Chia sẻ

Tre Làng

THANH HÓA: KỶ LUẬT HÀNG LOẠT CÁN BỘ

Hàng loạt cán bộ sở, huyện ở Thanh Hóa bị kỷ luật

Ngày 22/9, tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, vừa có thông báo “Kết quả kỳ họp lần thứ 31 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020”. Trong đó, kỷ luật nhiều cán bộ.

Sở NN&PTNT Thanh Hóa - nơi xảy ra nhiều sai phạm

Theo Thông báo “Kết quả kỳ họp lần thứ 31 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa (UBKTTU), nhiệm kỳ 2015 - 2020”, sau khi xem xét các vi phạm, UBKTTU Thanh Hóa và Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật các ông: Lê Như Tuấn (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở NN&PTNT); Ông Nguyễn Văn Tuấn (Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hà Trung); Ông Lê Tiến Dũng ( Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Trung) và ông Nguyễn Văn Thịnh (Trưởng phòng NN&PTNT huyện Hà Trung) chịu kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo.

Ông Lê Như Tuấn, nguyên giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa nhận hình thức kỷ luật Cảnh cáo

Còn các ông: Nguyễn Tiến Dũng (Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia); Ông Phạm Văn Nhiệm (Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia); Ông Hoàng Văn Thế (Phó Giám đốc Sở TN&MT) và ông Nguyễn Thành Tâm (Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Hà Trung, nguyên Trưởng phòng TN&MT huyện Hà Trung) nhận hình thức kỷ luật Khiển trách.

Được biết, những cán bộ bị thi hành kỷ luật nêu trên đã vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, để xảy ra nhiều vi phạm trong công tác quản lý, điều hành. Đơn cử như trường hợp ông Lê Như Tuấn, nguyên giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa khi sắp về hưu đã ký bổ nhiệm nhiều cán bộ sai quy định.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Hà Trung; Ban Thường vụ Huyện ủy Tĩnh Gia và một số tổ chức đảng, cán bộ có khuyết điểm, vi phạm nhưng chưa đến mức phải áp dụng một trong các hình thức kỷ luật nên UBKTTU và Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch khắc phục, sửa chữa.

2 nhận xét:

  1. Sờ đến đâu là đầy tớ của dân rụng như sung đến đó...đéo thể hiểu được...

    Trả lờiXóa
  2. Sai phạm đến đâu thì xử lí đến đó. Không hề có vùng cấm trong cuộc chiến chống tham những và sai phạm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog