất nước bình yên không muốn, người dân vui vẻ hòa thuận sống với nhau không muốn. Lại muốn đưa đất nước quay về thời chiến, lại muốn đưa đất nước mình giống như syria, lại muốn bạo loạn.. người người bị thương. Là một nghệ sỹ, có tiếng nói với nhân dân, thế mà trình độ, và đạo đức của hắn ta thì không bằng cả con nhặng ấy nhỉ. Đối với những kẻ này thì cho lên sóng truyền hình, chỉ là ô uế hình ảnh đất nước mà thôi

    Trả lờiXóa
  19. Chẳng hiểu được thằng ôn Phan Ah này nó nghĩ gì nữa, đất nước bình yên không muốn, người dân vui vẻ hòa thuận sống với nhau không muốn. Lại muốn đưa đất nước quay về thời chiến, lại muốn đưa đất nước mình giống như syria, lại muốn bạo loạn.. người người bị thương. Là một nghệ sỹ, có tiếng nói với nhân dân, thế mà trình độ, và đạo đức của hắn ta thì không bằng cả con nhặng ấy nhỉ. Đối với những kẻ này thì cho lên sóng truyền hình, chỉ là ô uế hình ảnh đất nước mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Tôi vốn ủng hộ những hành động nghĩa tình tương thân tương ái giúp đỡ đồng bào, những tấm lòng hảo tâm biết hi sinh vì người khác. Song với ông Phan Anh này, luôn có điều gì đó làm tôi dè chừng. DƯờng như anh ta có một mặt nạ quá mỹ miều, quá "tử tế" nhưng trong tính cách con người luôn khiến người khác cảm thấy một sự nham hiểm nào đó

    Trả lờiXóa
  21. Phan Anh là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong công chúng hiện nay. Song gần đây, không biết là vô tình hay cố ý, tư tưởng lệch lạc, đi ngược lại với những giá trị đạo đức dân tộc.

    Trả lờiXóa
  22. Phan Anh tuy là nhân vật của công chúng, song lại có những lời nói, hành động trên mạng xã hội ko chửng mực, đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Một mặc a ủng hộ, xong mặt khác a lại có ý chống phá, đả kích, cổ xúy cho việc biểu tình, ngầm ủng hộ cho những luật điệu của những thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  23. Phan Anh là nhân vật công chúng, có sức ảnh hưởng lớn. Song, không nhận thức được trách nhiệm cũng như vai trò của mình. Gần đây, Phan Anh lại có những hành động, lời nói đi ngược lại với truyền thống đạo đức dân tộc, lợi ích quốc gia, gây chia rẽ thông tin, ảnh hưởng đến nhận thức của nhân dân. Sau tình hình biểu tình căng thẳng vừa qua. Phan Anh tuy ko có những lời lẽ trực tiêp chống đôi nhưng một mặt ngầm cổ xúy, ủng hộ những luận điệu sai trái mà các thế lực thù địch đang dựa vào đó để chống đối. Điều đó hết sức nguy hiểm cho An ninh quốc gia, mặt trận đại đoàn kết dân tộc

    Trả lờiXóa
  24. kể từ ngày biết tên này ngoài cái vẻ điển trai ra thì chứa trong người nhiều tư tưởng xấu nên cũng hết thích hắn rồi.trước đây thần tượng nhưng bây giờ cho dù hắn có nổi tiếng thì cũng khinh thường những người xấu xa

    Trả lờiXóa
  25. nó rất khôn khi biết việt nam luôn có bão lũ, làm nghề huy động vốn từ thiện rất lời. Vì chả ai quản lý được nguồn tiền chi vào đâu. Có 10 triệu thì cất 2 triệu, rồi từ thiện cũng chả ai biết. một lần như thế được bao nhiêu là tiền.

    Trả lờiXóa
  26. Có rất nhiều vụ giới văn nghệ sĩ hô hào ủng hộ từ thiện sau đó lấy luôn tiền làm của riêng cho mình, tôi thì không chắc chắn một trăm phần trăm MCPA làm điều đó hay khoong hay làm ở mức độ nào nữa, nhưng với việc anh đăng lên facebok cá nhân về vụ Bình Thuận là hoàn toàn sai lầm rồi. Nếu cứ để như thế chắc VN loạn hết cả rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Phan Anh là ca sĩ biết gì nhiều về chính trị chứ, xong lại còn lên mạng bình luận linh tinh về vụ ở Bình Thuận. Sau vụ anh ta lừa bà con lấy 20 tỉ tiền từ thiện để cho vào tài khoảng riêng thì anh này đã bị mất uy tín rất nhiều, giờ lại là vụ này, thật không thế hiểu nối. Đề nghị tất cả những người nổi tiếng như ca sĩ , mc, diễn viên,... nên có trách nhiệm với facebook cá nhân mình thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  28. Phan Anh là ca sĩ biết gì nhiều về chính trị chứ, xong lại còn lên mạng bình luận linh tinh về vụ ở Bình Thuận. Sau vụ anh ta lừa bà con lấy 20 tỉ tiền từ thiện để cho vào tài khoảng riêng thì anh này đã bị mất uy tín rất nhiều, giờ lại là vụ này, thật không thế hiểu nối. Đề nghị tất cả những người nổi tiếng như ca sĩ , mc, diễn viên,... nên có trách nhiệm với facebook cá nhân mình thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog