Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện xúc phạm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cuteo@

Cuối năm, tiếp tục trò diễn xướng, chú Tễu Nguyễn Xuân Diện lại hô hào bình bầu cho các nhân vật của năm 2013. Lần này, ngoài việc bình bầu nhân vật, Diện bày trò bình bầu thêm sự kiện của năm. Hóa ra, Tễu cũng lắm trò thật, từ múa may quay cuồng trên sân khấu cho người đời xả xì chét, đến biểu tình bờ hồ, lên báo Tây, làm zân chủ, biến gái già khú đế đại vương thành hót gơn, lập quỹ dân oan và nay lại sắm vai ban tổ chức cuộc thi ....người nổi bật của năm. Quả là đáng nể vớí Tễu thời @. 
Nhưng lần này, Nguyễn Xuân Diện đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Khác với những năm trước, Nguyễn Xuân Diện tổ chức bình chọn danh hiệu người phụ nữ của năm, và tất nhiên cô nàng Hằng Bùi - người đàn bà "máu trên máu dưới" đoạt giải quán quân. Bẵng đi một dạo, Nguyễn Xuân Diện lại cho ra đời sản phẩm mới: Bình chọn 12 Nhân vật và Sự kiện của năm 2013. Trong bài viết này, Cuteo@ chỉ nói về việc bình bầu các nhân vật của năm, chứ không nói đến sự kiện.

Nói về nhân vật mà Nguyễn Xuân Diện đề cử, đứng đầu là nữ nghệ sĩ Kim Chi, tiếp đến là ông Giáo sư Viện sĩ Hoàng Xuân Phú, TBT Nguyễn Phú Trọng, nữ sinh mất dạy Nguyễn Phương Uyên, và cuối cùng là Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Với mỗi nhân vật được đề cử, Nguyễn Xuân Diện cố ý viết các lời bình để người tham gia có thể bình bầu.

Để các bạn hiểu về các nhân vật, xin bấm vào các links:
  1. Về Kim Chi, các bạn bấm vào đây, và đây để biết. 
  2. Về Hoàng Xuân Phú, các bạn bấm vào: HXPđâyđây nữa
  3. Về TBT Nguyễn Phú Trọng, các bạn bấm vào: NPTNDK
  4. Về Nguyễn Phương Uyên, các bạn bấm vào: NPU, NPU2, NPU3, NPU4, NPU5
  5. Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, các bạn bấm vào đây: Tiểu sử đại tướng Võ Nguyên Giáp; Con đường sẽ mang tên Đại tướng; Hiển Thánh
Thực ra, giới đọc báo mạng, không ai là không biết Diện Nguyễn Xuân, một tiến sĩ ca trù xăng pha nhớt nổi tiếng với việc mở màn cho cuộc bình chọn người đàn bà của năm. Bị cư dân mạng ném đá, quăng quả nổ nên hai năm liền nằm im thin thít như thịt nấu đông. Cứ nghĩ trận đòn đó làm hắn nhớ đời. Ấy thế mà hôm nay, ngựa quen đường cũ, vở tuồng lại tiếp diễn. 

Xét về bản chất vụ việc, Cuteo@ biết đó chỉ là trò tung hứng, kẻ nêu người đập, lấy cớ vinh danh nhân vật để chửi bới chế độ, bôi nhọ lãnh đạo cần lao và cổ súy cho những kẻ bất lương thành anh hùng dân tộc. 

Lập ra một diễn đàn quy tụ những thảo khấu chính trị, lưu manh bờ hồ, và đám bất mãn cơ hội nhằm hạ bệ uy tín lãnh đạo, mà trực tiếp là ông TBT Nguyễn Phú Trọng chính là âm mưu của Nguyễn Xuân Diện cùng đồng bọn. Không tin, cứ đọc lời giới thiệu của Diện về từng nhân vật là biết.

Kịch bản sẽ là thế này: 

1. Diễn đàn được mở bên nhà zân chủ, vậy bình bầu ở đâu? Tất nhiên là trang nhà Diện và đám zân chủ cuội. 

2. Ai sẽ bầu, ai sẽ bình? Tất nhiên lại là đám zân chủ cuội. 

3. Vậy ai sẽ là nhân vật của năm? Tất nhiên phải là thành viên zân chủ cuội. 

4. Vậy thì ai sẽ ở dưới cùng của bảng xếp hạng? Tất nhiên là lãnh tụ cần lao và anh hùng dân tộc. 

Thấy chưa? Diện tiến sĩ lừa ai chứ lừa anh thế đéo! (xin lỗi các bạn vì anh văng tục)

Cái đểu giả và khốn nạn của Nguyễn Xuân Diện là cố tình xếp những kẻ ngông cuồng chống chế độ với những người vì dân vì nước. Chả phải ngẫu nhiên, hắn xếp Kim Chi, Hoàng Xuân Phú rồi đến TBT Nguyễn Phú Trọng. Và Nguyễn Phương Uyên rồi đến Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Đó có thể được coi là hành động phỉ báng anh hùng dân tộc Võ Nguyên Giáp. 

Là người Việt Nam, không hiểu Nguyễn Xuân Diện nghĩ gì khi xếp một con mọi mất dạy Nguyễn Phương Uyên ngang hàng với Đại tướng Võ Nguyên Giáp? 

Bậc trí nhân anh hùng không thể đứng cùng hàng với kẻ mọi rợ đàng điếm, phản bội dân tộc như Nguyễn Phương Uyên.

Cuteo@, yêu cầu Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn, dừng ngay lập tức, không chậm trễ những hành động phỉ báng anh hùng dân tộc, và đưa ngay tên ông TBT Nguyễn Phú Trọng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra khỏi bản danh sách bẩn thỉu nói trên. 

Anh gợi ý một danh sách các nhân vật cần được đề cử để Nguyễn Xuân Diện bình bầu:

1. Nguyễn Xuân Diện (đứng đầu nhé)

2. Lê Văn Luyện (Hơi xưa một chút, nhưng không sao, vì ta bình cho nhân vật của 5 năm)

3. Hoàng Xuân Phú (Đúng ý nhé)

4. Bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường.

5. Nguyễn Phương Uyên (Cũng hợp ý Diện nhé).

Theo yêu cầu của bạn đọc, Cuteo@ bổ sung thêm:

6. Nguyễn Đức Nghĩa.

7. Đoàn văn Vươn.

8. Đặng Ngọc Viết.

9. Lê Thị Công Nhân.

10 Bùi Hằng.

Thế nhé, Nguyễn Xuân Diện nếu là người đàng hoàng với tầm Tiến sĩ trên lĩnh vực văn hóa, hãy sòng phẳng trao đổi với Cuteo@.

20 nhận xét:

  1. Nặc danh14:37 7/12/13

    Này, bạn Bố Són,
    Mình cho đăng bài này là thể hiện chính kiến của mình đấy? Tại sao bạn nói mình là đơm?
    Bạn có chính kiến khác, mình tôn trọng chính kiến của bạn. Vậy tại sao phép lịch sự tối thiểu đó bạn cũng không có?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:42 7/12/13

    Có bạn bổ sung vào danh sách cả Nguyễn Đức Nghĩa; Đặng Ngọc Viết nữa.

    Trả lờiXóa
  3. lại thêm một tay sai đắc lực, một kẻ bán nước, tên của nó là nguyễn xuân diện.nó được bố mẹ nó sinh ra ở việt nam và bây giờ nó quay lưng lại cắm dân tộc việt nam ta. nó nhận được những đồng tiền bẩn thỉu để đi làm những việc đê làm, xuyên tạc những điều không đúng sự thật bôi nhọ đại tướng Võ Nguyên Giáp, bôi nhọ nhà nước, đáng của ta. nhưng những lời lẽ xuyên tạc của nó không được ai tin cả, nó viết cho những người cho nó tiền đọc đây mà.

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra, giới đọc báo mạng, không ai là không biết Diện Nguyễn Xuân, một tiến sĩ ca trù xăng pha nhớt nổi tiếng với việc mở màn cho cuộc bình chọn người đàn bà của năm. Nhưng khi đọc xong cái bảng "bình chọn" của hắn thì tất cả những người dân Việt Nam yêu nước và hiểu biết sẽ cho thằng này một trận vì sự hỗn láo với những người đáng tuổi ông, tuổi bố hắn, và khốn nạn hơn là hắn không có đủ tư cách để nói về những người như đại tướng Võ Nguyên Giáp, hắn đã làm một việc thật đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:13 7/12/13

    Sao thằng này dạo điên quá
    http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/11/nguyen-xuan-dien-hon-lao-voi-nguoi-gia.html#.UqMtBdK8DbA.

    Trả lờiXóa
  6. đại tướng võ nguyên giáp vừa mất được một thời gian vậy mà ông nguyễn xuân diện lại có những hành động như thế, ở cái tuoir của ông mà suy nghĩ còn như thế thì khiến người ta coi khinh thật, đại tướng võ nguyên giáp là một người có công, con người của nhân dân, nhưng ông không phải tới cái mức mà chưa xanh mồ để ông có thể nói xấu đâu nguyễn xuân diện à, ông thật là đáng khinh thường , con người ngu dốt trong hành động và lời nói

    Trả lờiXóa
  7. nguyễn xuận diện phải đặt lại tên là nguyễn xuân điên thôi à, không nên đặt với tên như thế nữa, ông xúc phạm đại tướng võ nguyên giáp là một sai lầm lớn với ông khi mà đại tươngs đang là một thân tươngj của nhân dân việt nam, một con người đáng tôn kính, ông đang sủa những cái như thế là mất đi chính con người của ông đó, cái bản chất chó đó khong tồn tịa được ở cái xã hội này đâu ông ơi.

    Trả lờiXóa
  8. nguyễn xuân diện , ông đúng là một con người không ddags để ai tôn trongj, những tài năng của ông cũng chỉ vứt mà thôi, có tài mà không có dduecs thì cũng không để làm gì, ông khong hề có một sự tôn trong người khác thì đừng mong ai có thể tôn trọng lại ông. cái quy luật đó chắc oogn hiểu rõ nhỉ, đai tướng là người để ông xúc phạm như thế sao, là người để ông có thể bôi nhọ ư, ông đã có những nhầm lần rất lớn trong đó rồi đấy

    Trả lờiXóa
  9. Càng học cao hiểu nhiều lại càng thiếu thì phần con của Nguyễn Xuân Diện lại càng lớn, còn phần người thì chả thấy đâu. Thà đừng có ăn học gì con đỡ bị người ta phỉ nhổ, khinh rẻ. 'Bình chọn 12 Nhân vật và Sự kiện của năm 2013" nực cười quá đi mất. Toàn những điều xuyên tạc, bịa đặt, đáng khinh bỉ không thể đỡ nổi.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Xuân Diện quả là một tên khốn nạn. Không hiểu hắn nghĩ gì khi xếp Đại tướng Võ Nguyên Giáp với những tên bán nước để cầu vinh, vì những đồng tiền mà bán rẻ linh hồn. Bản chất phản động của tên này là quá rõ ràng. Chúng ta cần phải lên án hắn để không ai bị lừa vì những bài viết tuyên truyền bố láo của hắn. Không thể để hắn sủa bậy khắp nơi được.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh11:01 8/12/13

    VỚI CÁI NẢO TRẠNG NẦY. THẬT LÀ PHÍ CÔNG CHA ,UỔNG CỦA MẸ. LO CHO ĂN HỌC,.ĐEM CÁI B,TS VỀ TREO GIÀN BẾP. CHỚ ĐEM RA ÁP DỤNG LAM DƠ XÃ HỘI

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh14:56 9/12/13

    Thằng điên Diện này, cho mày vào nhà thương điên để mấy người bệnh đập vài trận để mày hết điên nhé. Mày đứng trước mặt tao thì mỏ mày cứt trộn răng, môi lẫn lộn nghe chưa. Quân súc sinh.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy thằng rận chủ đểu, đã không giúp gì được cho đất nước mà còn đi nói xấu những người có công với đất nước, những người đã hy sinh để cho chúng có được cuộc sống như ngày nay. Hãy biết suy nghĩ để làm một con người để người ta không chửi vào mặt mình, chứ bị cả dân tộc chửi thì còn nhục nhã hơn nhiều, mà tốt nhất là nên có lời xin lỗi, hối lỗi tới đại tướng, những người có công với đất nước đi.

    Trả lờiXóa
  14. một người được nhân dân cả nước, được cả thế giới tôn trọng và kính nể vậy mà bọn dận chủ cũng dám đem ra để làm chiêu trò gây tiếng, dám phỉ báng thì đúng là bọn này thậm chí không bằng đồ súc vật chứ chẳng phải con người

    Trả lờiXóa
  15. Tôi mạo muội đề nghị tiến sỹ bổ xung vào danh sách Bình chọn: Nguyễn Văn Dũng Aduku Adk, Trương Minh Tam, Trương Văn Dũng

    Trả lờiXóa
  16. Tôi mạo muội đề nghị tiến sỹ bổ xung vào danh sách Bình chọn: Nguyễn Văn Dũng Aduku Adk, Trương Minh Tam, Trương Văn Dũng

    Trả lờiXóa
  17. Chắc bác này bị mù hay sao ý mà không nhìn thấy cả nước thương tiếc như thế nào khi mất đi vị anh hùng dân tộc Võ Nguyên Giáp. lại một cách đánh bóng tên tuổi bằng thủ đoạn đê tiện. Nhắc đến cái tên Bùi Hằng cả nước căm phẫn, nhắc đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp cả nước yêu thương kính trọng thế mà hắn còn giám đi ngược lại với lẽ đời xỏ xiên sự thực, lại thêm một tên lộ bản chất muốn chống phá nhà nước đúng là đáng buồn

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh15:45 12/12/13

    Cuteo@ đúng là một dư lợn viên, giọng văn tởm lợm

    Trả lờiXóa
  19. Được ăn được học, có trình độ tri thức mà càng già càng dại dột và đổ đốn Diện ơi!

    Trả lờiXóa
  20. Sao tự nhiên em cứ ghét cái thằng Diện này thế cơ chứ. Cứ ăng ẳng suốt ngày mà chả được câu nào nghe lọt tai. VN mình đào tạo tiến sỹ như Diện thì đúng là như cứt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog