Chia sẻ

Tre Làng

HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN BỊ VẠCH MẶT - CÁC MỤC SƯ LÊN TIẾNG

Hội đồng Liên tôn Việt Nam bị vạch mặt - Tiếng nói của những mục sư

Loa Phường nhận được đơn tố giác của hai mục sư Đinh Ủy và Đinh Thanh Trường tố giác Hội đồng liên tôn Việt Nam, xin đăng tải để rộng đường dư luận.

Mấy năm qua, Hội đồng Liên Tôn luôn mở miệng đòi đấu tranh cho cái gọi là "quyền tự do tôn giáo" ở Việt Nam. Một số người mơ hồ vì thế mà tin sái cổ, cứ nghĩ rằng tổ chức dị dạng này là nơi "đoàn kết tôn giáo, tập hợp những sư thầy, linh mục cao đạo". Nhưng nay thì chân tướng lưu manh của nó đã lộ rõ, mà hay ở chỗ chả phải ai khác chính là những mục sư vốn được Hội đồng Liên Tôn mượn danh để sử dụng trong những kháng thư tôn giáo đầy ma mị. Dưới đây là hai "lá đơn tố cáo" của 02 mục sư Đinh Ủy và Đinh Thanh Trường. Tôi sẽ không nói hay bình luận gì thêm để nhường lại sự khách quan cho bạn đọc.


Bút tích của Mục sư Đinh Ủy


Bút tích của Mục sư Đinh Thanh Trường

Còn đây là đoạn video Mục sư Đinh Ủy đích thân đọc "bản tố cáo", link:

Nguồn: Loaphuong.org

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian qua, Hội đồng Liên Tôn Việt Nam luôn mở miệng là một tổ chức kêu gọi đấu tranh cho cái gọi là "quyền tự do tôn giáo" ở Việt Nam. Nhiều người vì thế mà tin rằng, HĐLT chính là nơi "đoàn kết tôn giáo, tập hợp những sư thầy, linh mục cao đạo", nhưng nay chân tướng của nó đã được lộ rõ. Chẳng ai bằng người trong cuộc lột trần bản chất phản động của cái gọi là “Hội đồng Liên tôn Việt Nam”. Không chỉ là một tổ chức núp bóng tôn giáo, được lập ra để chống Đảng, Nhà nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Hội đồng Liên Tôn Việt Nam thường xuyên tự ý ghi tên, tuổi của nhiều người vào cái gọi là “bản lên tiếng” của HĐLT trong khi chưa nhận được sự đồng ý của những người này.Hội này đúng là không sợ chết có khác, lấy danh nghĩa là tôn giáo mà hoạt động không vì một chút nào goị là tôn giáo cả, điều này chẳng đúng một chút nào đấy. Cần xử lí nghiêm những hành vi vi phạm pháp luât của những người trong hội liên tôn, không thể nhờn nhơ đấu tranh những cái dân chủ vớ vẩn ấy

    Trả lờiXóa
  5. Từ khi lập ra đã biết vụ này là trò hề lập ra để chống cộng rồi mà, nhưng cái kim trong bọc thì kiểu gì chả lòi ra. Đối với những con người như thế, việc cố tình xuyên tạc làm cho người khác hiểu nhầm như thế thì sao mà không bị tố cáo, đáng lý ra hội này phải bị tố cáo sớm hơn mới đúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog