Chia sẻ

Tre Làng

LẠI TRÚNG MÁNH!

Lại trúng mánh !

Theo CNNMoney, trong một ngày ảm đạm của thị trường chứng khoán Mỹ, cổ phiếu của công ty Raytheon, nhà sản xuất tên lửa hành trình Tomahawk dùng bắn sang Syria vừa rồi, đã tăng vọt 3%. Không những thế, các công ty vũ khí hủy diệt chủ chốt khác như Lockheed Martin, General Electric, Northrop Grumman, cũng tăng theo.

Tổng thống nào của Mỹ thì cũng chỉ là một tên sai vặt của đại tư bẩn Mỹ, do đảng tư bẩn Mỹ cử ra, nhưng những 'sucker' (người ngu ngốc dễ bị dụ) Việt cuồng Mỹ vẫn bô lô ba loa ca ngợi 'dân chủ' Mỹ! Luôn muốn dựa dẫm những con buôn chuyên làm giàu trên xác người này làm chủ cho mình để 'dân chủ hóa' Việt Nam, bất chấp đã từng bị chúng 'bán rẻ' nhiều lần! 


Đời luôn có những kẻ ngu không giới hạn làm hại những người xung quanh!

Nguồn: Meo Meo

3 nhận xét:

  1. Mong chờ gì cái lũ rận ăn bám kia hiểu được điều này. Đã là giống rận bộ thì muôn đời chỉ sống kiếp kí sinh, ăn bám, hút máu của vật chủ. Mà bình thường tuổi thọ của loài này cũng không dài lắm

    Trả lờiXóa
  2. Đối với Mỹ thì đạn dược và vũ khí là thứ mà không thể nào không có. Cái đó cũng chính là những thứ mang lại bội tiền cho Mỹ mà, nên có chiến Mỹ vui nhất rồi

    Trả lờiXóa
  3. Đạn dược và vũ khí vừa là hàng hóa giúp Mỹ kiếm tiền vừa là vũ khí để mỹ đối phó với các nước khác trên thế giới. Nói chung lợi nhuận mà Mỹ thu được từ đạn dược và vũ khí vô cùng lớn. Chiến tranh lại mang lại đau thương cho rất nhiều người nhưng lại mang lại lợi nhuận rất lớn cho một số nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog