Chia sẻ

Tre Làng

LÊ QUỐC QUÂN LÀ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG VIỆT TÂN?

Cuteo@

Rân trủ choảng nhau cơm bữa, chung quy cũng chỉ vì tiền, và cái danh hão. Đây là entry của Nguyễn Quang đăng trên TLVN. Cuteo@ dinh về để anh em đọc.

Nguyễn Phương Anh: Lê Quốc Quân là Ủy viên Trung ương Việt Tân!

Ngoài việc khẳng định LQQ là Ủy viên TƯ Việt Tân, NPA còn khẳng định các nhà dân chủ NTG, ĐNH, NKT, LTL đều là VT, song cho VT là tổ chức hổ lốn vì “dùng kế ly gián quá nhiều nên tuy VT nắm được từng người nhưng cục diện ko nắm được vì họ tuy cùng VT nhưng chửi nhau như mổ bò, từ mặt nhau...như NTG vs ĐNH, NKT.

NTG còn bị NPA khẳng định là “gạo cội VT” trong nước.

Khi một số “cảm tình viên VT” viết bài thóa mạ NPA với ám chỉ “là cán bộ NET”, NPA đã thách thức những “cảm tình viên” này “hãy hỏi đảng VT về tôi đi, họ biết tôi mà”. Quả vô cùng kịch tính, chỉ có người trong chăn mới biết chăn có rận, một người từng “đi guốc trong bụng” VT nay tự tố VT thì sai đi được tí nào.

Tranh luận trên diễn đàn Chính nghĩa, NPA khẳng định, chính LQQ đến nhà NPA tự PR là ỦY viên TƯ VT. Để “được” LQQ bộc lộ như vậy, chứng tỏ NPA đã phải là “hàng chấm chọn” của VT trong nước.

Vào 10:38 Ngày 17 tháng 2 năm 2013, Nguyen Phuong Anh đã viết: "Bài viết đó của LQQ, hiện đang nằm tù CS. Anh ta viết vậy cho vui thôi còn khi ngồi với tôi anh ta nói là TW ủy viên của VT, anh ta đi đâu chả lôi kéo người theo VT: nào là VT mạnh mẽ, tổ chức quy củ y chang cộng sản, giàu có...Anh ta định giả vờ che mắt CS nhưng sao được, anh ta cũng chỉ là quân cờ thôi".

Vậy LQQ liệu có đúng là Ủy viên TƯ VT xịn không, đóng vai trò khách quan quan sát thử xem:

1. Sau khi LQQ bị bắt, VT tung ra băng ghi âm lời tâm huyết thể hiện tinh thần sẵn sàng “tử vì đạo”. Đây là “thủ pháp”,”đặc sản” của VT, ai ai từng được VT chấm chọn, thúc đẩy, nhất là nuôi dưỡng nhiều, đến lúc thấy cần, sắp “hy sinh’ đều được VT chuẩn bị chu đáo việc này. Xin mời xem link:

ghi ngày 13/01/2012.

Một vị luật sư ở Tây Nguyên từng là “nạn nhân” của chiêu này, nhưng may mắn anh đã tỉnh táo, bỏ đi tất cả “sự nghiệp” mà VT hứa hẹn, trở về với cuộc sống an bình, và công danh, sự nghiệp của anh cũng đã ra đi rồi, nhưng anh chấp nhận không để phải đánh đổi những năm tháng “chăn kiến” trong sự lãng quên ở chốn “thiên đường” và VT dẫn dắt anh tới đó. Có lẽ anh luật sư này là trường hợp hiếm hoi không sa bẫy VT vì bên anh có những người bạn tốt, chân thành, tỉnh táo khuyên bảo.

2.Dự án cho nông dân vay tiền, giống nuôi heo được NPA nhắc đến là của VT, LQQ “triển khai” trong nước, VĐH từng tham gia dự án này, được nêu trong phiên tòa xét xử, bị tịch thu.

Trong bài “Lê Quốc Quân – người làm dự án” của LQQ có đoạn “Lê Quốc Quân là một “dự án” lớn. Đúng vậy, vì hồi đó mình đang làm một số dự án cho Ngân hàng ADB và Word Bank, qua việc làm dự án mà làm bạn thân với Hoàng Tứ Duy, cháu của Hoàng Cơ Minh, cũng đang là nhân viên của Ngân Hàng Thế Giới. Nguy hiểm hơn Lê Quốc Quân đã bàn bạc cùng với Hoàng Tứ Duy về các dự án “nuôi heo, nuôi cá để giảm nghèo cho nông thôn”. Ôi, thế thì nghiêm trọng rồi, an nguy đất nước quá vì chúng nó sẽ luồn sâu leo cao.... Và kìa, Lê Quốc Quân còn dám “mở văn phòng Luật sư Quân và Anh em để bào chữa miễn phí cho công nhân lao động”. Thế thì cực kỳ nghiêm trọng rồi, chế độ ơi, sắp sập đến nới rồi, cấp báo !”

Chính vụ việc này LQQ đã bị công an “ân cần chăm sóc” 100 ngày với “nghi án” thành viên VT.

Bộ Công an VC và LQQ đều quá hiểu nhau, đôi bên đều biết về nhau quá rõ. Từ khi ra tù LQQ vẫn ngang nhiên, đường hoàng đi khắp nơi vận động mọi người tham gia VT. Những ai hay hiện diện bên cạnh LQQ đều có “mùi mùi” VT cả. Ấy vậy sao đên tận 2012 công an mới “chịu” bắt LQQ với cái tội danh muôn thuở “trốn thuế”?!?

3. Nên nhớ NPA là “đệ tử ruột” của vị “gạo cội VT” nên không có gì đáng nghi ngờ với lời khẳng định, thách thức của NPA “hãy hỏi đảng VT về tôi đi”. Theo tôi biết, LQQ từng “giới thiệu” NPA là “Bí thư Thành ủy” làm xôn xao làng dân chủ Hà Nội vào thời điểm LQQ mới từ Mỹ về nước và chưa từng biết NPA trước đó!?

Đúng như NPA khẳng định, VT tuyển lựa tràn lan, đương nhiên “thóc đâu mà đãi gà rừng”, nên đốt người tràn lan nhằm gây thanh thế. Hẳn NPA đã “nhanh chân” tổng kết được bài học xương máu nào đó giống như blogger Mẹ Nấm, Người Buôn gió – những người sau đó đều công khai “tuyên chiến” với VT qua các bài “Hãy cho tôi câu trả lời”,”FX Nguyễn Xuân Diện và những người bạn” chăng?

NPA được xem như là “nhân chứng” sống động mô tả về LQQ “anh ta đi đâu chả lôi kéo người theo VT: nào là VT mạnh mẽ, tổ chức quy củ y chang cộng sản, giàu có...


Mới đây NPA lại lên tiếng trên facebook Lại một nhà dân chủ vô ơn về việc Vũ Hùng – người bạn chí cốt với NPA từ trước và sau khi ra tù, đã theo VT và có thể sẽ khai những điều bất lợi cho NPA về vụ treo khẩu hiệu dẫn đến VH và nhóm thành viên Khối 8406 ở ngoài Bắc vào tù sạch sẽ. Xin nói thêm, ai ai cũng biết Khối 8406 dù là cái vỏ ốc, nhưng vẫn là cái “ngoại vi” của VT cả. Qua điểm này có thể thấy NPA có thể là người hiếm hoi thoát nạn vụ treo khẩu hiệu năm đó do VT chỉ đạo, giúp cho CS hốt sạch những tên tuổi đấu tranh lừng lẫy ngoài Bắc??? Dù là để “tự vệ” với VT nhưng cách NPA tố chuyện đời tư của VH, nhằm triệt VH xem ra, thật hạ cấp.

4.Từ khi LQQ bị bắt, tính cả lần bắt trước, ai để ý đều thấy từ TBT, Chủ tịch VT đều lên tiếng, các trang web chính thức, vệ tinh của VT đều đặn đưa các thông tin gia đình, PR cho LQQ theo kiểu “ngầm” thừa nhận

5.LQQ bị bắt cùng thời điểm với NQQ, một Ủy viên TƯ khác của VT ở hải ngoại. Xem ra giữa VT và VC đang “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, tuy nhiên việc NQQ được thả có sự thỏa hiệp nhằm chào đón Tân Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ, còn Ủy viên trong nước yên tâm ở đó vì anh ta đã hưởng nhiều “bổng lộc” của VT lắm rồi. Anh ta kéo cả đại gia đình “ăn theo” đủ các dự án như thế, VT nuôi nữa thì dúng là “thóc đâu”?

Trên thực tế, nhiều nhà đấu tranh trong nước cũng ham hố cái vị trí “Ủy viên TƯ VT” quá đi, VT cứ đặt vấn đề vô tội vạ cho bất cứ ai “nổi nổi” cái vị thế “inh tai” đó với mức lương khá hậu hĩnh. Cá nhân tôi đã được vài anh tâm sự về cái sự đặt vấn đề này của VT nên nhận thấy, chắc ủy viên TƯ của VT trong nước đương nhiên là “không thể ít”, và các Ủy viên TƯ này không được “công khai” về vị trí với nhau, ai cũng tự xem mình được chấm chọn là “thủ lĩnh”, nên cùng là Ủy viên TƯ trong một tổ chức nhưng choảng nhau tóe máu là “chuyện thường”. Tôi xin trả lời thắc mắc của NPA và các bạn đọc luôn về “băn khoăn” này.

Qua vụ LQQ này, tôi khuyên mọi người hãy cùng nhau mạnh dạn vạch chân tướng VT để “cả nhà” cùng khỏi phải băn khoăn xem VT diễn trò chơi ú tim mãi như thế. Những người dám công khai lên án VT như NPA, Mẹ Nấm, Người Buôn gió,… đều đã rút cho mình những bài học về VT và họ đều may mắn thoát nạn vì chắc tử vi, ông trời chưa định cho họ ngày đó, tháng đó, năm đó – theo ý VT – họ đến số phải vào tù một cách lãng nhách.

NQ

11 nhận xét:

  1. Qua bài viết, chúng ta có thể khẳng định một lần nữa rằng bọn mang danh dân chủ này chắc chắn chỉ hoạt động vì TIỀN, còn tiền còn anh em, đoàn kết, hết tiền hết tình nghĩa anh em. Khổ thân ông Quân, ngày xưa còn chức còn vị thì ngông lắm, nhưng nay đi làm bia đỡ đạn cho bọn chúng xong thì bị chúng khinh cho, vứt như vứt rác.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu Lê Quốc Quân là ủy viên trung ương đảng Việt Tân thì quá nguy hiểm. Mình đọc báo biết rằng Việt Tân là một tổ chức đã nhiều lần âm mưu đánh bom tượng đài Bác Hồ trong các dịp lễ lớn như 30 thang tư. Một tên cộm cán của tổ chức khủng bố, thường xuyên đi về Việt Nam như Lê Quốc Quân cần phải bị bắt. Hắn đã sa lưới pháp luật. Cảm ơn các anh công an đã ngày đêm lặn lội, túm cổ những tay khủng bố để bảo vệ cuộc sống bình yên cho chúng ta!

    Trả lờiXóa
  3. Đi theo Việt Tân là động nghĩa với việc là sớm được vô tù bóc lịch cùng đám như kiểu Vũ rồi điếu cày thôi, cũng phải chúc mừng những người tỉnh táo và may mắn thoát được Việt Tân, chứ cứ theo chúng thì chỉ có làm con tốt thí cho chúng thôi

    Trả lờiXóa
  4. Lê Quốc Quân là người của Việt Tân cũng là người được Mỹ đào tạo và có liên quan mật thiết đến Mỹ. Mà hình như giữa các bác dân chủ như Mẹ Nấm, người Buôn Gió với Việt Tân có chút mâu thuẫn, mâu thuẫn đó bắt nguồn từ đâu. Có lẽ rằng các bác dân chủ cũng chỉ là con cờ trong tay Việt Tân để Việt Tân muôn sử dụng lúc nào cũng được và họ cũng như con tốt thí có thể chết thay Việt Tân bất cứ lúc nào

    Trả lờiXóa
  5. Lê Quốc Quân là người của Việt Tân thì cái này không có gì phải bàn rồi, chẳng phải người của Việt Tân thì sao lại có những hành động tham gia biểu tình cùng đám rận chủ nhiệt tình vậy, xuất hiện tại mọi điểm nóng. Có cái giờ các vụ biểu tình như vậy sắp không còn hình bóng Quân nữa rồi, vì quân sắp được vô nhà đá bóc lịch

    Trả lờiXóa
  6. Sự thật là vậy đấy. Nhưng mà khi đất nước chúng ta mới chỉ có ý định xét xử LQQ với tột trốn thuế, thì bọn chúng, những rận chủ thối tha lại cắn xé, lại chống phá và xuyên tạc nhà nước ta. thật là không thể chấp nhận được. Với những luận điệu sai trái, bọn chúng nói rằng nhà nước ta bắt và xét xử những người yêu nước. nhưng bây giờ thì mọi việc đã rõ ràng, thêm một lần nữa. chúng ta thấy được bọn rận bỉ ổi như thế nào.

    Trả lờiXóa
  7. Trước nghe nhiều về đám Việt Tân này rồi, nghe mấy bác trong xóm hay bàn chuyện chính trị nói Việt Tân là đám phản động mà hình như là được thành lập bởi đám ngụy quân ngụy quyền đám VNCH trước kia bị đánh đuổi chẳng có chỗ nào chốn đành bám đít bọn đế quốc , sau này vẫn cay cú tìm cách trả thù đảng ta, mà chính ra là vẫn được đám Mỹ bảo kê để phá hoại chúng ta, nếu vậy thì LQQ quá nguy hiểm rồi !

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là vạch áo cho người xem lưng mà. trước đó, LQQ đã từng có tiền án vì đã có những hoạt động tuyên truyền chống phá chính quyền. Nhưng do sự khoan hồng và tính nhân đạo của chế độ. LQQ vẫn không bị bắt. thời gian gần đây, LQQ bị phát hiện trốn thuế và bị bắt. thì đám rận chủ lại nhao nhao lên rằng nhà nước bắt người yêu nước, chèn ép người yêu nước. Đúng là nực cười mà. bây giờ thì chính rận tố cáo LQQ là người của VT rồi. có còn gì để gào thét nữa không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Con đường ngắn nhất để đi vào ngồi tù, bóc lịch chính là câu kết với các thế lực thù địch ngoại bang, trong đó có VT để chống phá nhà nước ta. LQQ bị xét xử thì bọn rận nhao nhao lên rằng nhà nước xét xử người yêu nước, chèn ép người yêu nước, vì nhân dân. Bây giờ thì có kêu gào LQQ là người yêu nước được nữa không? khi mà LQQ là một thành viên của VT, một trong những tổ chức phản động lưu vong nước ngoài, chống phá chính quyền Việt Nam một cách điên cuồng nhất? thật là mấy con rận mà.

    Trả lờiXóa
  10. Từ lâu tôi đã com và nói với các bạn rằng bọn Rận là những tay chính trị nửa mùa, những nhà thơ nhà văn, nhà báo hết đất làm ăn nên nương tựa mảnh đất ảo của dân chủ. Chúng ban cho những chức vụ, vị trí chính trị trong cái thế giới ảo của chúng. UVTW Đảng cũng là chức to lắm rồi, nhưng cái Đảng bằng lỗ mũi kia thì chỉ có thể gọi là hội thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Lũ khủng bố Việt Tân tại sao không bị kết án nhỉ . Nước Mĩ chẳng nhẽ kết luận những ai làm cho họ thì không phải là khủng bố hay sao ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog