Chia sẻ

Tre Làng

Những chi tiết thú vị trận Rồng vàng đấu hổ Mã Lai

2/3 đội hình tuyển Mã to như cây tịnh và ko hát được quốc ca Mã. Có 1 chú bập bà bập bẹ hehe

Nhập tịch nhiều nhưng chơi vẫn phèn, ko mã thượng. phạm lỗi hơn 100 lần, thẻ vàng hơn trăm chiếc. ông Park bực quá nói vài câu về đội nó lắm thẻ vàng thế, thế là tài nó rút cho 1 nhát.

Phèn nữa là lúc con người ta sút pen thì ra cà đểu, nói cái đéo gì haha. Nó nói kick out, ông Hải Quế hay mua hàng online cho vợ thì dịch từ out là authetich hay cái gì đó hàng au. Thế là phấn khởi bảo chứ lị, tao sút là xịn như hàng au xong mắm môi bổ cho nhát. Tây đứng khóc luôn hihi.

Ngoài ra còn 1 chú Hổ sút phạt thì bốc cỏ xong xoa xoa xoáy xoáy nhìn hèn vãi cả đái hihi. Ăn gian đc 40cm. Vãi cả quẫn. Nhìn như mèo giấu c.ứt thật.

Chú tây nhập tịch vào từ ghế dự bị mình đo qua tỷ lệ màn hình thì thấy nó cao 2 mét mốt. Râu rậm xồm xoàm nom ko thấy mồm đâu. Ông này trận trước chạy ko thở được, mãi sau phát hiện ra là râu rậm quá nó suýt bịt kín đường thở, y tế phải thuê 2 xe võng ra khỏi sân chứ ko đủ nhân viên bế ra.

Quả pê len ti của Vn là chính xác 100%. Thằng quay phim và đạo diễn trận này nên đuổi mẹ việc vì ko theo đc tình huống. Quả ý gạt chân mười mươi. Thằng bị phạt nó iêm lặng chấp nhận ko cãi nửa câu.

Tấn Trường đêm qua chơi hay. Trước nay mình cũng nghi ngờ hehe giống nhiều người. Nay thì đã tin 96% hehe.

Mình đang mơ thắng nốt anh ngẫn UAE trận sau. đàng hoàng vào vòng 3, xong rồi đi Uôn cắp luôn. mơ lớn đi hehe. ai đánh thuế mà lo.

Cuối cùng là tim, vẫn là trận đêm qua đau tim quá. đến nỗi xem tí bọn Ơ rô đá mà mình thấy nó nhạt nhạt hơn cả nước rau muốn luộc ko thể xem nổi dù chỉ một giây.

Thế là mình bèn nghĩ, thôi đi xào tí rau sắn với tóp mỡ ăn cơm, cho nó đỡ căng thẳng. Rau sắn muối chua xào tóp mỡ là đỉnh cao ẩm thực vùng đất vua Hùng, vùng đất thiêng của người Việt. Người Việt đá thắng khắp nơi, sướng vãi. Tuần này gửi biếu ông Park mấy cân, ngon gấp mấy Kim chi hehe.

@Việt Hoàng

1 nhận xét:

  1. Bóng đá Malaysia so vơi Việt Nam bây giờ là kém xa,người Malaysia họ có lối đá thiếu sự văn hóa,còn nhớ những năm về trước chúng ta đã có nhừn cầu thủ đã phải đổ mấu với cầu thủ của malay,nhưng không chỉ có cầu thủ mà đến ngya cả người hâm mộ Việt Nam qua Malay cổ vũ đội tuyển Việt Nam cũng bị họ tấn công,còn bóng đá và người hâm mộ Việt Nam chẳng bao giờ làm như vậy với họ cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog