Chia sẻ

Tre Làng

ĂN LUỒN ĐY...

Ong Bắp Cày

Trước tiên phải khen Bộ 4T của anh Tuấn phát đã. Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước đối với các hoạt động truyền thông, các anh đã rất trách nhiệm và đã có phản ứng nhanh hơn tôi tưởng. Tôi cũng khen các anh không chê báo mạng loại lìu tìu như Tre làng hay phây búc như chúng tôi, nhờ đó các anh có đủ thông tin về xã hội, đặc biệt là hoạt động của truyền thông. 

Chuyện anh phóng viên não bò về hưu có tên Nguyễn Liên động cỡn đăng tin bố láo, xúc phạm danh dự nhân phẩm các cô giáo và làm hoen ố hình ảnh báo chí nước nhà mới đăng hôm qua mà hôm nay các anh đã có trát yêu cầu cấp dưới làm rõ, làm chúng tôi vui mừng rất.

Báo Lao Động đã có bài "Bộ TT-TT chỉ đạo xử lý vụ đăng facebook bịa đặt về giáo viên", theo đó Bộ 4T vừa có công văn chỉ đạo Sở TT-TT hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm vụ việc một tài khoản Facebook đăng thông tin, hình ảnh bịa đặt về các giáo viên, gây bức dư luận.

Ông Châu Ngọc Ba, Phó giám đốc Sở 4T tỉnh Đắk Nông, cho biết đã nhận được công văn của Bộ 4T đề nghị xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên. Ông này cũng xác nhận "chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên là ông Nguyễn Liên, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đắk Nông. Trước đây, ông Liên có tham gia trong lĩnh vực báo chí cho một tạp chí địa phương nhưng giờ đã nghỉ hưu".

Ông Phan Xuân Thủy, Chánh Thanh tra Sở 4T tỉnh Đắk Lắk, cho biết cũng đã nhận được công văn chỉ đạo nói trên của Bộ 4T. Qua xác minh ban đầu, chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên công tác tại Đắk Nông nên Sở đã liên lạc với Sở 4T tỉnh Đắk Nông để phối hợp xử lý. Sở dĩ có việc chỉ đạo Sở 4T tỉnh Đắk Lắk là thông tin ghi trên trang Facebook ghi nghề nghiệp người này là phóng viên tại Đắk Lắk.

Trước đó, như Tre Làng đã đưa tin, nhà báo Nguyễn Liên đã sử dụng Facebook cá nhân của mình để đăng tải hình ảnh một người đàn ông đang ôm ấp và tốc áo sờ tí một phụ nữ, kèm theo đó là lời bình luận: "Người ta gọi đây là những tên dâm quan, đây là hình ảnh một trong 21 cô giáo được chủ tịch thị xã Hồng Lĩnh và Phòng giáo dục thị xã điều đi tiếp khách là quan chức Hà Tĩnh. Các bạn xem hình ảnh quan chức đang ép cô giáo trong buổi tiếp khách mà trưởng phòng giáo dục thị xã nói là bình thường…". Xem ảnh trên.

Ngay sau khi được đăng tải, đã có hàng ngàn lượt like và hàng trăm lượt share, kèm theo là hàng vạn lời bình lên án, chửi rủa các cô giáo ở Hà Tĩnh. 

Tuy nhiên, đã có những người tỉnh táo, tử tế đã phát hiện ra, bức ảnh trên không phải ở Việt Nam mà nó được anh phóng viên chó dại Nguyễn Liên chôm về từ một trang mạng của Trung Quốc, rồi gán nó vào Hà Tĩnh để đánh lừa người đọc, tạo dư luận lên án các lãnh đạo chính quyền và các cô giáo Hà Tĩnh. 

Ngay khi phát hiện ra việc làm bẩn tưởi này, nhiều blog cá nhân và các trang mạng xã hội đã lên tiếng bóc mẽ trò hèn của anh phóng viên Nguyễn Liên, đồng thời yêu cầu Bộ 4T có hình thức xử lý bằng cẩu đầu trảm.

Báo chí chính thống đã lên tiếng và anh Nguyễn Liên sẽ phải trả giá đắt. Tôi tin đéo phải do anh bị đen mà do anh xấu. Với hậu quả không thể đong đếm được với xã hội, thì anh xứng đáng ăn luồn, cơ mà răng anh đéo còn. Đau chưa?

13 nhận xét:

  1. Khoảng khắc16:42 19/11/16

    Lấy ảnh Trung Quốc vu cho quan chức và giáo viên Hà Tĩnh, làm vụ việc có thật thành như là chuyện giả mạo và làm các giáo viên bị hoen ố về nhân phẩm. Cần tước thẻ nhà báo và truy cứu trách nhiệm hình sự thằng này. Không loại trừ nó cố tình tạo hiện trường giả khi đặt chứng cứ giả trên FB để hạ uy tín mạng xã hội, tạo chứng cứ cho việc phê phán, cấm đoán nọ kia, như ngày xửa đám cường hào ác bá đặt rượu lậu vào nhà anh Pha để bắt anh trong tiểu thuyết "Bước đường cùng" của Nguyễn Công Hoan.Tay Nguyễn Liên cũng có thể là nhà báo nhưng có bản năng súc vật. Một thằng đểu đã cố tình tạo "hiện trường giả" để chứng tỏ FB xấu xa, mở đường cho nhà chức trách đang hăm he muốn cấm đoán Internet, đưa xã hội trở lại thời kỳ tăm tối.

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020019:25 19/11/16

    Đúng là loại lều báo vô đạo đức, chúng copy bức ảnh từ tận Trung Quốc về rồi bịa đặt, gán ghép cho rằng đây là quan chức VN đang có hành vi không đúng mực đối với giáo viên ở Hà Tĩnh. Loại lều báo vô đạo đức này chuyện gì chúng cũng xuyên tạc được, mục đích của chúng là hạ uy tín các vị lãnh đạo, nói xấu Đảng, nhà nước ta, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340019:29 19/11/16

    Đọc những thông tin đăng tải trên Facebook Nguyễn Liên về việc đăng hình ảnh người đàn ông có hành vi sàm sỡ một cô gái rồi gán ghép, bôi nhọ, cho rằng đó là quan chức của Hà Tĩnh mà thấy bất bình. Đúng là loại lều báo, kền kền vô đạo đức, chúng không từ bất cứ thủ đoạn nào để xuyên tạc sự thật, đổi trắng thay đen nhằm nói xấu, hạ uy tín lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23419:31 19/11/16

    Trước sự việc một tài khoản Facebook đã lấy hình ảnh ăn chơi trác táng của một nhân vật ở Trung Quốc rồi gán thông tin bịa đặt cho các giáo viên ở Hà Tĩnh, một số anh hùng bàn phím không cần biết đúng sai phải trái thế nào đã nhao nhao vào lên án các cô giáo. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lãnh đạo tỉnh, giáo viên ở Hà Tĩnh, hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83619:35 19/11/16

    Qua xác minh thì chủ tài khoản Facebook này là Nguyễn Liên, từng là Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đắk Nông. Ông Liên cũng thường xuyên cộng tác với một số tờ tạp chí địa phương nhưng hiện đã nghỉ hưu. Chắc sau khi nghỉ hưu Nguyễn Liên bị các đối tượng phản động mua chuộc, bị mờ mắt trước lợi ích vật chất nên mới nghĩ ra trò ghép ảnh xuyên tạc để hạ uy tín lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19019:38 19/11/16

    Cần phải xử lý nghiêm kẻ đã bịa đặt, tung tin đồn thất thiệt về lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, bởi bài viết trên sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lãnh đạo tỉnh cũng như giáo viên trong tỉnh. Dư luận đang hết sức bất bình, mong rằng kẻ cố ý tung tin thất thiệt sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  7. Năm trước trên VTV có chuyện ăn cá gắp xương nhân ngày nhà giáo VN.Năm nay cái anh VN Nguyễn Liên lại đua đòi lôi râu anh Tàu cắm vào ti cô giáo thì đểu thật.Sao bây giờ lắm đứa ba láp thế?mà chúng nó cứ ra rả
    đòi người ta tử tế thì ra làm sao.Lão Liên già chưa mà bậy vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Năm trước trên VTV có chuyện ăn cá gắp xương nhân ngày nhà giáo VN.Năm nay cái anh VN Nguyễn Liên lại đua đòi lôi râu anh Tàu cắm vào ti cô giáo thì đểu thật.Sao bây giờ lắm đứa ba láp thế?mà chúng nó cứ ra rả
    đòi người ta tử tế thì ra làm sao.Lão Liên già chưa mà bậy vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Xã hội mà tồn tại nhiều tên như Nguyễn Liên này thì loạn mất, vì lúc đó bất kỳ chuyện gì cũng sẽ bị bôi xấu, người nào không vừa ý cũng sẽ bị bôi nhọ, xúc phạm danh dự.
    Việc Nguyễn Liên đăng tải sái sự thật như vậy là vi phạm pháp luật nghiêm trọng và đương nhiên là yêu cầu cần phải xử lí nghiêm, không thể để những kẻ coi thường kỷ cương phép nước làm càn như vậy được.

    Trả lờiXóa
  10. Cần xử lý nghiêm tên Nguyễn Liên cần phải tước bỏ đi thẻ nhà báo của tên này, viết báo xuyên tạc gây hiểu nhầm trong quần chúng nhân dân gây xấu hình ảnh giáo viên, bộ Thông Tin và Truyền Thông cần có biện pháp xử lý đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  11. Không loại trừ nó cố tình tạo hiện trường giả khi đặt chứng cứ giả trên FB để hạ uy tín mạng xã hội, tạo chứng cứ cho việc phê phán, cấm đoán nọ kia, như ngày xửa đám cường hào ác bá đặt rượu lậu vào nhà anh Pha để bắt anh trong tiểu thuyết "Bước đường cùng" của Nguyễn Công Hoan.Tay Nguyễn Liên cũng có thể là nhà báo nhưng có bản năng súc vật. Một thằng đểu đã cố tình tạo "hiện trường giả" để chứng tỏ FB xấu xa, mở đường cho nhà chức trách đang hăm he muốn cấm đoán Internet, đưa xã hội trở lại thời kỳ tăm tối.

    Trả lờiXóa
  12. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa
  13. Đá quý An An là đơn vị kinh doanh sản phẩm về đá phong thủy tọa lạc tại số 27 đường Võ Chí Công, Hà Nội. Sản phẩm tại Đá quý An An cực kì đa dạng, từ những sản phẩm đeo trên người như vòng tay, vòng cổ, mặt đá dây chuyền, mặt đá nhẫn cho đến những sản phẩm lớn được đặt bàn như tỳ hưu, tháp văn xương, gậy như ý, quả cầu phong thủy. Chúng tôi cam kết không bán hàng nhuộm, hàng giả có ảnh hưởng xấu tới vận khí, sức khỏe, phong thủy của khách hàng. Website: https://daquyanan.com

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog