Chia sẻ

Tre Làng

Sàm sỡ nữ cầu thủ ở World Cup, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha quyết không từ chức

Ông Rubiales không từ chức và phản đối những chỉ trích hướng về ông thời gian qua.

"Tôi sẽ không từ chức", ông Rubiales nhắc đi nhắc lại câu nói này trong buổi họp đại hội bất thường của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Đồng thời, ông tuyên bố: "Tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Ông Rubiales nhận sức ép lớn vì hành động hôn cầu thủ Hermoso trên bục trao huy chương sau trận chung kết World Cup nữ 2023. Bên cạnh đó, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bế một cầu thủ ăn mừng trên sân.

"Nụ hôn đó giống như một cái hôn má hơn. Không có ham muốn gì ở đây, nó giống như tôi trao một cái hôn cho con gái của mình và không hề cưỡng ép. Đó là hành động bột phát và tự nguyện. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ và chúng tôi có những khoảnh khắc rất tình cảm", ông Rubiales phát biểu.

Ông Rubiales quyết không từ chức Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

"Jenni khiến tôi suýt ngã gục. Nhưng cô ấy là người vực dậy tôi. Chúng tôi ôm nhau và tôi nói hãy quên quả phạt đền hỏng đó đi, cô đã chơi rất tốt ở World Cup này rồi. Cô ấy bảo tôi là một kẻ phá bĩnh. Tôi hỏi cô ấy có thể hôn nhẹ được không, cô ấy đồng ý", ông Rubiales nói về hành vi nhạy cảm với Jenni Hermoso.

"Họ đang cố giết tôi. Là một người Tây Ban Nha, chúng ta phải suy nghĩ về những điều hướng tới. Chủ nghĩa nữ quyền làm sai lệch công lý và không quan tâm đến yếu tố con người.

Các chính trị gia coi đây là hành động tấn công tình dục. Họ cố ám hại tôi công khai và tôi sẽ bảo vệ mình. Tôi sẽ có hành động chống lại những người này", vị chủ tịch bày tỏ quan điểm.

Trước đó, ông Rubiles đề nghị Hermoso quay clip để trình bày về vụ việc. Tuy nhiên, nữ cầu thủ từ chối. Cô còn thông qua hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha lên án hành động của ông Rubiales.

Cũng ở buổi họp này, ông Rubiales bảo vệ HLV Jorge Vilda. Thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha bị chỉ trích vì xâm phạm quyền riêng tư với cầu thủ nữ. Ngoài ra ở trận chung kết World Cup, ông Vilda có hành động khiếm nhã khi túm ngực nữ nhân viên đội tuyển.

Ông Rubiales kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng có thời hạn hợp đồng 4 năm và mức lương nửa triệu euro một năm với HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha.

FIFA đang thực hiện thủ tục kỷ luật với ông Rubiales vì hành vi xúc phạm và vi phạm các nguyên tắc công bằng.

VĂN HẢI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog