Chia sẻ

Tre Làng

Phóng viên hay Việt tân?

Ong bắp Cày

Những hình ảnh sau đây xin được gửi đến ông Trương Minh Tuấn - Bộ trưởng Bộ 4T; ông Võ Văn Thưởng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng bạn đọc.

Tôi biết anh Trung Bảo từng là phóng viên báo Lao Động và đã bị đuổi việc từ lâu. Tôi cũng biết anh là bạn thân thiết của những kẻ chuyên có những hoạt động chống phá nhà nước, như Phạm Đoan Trang, Trịnh Hội, Nguyễn Anh Tuấn, Trịnh Hữu Long, Mai Phan Lợi.v.v.. 

Nhiều bạn đọc khẳng định Trung Bảo là đảng viên Việt Tân - một tổ chức khủng bố đang hàng ngày, hàng giờ hoạt động chống Việt Nam. 

Tôi đã đọc Facebook của Trung Bảo tại đây:

https://www.facebook.com/trung.bao

Và tôi cũng đã đọc blog Viet4P của Trung Bảo tại đây. Đây là blog đăng hàng loạt bài khóc thương chế độ ngụy quyền Sài Gòn, lên án các cơ quan quản lý báo chí, đả phá đường lối chính sách của đảng, nhà nước và cổ súy cho những hành vi chống lại cơ quan công quyền...:

https://viet4p.wordpress.com/2015/09/05/ai-cap-the-cho-nha-bao/

Đọc Facebook và Blog của Trung Bảo, tôi thấy giọng điệu hệt như Việt Tân. Tuy không ồn ào như Trương Huy San, hay đốp chát như Phạm Đoan Trang, nhưng mức độ nguy hiểm thì hơn nhiều lần. Trung Bảo tập trung đả phá chế độ, nhục mạ các chủ trương lớn của đảng và nhà nước, cổ súy cho lối sống vô pháp vô thiên, phỉ báng nền giáo dục nước nhà, và đặc biệt, tìm cách phủ nhận, xuyên tạc ý nghĩa to lớn của cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc... Trên Facebook này, Trung bảo cũng thường xuyên đăng tải các bài viết của Việt Tân với nội dung tương tự.

Xin gửi kèm những hình ảnh mà tôi chụp được từ màn hình máy tính để các ông cân nhắc và xác định có nên để một kẻ chống phá đất nước khoác áo phóng viên nữa hay không:

Mời 2 ông và các bạn đọc lại bài "Lập luận lạc lõngcủa những kẻ bênh vực Đỗ Hùng" ở đây, để thấy, Trung bảo đã ngang nhiên chống đảng, nhà nước từ rất lâu:

Link:
http://www.trelangblog.com/2015/09/lap-luan-lac-long-cua-nhung-ke-benh-vuc.html

13 nhận xét:

  1. Tôi đề nghị tước giấy phép hành nghề của phóng viên Trung Bảo. Báo chí là một trong những kênh thông tin quan trọng truyền tài thông tin đến bạn đọc. Không thể để những thông tin sai lệch, thiếu chính xác từ các nhà báo "mất chất" đi đến nhân dân được. Đặc biệt đó là những bài viết đả phá chế độ, cổ súy lối sống vô pháp , phủ nhận lịch sử, nói xấu Đảng và Nhà nước. Không thể để những người như thế này viết bài nữa nếu không sẽ vô cùng nguy hiển cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:53 15/1/18

    @Thành Long,
    Thằng này 100% là Việt Tân.
    Vào Blog của nó mới thấy nó phản động đến nhường nào.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc những stt của phóng viên này chia sẽ thì tự đặt ra một câu hỏi rằng đây có còn là phóng viên nữa hay không, hay tư tưởng và suy nghĩ đã theo bọn bán nước Việt Tân mất rồi. Nếu như là một nhà báo thì phát ngôn lúc nào cũng phải chỉn chu, mang tính định hướng, đằng này thì lúc nào cũng xoáy vào những tiêu cực, những vấn đề nhạy cảm trong xã hội để nói lên như vậy là không thể chấp nhận được. Nếu như Bộ Thông tin truyền thông không vào cuộc, và không có hình thức xử lý thì sẽ còn nhiều cán bộ, phóng viên có tư tưởng như thế.

    Trả lờiXóa
  4. @An Tường,
    Ông này mất chất từ lâu lắm rồi.
    Ở Tòa soạn, ông ấy cực kỳ kiêu căng, tự phụ.
    Viết facebook và blog thì viết thế, nhưng bài trên Lao Động thì không đến nỗi nào. Cũng ve vuốt chính quyền ra phết. Điều này chứng tỏ gì?
    Nó chứng tỏ ông ta sống 2 mặt, 2 mang. Vừa kiếm sống qua báo Lao Động, vừa nhận tiền của VT.
    Đọc blog mới thấy ông này hằn học với chế độ đến độ kinh tởm. Và đặc biệt là kì thị vùng miền. Ông ta ghét dân miền Bắc.
    Tôi cùng làm nên quá hiểu con người này, kiêu căng, tự phụ nhưng nhân tâm dươi vỏ bọc thương yêu đồng loại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã cho tôi biết thêm về phóng viên Bao Trung Nguyen. Không hiểu sao những con người này vẫn còn tồn tại trong xã hôik để phát ngôn ra những lời lẽ kinh tởm, mất dạy chưa tùng thấy. Nếu nhưng căm ghét chế độ, căm ghét đất nước thì xin ra khỏi ngành, đi khổi đấy nước Việt Nam này đi. Nhưng con người lúc nào cũng chỉ biết chê bai nhưng tài đức thì chả có mẹ gì. Khinh thường những loại này.

      Xóa
  5. Thật không thể chấp nhận được, một nhà báo lại có những lời lẽ đả phá chế độ, nhục mạ các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, phỉ báng nền giáo dục nước nhà, và đặc biệt, tìm cách phủ nhận, xuyên tạc ý nghĩa to lớn của cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc như vậy được. Mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lí nghiêm khắc đối tên phóng viên Trung Bảo này.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22:01 15/1/18

    @Mỹ Trần,
    Tôi đã viết về anh này cách đây 3 năm. và bây giờ anh ta ngày càng điên cuông hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn thẳng vào vấn đề chúng ta có thể thấy được ngày nay càng nhiều nhà báo có những bài viết chống lại Đảng và Nhà nước, bôi nhọ lãnh đạo... Cần phải có một biện pháp xử lý đích đáng đối với những nhà báo như vậy. Cảm ơn tác giả đã cho chúng tôi thấy được bộ mặt thật sự của nhà báo Quang Bảo, cảm ơn trang blog Tre Làng đã cập nhật thông tin nhanh chóng để tất cả mọi người cùng biết về bộ mặt của con người xấu xa như vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Những thành phần nhà báo mang khuynh hướng chống đối, phản động như Trung Bảo đã được cho vào diện giám sát đặc biệt của cơ quan an ninh điều tra, cần thiết phải có những biện pháp xử lí mạnh tay hơn nữa của lãnh đạo giới báo chí nước ta, để không cho những thành phần cực đoan, bất mãn chế độ này hoạt động, được đứng trong hàng ngũ những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí, văn hoá, tư tưởng, làm sạch làng báo cũng như môi trường thông tin nước nhà.

    Trả lờiXóa
  9. Không thể phủ nhân là trong giới báo chí, văn nghệ sĩ ngày nay xuất hiện nhiều luồng tư tưởng, lối sống khác nhau và tác động nhất định vào trong đời sống, nhận thức của một bộ phận không nhỏ giới trẻ vốn dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng mới. Những tư tưởng , nhận thức hết sức phản động của Trung Bảo cần phải bị xử lí ngay nhằm làm trong sạch môi trường báo chí, không gian mạng xã hội, tránh dẫn đến những nhận thức, tư tưởng sai lầm, lệch lạc trong một bộ phận dân chúng hiện nay.

    Trả lờiXóa
  10. Trung Bảo đã lộ nguyên hình là tên phản động nguy hiểm, không hiểu sao ban biên tập báo Lao Động, Bộ Văn hóa - Thông tịm, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Công An chưa phát hiện và chưa xử lý tên này. Đề nghị các cơ quan phải vào cuộc ngay. Trước hết phải tước ngay Thẻ Nhà báo của tên Trung Bảo.

    Trả lờiXóa
  11. Việt Tân ngày càng có nhiều bồi bút "tài năng" để thuê hoa, vẽ nguyệt, bôi nhọ, xuyên tạc, bịa đặt ra những sự kiện, hiện tượng nhân vật giả mà như thật!

    Trả lờiXóa
  12. Như Lai Đại Nhật là phật bản mệnh tuổi Thân. Người tuổi Thân thường có tình cách hiếu động, năng nổ nên đeo phật bản mệnh để tăng sự điềm tĩnh. Người tuổi Thân nên đeo cho mình 1 mặt phật bản mệnh Đại Nhật Như Lai để được ngài bảo hộ qua khó khăn, tai ương gặp phải. Đá quý An An chuyên buôn bán, kinh doanh mặt phật bản mệnh nói chung là phật bản mệnh tuổi Thân nói riêng với sản phẩm chất lượng cao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog