Chia sẻ

Tre Làng

Một sĩ quan cảnh sát Đức cướp gần 60.000 euro ở Thủ đô Berlin

Ngày 15/8/23, hàng loạt địa chỉ truyền thông ở Đức đưa tin về vụ cướp giữa ban ngày của một sĩ quan cảnh sát. Đài truyền hình công cộng RBB24 cho biết:

Viên sĩ quan cảnh sát 48 tuổi cùng với một đồng phạm đã chặn một người đàn ông khác trên đường cao tốc thành phố Berlin với lý do để cảnh sát kiểm tra.

Họ đã sử dụng một chiếc xe công vụ mang biển số dân sự cho việc này và dùng đèn tín hiệu đặc biệt và dụng cụ tín hiệu cầm tay của cảnh sát rồi vẫy nạn nhân của mình ra ngoài luồng đi và khiến nạn nhân phải dừng lại. Theo văn phòng công tố, viên sĩ quan cảnh sát đã đeo thiết bị phục vụ, bao gồm cả vũ khí.

Là một phần của cuộc kiểm tra danh tính giả mạo, cả hai người đã còng tay người lái xe 62 tuổi và đưa ông ta vào xe cảnh sát. Sau đó, họ lấy trộm hơn 57.000 euro từ ô tô của nạn nhân, cũng như hai điện thoại di động. Nạn nhân thậm chí đã nhận được một biên bản ghi vụ việc của cảnh sát, nhưng số tiền bị tịch thu không được liệt kê.

Trong quá trình khám xét căn hộ và văn phòng của viên cảnh sát, các nhà điều tra đã tìm thấy bằng chứng và thiết bị được sử dụng. Lệnh bắt giữ đã được công bố vào thứ Hai, viên sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ công việc cho đến khi có thông báo mới. Tuy nhiên, ông ta không bị giam giữ trong thời gian này. Việc thực thi lệnh bắt giam được tạm ngừng, vì vậy ông ta có thể ở nhà phải tuân thủ các yêu cầu trình báo.

Cơ quan điều tra đang tìm câu trả lời cho câu hỏi, tại sao viên cảnh sát biết được người lái xe mang nhiều tiền thế.

Bản quyền ảnh: dpa/F. Gaertner
Nguồn tin:
https://www.rbb24.de/.../polizeibeamter-verhaftung-raub...

Nguồn bài viết: Hồ Ngọc Thắng

1 nhận xét:

  1. Mùa Xuân14:58 18/8/23

    Ở Việt Nam mà có tình huống tương tự là đám rận chủ kiểu gì cũng được một phen chửi chế độ như hát hay sau đó là quy chụp cho toàn ngành có vấn đề, ăn cướp của dân các kiểu, không biết chúng sẽ phản ứng thế nào khi trông thấy ở phương tây cũng có tình trạng tương tự nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog