Chia sẻ

Tre Làng

"NGƯỜI ĐÀN ÔNG" CỦA ANH CHỊ KỀN KỀN XỘ KHÁM

Ong Bắp Cày

Minh buồn cười vãi cả cứt khi thấy các anh chị phóng viên âu yếm với một thằng chó ghẻ phiên bản "ba chỉ" chuyên xuyên tạc, nói xấu chế độ, nhục mạ lãnh đạo đất nước và kích động gây bạo loạn. Các anh chị PV giật tít "Người đàn ông bị bắt vì kích động biểu tình" và "Bắt người đàn ông nói xấu chế độ, kêu gọi biểu tình trên FacebooK". Trìu mến quá đi, nhẻ.

Xin được nhắc lại, không phải trường hợp trìu mến nào cũng có quà. Trường hợp này là cứt chó ba nắng.

Tôi đéo hiểu sao một thằng chửi chế độ, kích động bạo loạn, xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác thì các anh chị pv lại thân mật gọi là "Người đàn ông". Trong khi đó, mấy anh cán bộ xã máy móc áp dụng luật thì lại bị gọi là "Quan xã lộng hành". Anh cán bộ không may gây tại nạn thì giật tít 'Bí thư đảng ủy lái ô tô đâm chết người"....

Đéo hiểu từ bao giờ các anh chị coi cán bộ là kẻ thù, trong khi đó coi đám cặn bã, chống phá chế độ, cờ bạc, đĩ điếm... thậm chí giết người hàng loạt là "người đàn ông", hay "người hiền lành tử tế".

"Người đàn ông" mà anh chị Pv nhắc đến là Lê Minh Thể, 55 tuổi; ngụ phường An Thới, quận Bình Thủy. Anh Thể yêu quý của quý anh chị bị công an Cần Thơ khởi tố bị can, bắt tạm giam vào chiều 10/10/18 để điều tra về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Lê Minh Thể sử dụng Facebook để kết nối với đám ba chỉ hải ngoại và đám dân chủ lòi dom ở trong nước để nói xấu chế độ, mạ lỵ các lãnh đạo đảng, nhà nước, và kích động người dân biểu tình phản đối bất cứ chính sách nào của nhà nước. Từ giữa năm 2018, Thể thường kết nối với các đối tượng phản động ở trong và ngoài nước livestream kêu gọi, kích động người dân tham gia biểu tình phản đối dự thảo Luật Đặc khu và Luật An ninh mạng.

Làm một mình tội đã nặng, nhưng có sự bàn bạc thống nhất, có sự phân công vai trò để thực hiện hành vi gây tổn hại tới an ninh trật tự thì rõ ràng là phạm tội có tổ chức. Theo đó, hình phạt sẽ cao và nghiêm khắc hơn rất nhiều. 

Kiểu này, anh Thể sẽ đi một khóa tu huyền dài ngày và tôi thề là thể loại nhũn não như anh đéo có thằng Mẽo hay thằng Tây lông nào thèm can thiệp, đoái hoài. 

Ăn lồn rồi Thể ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog