Chia sẻ

Tre Làng

BIẾN LỚN Ở UBND HUYỆN QUỲNH LƯU

Mẹ Đốp

Theo tin từ nhiều nguồn, được tổng hợp lại: Khoảng 15h 24/4/2017, sau khi Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) thu giữ 200 chiếc áo in chữ "No Formosa" vì không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng đám Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình và đông đảo giáo dân 02 giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu. 


Hình ảnh về vụ việc (Nguồn: FB). 

Tại trụ sở Công an huyện, lấy lý do "đòi quyền lợi cho hai người vừa bị công an và côn đồ cướp và đánh đập", 02 Linh mục này đã lớn tiếng yêu cầu Công an huyện Quỳnh Lưu phải giải thích sự việc. Đồng thời tuyên bố nếu Công an huyện Quỳnh Lưu không có câu trả lời thích đáng thì chính họ sẽ cho Công an huyện này thấy được đâu là công lý và sự thật (????). 

Trước sức ép của 02 Linh mục Nam và Thục, đông đảo giáo dân, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu đã trực tiếp xuống đối thoại. Đại diện lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu đã hứa sẽ tổ chức điều tra, làm rõ, sai đến đâu xử lý đến đó, ai sai sẽ xử lý người đó.... Hiện dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của 02 Linh mục (Nam và Thục), đông đảo giáo dân 02 giáo xứ này đã ra về.


Về lô áo bị thu giữ, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì đối tượng vận chuyển đã khai báo "lô hàng trên do linh mục Nguyễn Đình Thục đặt với số lượng lớn". Đây cũng chính là lí do lí giải tại sao cả Linh mục Nam và Thục lại tỏ ra sốt sắng đến thế. 

Rất có thể, do đã nhận tiền của đám bên ngoài, nhất là đám Việt Tân nên lô áo bị thu giữ nói trên nằm trong một kế hoạch biểu tình với mục đích giải ngân số tiền đã nhận được. Việc bị thu giữ khiến chúng đứng trước nguy cơ phải dừng việc tuần hành, biểu tình đã được lên kế hoạch từ trước nên để lấy lại số áo nói trên và cũng nhân sự việc để "tuần hành, biểu tình" hòng lấy hình ảnh để báo cáo ra bên ngoài! 

Sự việc thêm một lần nữa cho thấy, chính quyền càng tỏ ra thiện chí với lũ chăn chiên xôi thịt này bao nhiêu thì chúng càng lấy đà để làm lớn chuyện; chúng cũng không từ bỏ bất cứ nguyên cớ gì để giương oai, giễu võ, thị uy trước chính quyền. Và một chế độ, thể chế chính trị muốn tồn tại, muốn bền vững thì nên chăng chế độ ấy, thể chế ấy nên tính đến việc sử dụng một lực lượng đủ mạnh để dẹp bỏ chúng, làm cho chúng thuần túy hơn trước khi buộc phải sử dụng biện pháp mạnh tay hơn! 

Chính quyền đang có trong tay rất nhiều tổ chức quần chúng. Việc huy động quần chúng lên án, đấu tranh với số Linh mục, giáo dân bất chấp pháp luật này là điều chính quyền huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An nên tính tới để ổn định tình hình và không để xảy ra những sự việc tương tự!

41 nhận xét:

  1. Nặc danh21:26 24/4/17

    Nên lập 1 đôi tình nguyện đến đánh nhau vói bọn phản động đó, chính quyền chỉ đứng ngoài quan sát thôi, để khỏi bảo chính quyền đàn áp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:24 25/4/17

      Đã lập đội tình nguyện đến đanh nhau với bọn phản động, thì chính quyền đã đứng đằng sau rồi. Còn gì là tình nguyện nữa. Đúng là xúi dại

      Xóa
  2. Rất có thể, do đã nhận tiền của đám bên ngoài, nhất là đám Việt Tân nên lô áo bị thu giữ nói trên nằm trong một kế hoạch biểu tình với mục đích giải ngân số tiền đã nhận được. Việc bị thu giữ khiến chúng đứng trước nguy cơ phải dừng việc tuần hành, biểu tình đã được lên kế hoạch từ trước nên để lấy lại số áo nói trên và cũng nhân sự việc để "tuần hành, biểu tình" hòng lấy hình ảnh để báo cáo ra bên ngoài

    Trả lờiXóa
  3. Đây k phải là những hành động chúa dạy các giáo dân làm. Chắc chắn có nhiều điều uẩn khúc sau những hành động của cha Nam và Thục. Chính quyền nên có những biện pháp mạnh mẽ, cương quyết. K để họ tiếp tục có những hành động gây mất ổn định về an ninh trật tự như thế được.

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn từ nay đến ngày 30/4, 01/5 bọn quỷ khoác áo chùng thâm sẽ còn gây chuyện, gây biến. Nếu chính quyền Hà tĩnh, Nghệ An không tỉnh táo, kiên quyết dẹp loạn sẽ để lại hậu quả khôn lường.

    Trả lờiXóa
  5. Lại là hai cái tên quen thuộc Linh mục Nam và Thục, những kẻ chuyên gây rối ở địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Lần này nhận tiền của Việt Tân nhưng phi vụ thực hiện không chót lọt nên cả hai lại muốn mượn cớ để gây tiếng vang như một hình thức thông tin báo cáo cho Việt Tân biết là nhận tiền và đã hành động, nếu không chắc không có cửa cho lần sau.

    Trả lờiXóa
  6. Lm Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục mấy nay không có sự vụ gì để kiếm ăn nên lại bày trò đây mà. Nói trắng ra mấy cái trò mèo này vẫn là bài cũ của chúng thôi, có gì đâu mà nóng. Biểu tình mãi cũng chán cuối cùng ai lại về nhà đấy thôi. Nhưng mà cơ quan chính quyền cũng nên nhanh chóng giúp đống người này về nhà sớm đi, không thì về nhà đá ở cũng được, chứ cứ thả rông thế này ảnh hưởng đến bao nhiều người

    Trả lờiXóa
  7. sao mà nhịn quá vậy, theo kao cứ làm gỏi là xong có 1 nhúm mà rắc rối

    Trả lờiXóa
  8. cả nước chuẩn bị hân hoan kỷ niệm 42 năm ngày thống nhất đất nước với giá trị to lớn của lịch sử mang tầm vóc quốc tế và niềm tự hào dân tộc, cũng là ngày mà bọn phản động lưu vong, tổ chức khủng bố Việt Tân coi đây là ngày “Cuốc hận”. Hơn nữa, không ai cho không ai cái gì. Thế cho nên, rất có thể, đây là âm mưu của các tổ chức bên ngoài “tặng áo” nhằm mục đích xấu xa của chúng. Do đó, việc lực lượng công an tịch thu hàng hóa, nhất là áo in các hình phản cảm như vậy để điều tra, nghiên cứu là vô cùng hợp l

    Trả lờiXóa
  9. lại là giáo dân hai giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên họ đã ngày càng bất trị rồi, chỉ còn tin theo những lời kích động của những tên linh mục gian trá, bợ đit nước ngoài mà làm khổ dân ta, thiết nghĩ chính quyền có những biện pháp mạnh tay hơn để chấn chỉnh lại lớp người này không thể để họ vô pháp vô thiên như vậy tôi tin nhân dân cả nước sẽ rất đồng tình

    Trả lờiXóa
  10. Đề nghị chính quyền huyện Quỳnh Lưu và Chính quyền tỉnh Nghệ An phải xử lý thật nghiêm hai tên phản động khoác áo thầy tu là Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam.

    Trả lờiXóa
  11. Qua những việc hắn đã làm cho thấy thái độ coi trời bằng vung của Thục khi hắn đang có biểu hiện ảo tưởng sức mạnh của mình khi Việt Tân cùng các tổ chức phản động ở nước ngoài khác cổ vũ mạnh mẽ, bà con giáo dân không phải là trò chơi mà muốn điều khiển ra sao cũng được.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Đình Thúc mà cứ tiếp tục như vậy thì chẳng mấy mà sẽ vướng vào vòng lao lý thôi. Cơ quan chức năng có thể còn kiêng dè vì ông ta có cái áo khoác tôn giáo. nhưng một khi đã vượt qua giới hạn có thể chấp nhận được thì chiếc áo khoác đấy cũng sẽ không giúp ích được gì đâu.

    Trả lờiXóa
  13. thainguyenabc3322:16 25/4/17

    do đã nhận tiền của đám phản động ở nước ngoài , nhất là đám Việt Tân nên Nguyễn đình THục và đồng bọn đã đặt in số lượng lớn lô áo có dòng chứ No FOMOSA để thực hiện kế hoạch biểu tình với mục đích giải ngân số tiền đã nhận được. Việc bị thu giữ khiến chúng đứng trước nguy cơ phải dừng việc tuần hành, biểu tình đã được lên kế hoạch từ trước nên để lấy lại số áo nói trên và cũng nhân sự việc để "tuần hành, biểu tình" hòng lấy hình ảnh để báo cáo ra bên ngoài! chúng đã kéo đến trụ sở công an huyện Quỳnh Lưu gây mất an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  14. Sự thiếu hiểu biết của người dân là yếu tố mà bọn phản động sử dụng để gây rối loạn trật tự công cộng. Thiết nghĩ, cơ quan nhà nước, cơ quan dân vận cần xem xét và cải cách lại cơ cấu dân vận để đưa công tác dân vận đến từng bộ phận , cần quán triệt sâu sắc đồng thời sát sao hơn với những cán bộ địa phương vì đây là lực lượng quan trọng trong việc này.

    Trả lờiXóa
  15. quehuongabc35722:23 25/4/17

    Khoảng 15h 24/4/2017, sau khi Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) thu giữ 200 chiếc áo in chữ "No Formosa" vì không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng đám Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình và đông đảo giáo dân 02 giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu.việc này cho thấy đám rận lại đang tiến hành một âm mưu biểu tình gây rối mới và với quy mô rộng nên khi bị cơ quan công an thu giữ mất lô áo chúng nhảy cồ cồ lên đòi lại. đúng là một lũ khốn nạn chuyên kích động biểu tình gây rối để kiếm tiền tài trợ từ nước ngoài, giáo dân đừng dại mà tin theo bọn chúng là vi phạm pháp luật và chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã hội chủ nghĩa VIệt Nam

    Trả lờiXóa
  16. quehuongabc35722:25 25/4/17

    Khoảng 15h 24/4/2017, sau khi Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) thu giữ 200 chiếc áo in chữ "No Formosa" vì không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng đám Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình và đông đảo giáo dân 02 giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu.việc này cho thấy đám rận lại đang tiến hành một âm mưu biểu tình gây rối mới và với quy mô rộng nên khi bị cơ quan công an thu giữ mất lô áo chúng nhảy cồ cồ lên đòi lại. đúng là một lũ khốn nạn chuyên kích động biểu tình gây rối để kiếm tiền tài trợ từ nước ngoài, giáo dân đừng dại mà tin theo bọn chúng là vi phạm pháp luật và chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã hội chủ nghĩa VIệt Nam

    Trả lờiXóa
  17. Bộ mặt của Nguyễn Đình Thục đã sớm lộ ra ngoài cái bỏ bọc linh mục từ lâu, thực chất chỉ là một kẻ côn đồ, tham tiền, thái độ chống đối. Càng ngày hắn càng ngông cuồng hơn, và người ta thấy cần phải sớm có biện pháp để trừng trị những hành vi ngông cuồng ấy

    Trả lờiXóa
  18. truongsa35722:30 25/4/17

    rất có thể lũ dận này đang tiến hành chuẩn bị cho một cuộc biểu tình với quy mô lớn lại lấy lý do FOMOSA, mục đích để giải ngân số tiền nhận từ các tổ chức phản động nước ngoài đặc biệt là Việt Tân. Mong rằng bà con giáo dân Song Ngọc và Phú Yên chớ tin và nghe theo chúng xúi giục, tất cả chỉ vì lợi ích cá nhân bọn rận lông này chứ không phải vì lợi ích của bà con đâu

    Trả lờiXóa
  19. Cái thằng mặt giặc ấy thì linh mục cái nỗi gì? Một tên khốn nạn vô nhân tính không hơn không kém. Kể từ sự cố Fomosa tới nay, chưa bao giờ hắn ta làm tốt vai trò của một linh mục đối với giáo dân của mình, cái mà hắn ta mang đến chỉ là sự sai trái, tội lỗi, nhục nhã mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. binhminh0357922:36 25/4/17

    cần phải xử lý thật nghiêm đối với đám linh mục rởm này, chúng chỉ chuyên kiếm cớ để tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự. đây là chiêu trò quá cũ của đám rận rồi, hy vọng bà con giáo dân rút kinh nghiệm cần tỉnh táo hơn để không bị chúng xúi giục làm càn

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Đình Thục chỉ biết lôi kéo giáo dân của mình vào những việc sai trái, đây hoàn toàn không phải là hành động của một linh mục,mà là lợi dụng con chiên của mình để thực hiện hành vi với mục đích cá nhân, thật đe hèn

    Trả lờiXóa
  22. giáo dân không phải nhẹ dạ, cả tin để tin lời linh mục Thục là thiếu thuyết phục, bởi vì ai mà chẳng biết giáo dân là người có niêm tin tôn giáo, thậm chí tới mức cuồng tín, cực đoan.Linh mục nói gì họ đều nghe theo răm rắp, nào có dám không tuân theo lời của Cha. Ấy mà kẻ này thật đáng nguyền rủa, lợi dụng giáo dân thôi

    Trả lờiXóa
  23. Lại sự việc gì nữa đây? Lấy lý do "đòi quyền lợi cho hai người vừa bị công an và côn đồ cướp và đánh đập", 02 Linh mục này đã lớn tiếng yêu cầu Công an huyện Quỳnh Lưu phải giải thích sự việc. Đồng thời tuyên bố nếu Công an huyện Quỳnh Lưu không có câu trả lời thích đáng thì chính họ sẽ cho Công an huyện này thấy được đâu là công lý và sự thật (????). Chính quyền nên xem lại cách quản lý của mình xem có thiếu sót chỗ nào không mà chỉnh đốn lại để tránh tình trạng bọn phản động bắt được sơ hở rồi kích động dân chúng làm loạn.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh14:05 26/4/17

    Toàn những người dân nghèo ko lo làm ăn mà nghe theo 2 thằng cẩu đó. Chính cái tính tò mò hiếu kỳ và thiếu hiểu biết của người dân đã bị 2 thằng cẩu này lợi dụng triệt để. Kinh tế khó khăn lại đc khuyến khích sinh đẻ nhiều nên không đc học hành đẫn đến tình trạng này. Nó không khác gì thực dân Pháp trước đây thực hiện chính sách ngu dân, mị dân đây mà.

    Trả lờiXóa
  25. Khoảng 15h 24/4/2017, sau khi Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) thu giữ 200 chiếc áo in chữ "No Formosa" vì không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng đám Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình và đông đảo giáo dân 02 giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu.
    Suốt ngày đi gây chuyện. Chả hiểu cái bọn linh mục, rồi dân tôn giáo ở đây nghĩ thế nào nhỉ mà suốt ngày chẳng lo làm ăn, chỉ lo phá an ninh trật tự là sao?

    Trả lờiXóa
  26. Dù sao cũng đã có những giáo dân cũng đã biết được hành vi của những linh mục này va họ không hoàn toàn bị che mắt nữa. Nhưng những linh mục này đang đi quá giới hạn của mình rồi, một khi đã không còn được sự ủng hộ của đông đảo giáo dân thì bọn họ cũng gãy cánh mà thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Hai tên dở hơi này càng ngày càng không không ra gì. Chúng thật hổ thẹn khi khoác lên người áo thầy tu mà trong tâm trí thì toàn ma quỷ. Chính quyền Quỳnh Lưu cần sớm có biện pháp cứng rắn để giải quyết dứt điểm vụ việc của hai tên linh mục xôi thịt này.

    Trả lờiXóa
  28. Làm linh mục nhưng lại bất tuân lời Chúa, để đè đầu, cưỡi cổ giáo dân, biến giáo dân thành công cụ cho mục đích ma quỷ của hăn. Chống nhà nước này để trở thành ''đấng anh hùng'' cho Việt Tân hay sao, Thay vì hướng dẫn để các tín hữu nâng tâm hồn lên, sống lời Chúa thì chúng lại tuyên truyền chủ nghĩa cực đoan trong quan điểm chính trị của chúng hòng chia rẽ giáo dân, chống đối Nhà nước. một kẻ coi thường vô nguyên tắc như vậy thì làm sao có tư cách như một linh mục đây

    Trả lờiXóa
  29. Sự việc thêm một lần nữa cho thấy, chính quyền càng tỏ ra thiện chí với lũ chăn chiên xôi thịt này bao nhiêu thì chúng càng lấy đà để làm lớn chuyện; chúng cũng không từ bỏ bất cứ nguyên cớ gì để giương oai, giễu võ, thị uy trước chính quyền. Và một chế độ, thể chế chính trị muốn tồn tại, muốn bền vững thì nên chăng chế độ ấy, thể chế ấy nên tính đến việc sử dụng một lực lượng đủ mạnh để dẹp bỏ chúng, làm cho chúng thuần túy hơn trước khi buộc phải sử dụng biện pháp mạnh tay hơn!

    Trả lờiXóa
  30. Mấy ông linh mục chắc đang muốn đồng khởi quá. Các ông này ăn tiền của bọn đầu sỏ phản động rồi theo chân chúng đi làm phản động, thế mà giáo dân của mình cũng nhẹ dạ cả tin, để mặc cho kẻ xấu lợi dụng. Đúng là thấy hơi thất vọng trước những gì đang diễn ra.

    Trả lờiXóa
  31. lạ có bàn tay của giáo dân và các linh mục nổi tiếng khác, lúc nào cũng thế, không làm loạn thì có khi chúng sẽ không ngổi yên được, những kẻ lợi dụng thiên chúa để gây loạn như thế sao không có cơ quan quản lý tôn giáo nào vào mà xử lý chứ

    Trả lờiXóa
  32. Tiểu Ngư15:53 29/4/17

    suốt thời gian qua, bản chất con buôn trong Nguyễn Đình Thục ngày một hé lộ rõ ràng. Có lẽ đã đến lúc cơ quan chức năng không thể tiếp tục nhân nhượng với những kẻ đội lốt linh mục đi tuyên truyền, kích động nhân dân chống phá chính quyền. Cần có những biện pháp mạnh tay với loại đối tượng kiểu như Đình Thục hay Hữu Nam, không để chúng tiếp tục lợi dụng vị trí chức sắc của mình đi lừa phỉnh giáo dân, lợi dụng lòng yêu nước của người dân vào những hoạt động chống phá. mong các cơ quan chức năng hay chúng không còn nhờ nhơ ngoài vòng pháp luật

    Trả lờiXóa
  33. Chắc là tại cơ quan chức năng đã quá nương tay đối với Nguyễn Đình Thục trong vụ kích động giáo dân chặn đường quốc lộ lần trước, thậm chí chống người thi hành công vụ nên mới xảy ra vụ tiếp theo này đây mà. Chẳng lẽ cơ quan chức năng lại không có biện pháp nào để xử lý thằng cha linh mục ngông cuồng, coi thường pháp luật này hay sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Tình hình ờ giáo Phận VInh ngày càng trở nên phức tạp khi mà đức tin cảu anh em tín hữu bị những vị chủ chăn mất chất như NGuyễn Đình Thục,Nguyễn Thái Hợp đứng đằng sau là bọn phản động đang làm lũng đoạn tình hình nơi đây! Các Cha bây giờ không chịu chăm lo cho sự ấm no của anh em trong cộng đoàn mà chỉ chăm chăm đấu đá, nói xấu chế độ. Đất nước đang hòa bình ổn định không thích lại thich gây sự, phá rối, xin các Cha hãy hành động mang tính xây dựng chứ đừng đi phá hoại đất nước nữa

    Trả lờiXóa
  35. Các cha là những người học rộng hiểu nhiều, thay Chúa rao giảng Đức tin giáo dục con chiên Kính chúa yêu nước nhưng đằng này các cha lại lợi dụng đức tun để tuyên truyền chống phá nhà nước, gây chia rẽ giữa con chiên và chính quyền, gây mất hình ảnh người công giáo trong mắt mọi người. chính những người công giáo đang gây ra rất nhiều sự mất ổn định trong xã hội hiện nay , bởi liên tục những cuộc biểu tình được tổ chức nhằm phản đối lại chính quyền trên danh nghĩa của sự cố môi trường biển do formosa gây ra

    Trả lờiXóa
  36. một làn nữa ông này lạI LẤY DANH NGHĨA một vị chá sứ để thực hiện hành vi quấy rối trụ sở chính quyền . Đã bao nhiêu lần ông thực hiện hành vi xúi dục giáo dân để quấy rối chính quyền mà ông không hề tỉnh ngộ mặc dù có lần đã thoát chết nhờ lực lượng công an... thật không đấng mặt là một nguoừi đại diện cho chúa để chăn dắt các con chiên

    Trả lờiXóa
  37. Chính quyền càng tỏ ra thiện chí với lũ chăn chiên xôi thịt này bao nhiêu thì chúng càng lấy đà để làm lớn chuyện; chúng cũng không từ bỏ bất cứ nguyên cớ gì để giương oai, giễu võ, thị uy trước chính quyền. Thế nên, cần phải xử lý mạnh tay triệt để với những thành phần này để dăn đe những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  38. không thể chấp nhận với một việc làm phản động trắng trợn của ông ta. biểu tình chỉ là cái cớ, chống phá chính quyền mới là mục đích chính của ông ta. ông hãy nên làm tròn nghĩa vụ của một linh mục là chăm lo cho giáo dân của mình chứ không phải kích động xúi dục giáo dân đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  39. Chính quyền nên có những biện pháp mạnh mẽ, cương quyết. K để họ tiếp tục có những hành động gây mất ổn định về an ninh trật tự như thế được.Cần có những biện pháp mạnh tay với loại đối tượng kiểu như Đình Thục hay Hữu Nam, không để chúng tiếp tục lợi dụng vị trí chức sắc của mình đi lừa phỉnh giáo dân, lợi dụng lòng yêu nước của người dân vào những hoạt động chống phá. mong các cơ quan chức năng hay chúng không còn nhờ nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  40. Chính quyền đang có trong tay rất nhiều tổ chức quần chúng. Việc huy động quần chúng lên án, đấu tranh với số Linh mục, giáo dân bất chấp pháp luật này là điều chính quyền huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An nên tính tới để ổn định tình hình và không để xảy ra những sự việc tương tự!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog