Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát biển cứu sống 6 người trong vụ chìm tàu ở vùng biển Côn Đảo

Khoai@

Theo một nguồn tin thân cận công tác tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, tàu CSB 2011 thuộc Hải đội 33 đã cứu sống được 5 thuyền viên và 1 cháu bé trong vụ chìm tàu tại vùng biển Côn Đảo.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng nay 8/1/2023, đơn vị nhận được thông tin từ Đồn Biên phòng huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng tàu về trường hợp tàu mang số hiệu KG 93096 TS của ngư dân sắp chìm, cách Côn Đảo khoảng 18 hải lý về hướng Tây-Bắc và trên tàu có nhiều thuyền viên.

Ngay sau khi nhận được thông tin nói trên, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 đã chỉ đạo tàu CSB 2011 thuộc Hải đội 33 xuất phát đi cứu nạn. 

Với tinh thần trách nhiệm, tất cả vì ngư dân, đến 7h20 cùng ngày, tàu tàu CSB 2011 đã tiếp cận được tàu cá đang bị chìm  nói trên và cứu sống thành công 6 người, gồm người lớn và một bé trai 3 tuổi là con của thuyền viên.

Toàn bộ 6 nạn nhân đã được cập cảng Hải đội 33 an toàn và được bàn giao cho Đồn Biên phòng Côn Đảo trong tình trạng sức khỏe bình thường. 

Ngay sau khi cứu người, các chiến sĩ đã bơm hút nước trên tàu cá nhưng do bị phá nước, nước tràn vào quá nhiều nên tàu trên đã bị chìm.

Được biết, chiếc tàu cá gặp nạn khi đang chở 3000 công nước đá đi từ Sóc Trăng tới Côn Đảo thì bị phá nước ngập hết khoang máy và tàu bị chìm dần. Rất may, Cảnh sát biển đến đến kịp thời cứu sống được toàn bộ thuyền viên và 1 bé trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog