Chia sẻ

Tre Làng

BẮT 2 ĐỐI TƯỢNG TẤN CÔNG CSGT

Khoai@

Vào lúc 23 ngày 10/3/2017, tổ tuần tra gồm 7 chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT An Lạc (Phòng CSGT Công an TP.HCM) đang tuần tra trên đường Võ Văn Kiệt thuộc địa phận P.3, Q.6, TP.HCM, phát hiện Đỗ Thanh Sang và Nguyễn Đức Trãi đi điều khiển xe máy mang biển kiểm soát số 77M6-8621 với tốc độ cao nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Xem thêm: Đền tội 

Tuy nhiên, 2 đối tượng đã không chấp hành hiệu lệnh và vung chân đạp ngã 1 CSGT, khiến chiến sĩ này ngã xuống đường, bất tỉnh. 

Tổ tuần tra một mặt cấp cứu đồng đội, một mặt tổ chức truy bắt. Kết quả, 2 đối tượng đã bị bắt và bàn giao cho cảnh sát điều tra Công an Quận 6 để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Được biết, đây không phải lần đầu các đối tượng này có hành vi chống người thi hành công vụ. 

Đề nghị công an TP HCM khẩn trương điều tra, xác minh là rõ vụ việc để xử lý đối tượng trước pháp luật.

4 nhận xét:

  1. Những hành động của các kẻ vi phạm an toàn giao thông này phải bị xử phạt nghiêm trước pháp luật. Đã vi phạm an toàn giao thông còn tấn công khiến các chiến sĩ cảnh sát ngã bất tỉnh. Hành vi này là chống người thi hành công vụ rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363616:40 15/3/17

    Đã vi phạm luật giao thông rồi lại có cả hành vi chống người thi hành công vụ, thực sự hai kẻ này đã quá coi thường luật pháp rồi. Chúng ta cần mạnh tay hơn nữa trong việc xử lý những trường hợp thế này, không để những vụ việc thế này tạo ra một tiền lệ xấu, tạo ra tâm lý coi thường pháp luật được. Có một lần rồi sẽ có lần thứ hai, thứ ba và nhiều lần về sau nữa, nhất thiết phải làm triệt để để mang tính răn đe

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh023416:46 15/3/17

    Những hành động chống đối này không chỉ gây nguy hiểm cho những chiến sỹ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Một mặt nó cũng thể hiện sự coi thường pháp luật của người vi phạm. Chúng ta cần mạnh tay xử lý những vi phạm kiểu này để lập lại kỷ cương luật pháp, răn đe những kẻ cố ý làm trái pháp luật

    Trả lờiXóa
  4. Đối với những kẻ quá xem thường luật pháp thế này thì không thể nương nhẹ được. Phải xử lí thật nghiêm khắc làm gương còn răn đe cảnh tình nhiều kẻ khác. Đã không tuân thủ luật giao thông còn chống người thi hành công vụ gây nguy hiểm đến tính mạng của các chiến sĩ giao thông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog