Chia sẻ

Tre Làng

Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường Thị xã Sơn Tây bị đình chỉ để phục vụ điều tra

TPO - Ông Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) thị xã Sơn Tây, bị đình chỉ sinh hoạt cấp ủy để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Ảnh: Thị xã Sơn Tây

Tin từ Thị ủy Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán vừa ký ban hành Quyết định số 125 - QĐ/TU về việc đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với ông Nguyễn Thanh Hà - Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) thị xã Sơn Tây, để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Căn cứ vào văn bản của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sơn Tây về việc khởi tố bị can; xét đề nghị của Uỷ ban Kiểm tra Thị uỷ và Đảng uỷ Cơ quan UBND Thị xã tại Tờ trình số 18-TTr/UBKTThU ngày 18/3/2021 về việc đình chỉ sinh hoạt cấp uỷ đối với ông Nguyễn Thanh Hà; Ban Thường vụ Thị uỷ quyết định đình chỉ sinh hoạt cấp uỷ đối với ông Nguyễn Thanh Hà, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng TN-MT Thị xã để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra các vụ việc liên quan đến sai phạm trong công tác quản lý đất đai, vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã để làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trần Hoàng

4 nhận xét:

  1. Lại một trường hợp củi cháy nữa, liên quan đến đất các tài nguyên thiên nhiên môi trường quả đúng là điều không đơn giản, khi mà chúng ta đang nỗ lực làm trong sạch bộ máy thì một số kẻ vẫn đang cố gắng làm ô nhiễm đi môi trường đó. Xử lý kỷ luật cán bộ, những người vi phạm pháp luật, nội quy quy định những điều Đảng viên không được làm chính là thứ cốt lõi. Hy vọng đây tiếp là bài học đắt giá trong công tác kỷ luật cán bộ.

    Trả lờiXóa
  2. Lò vẫn nóng lắm mấy cha, mấy mẹ, chớ có đeo đẳng tư duy lấy của công về làm của riêng nữa. lò hẵng đang nóng lắm, các bác có vi phạm giờ cũng đang nóng ruột lắm đây. Trước còn có kiểu nghỉ hưu là đã hạ cánh an toàn nhưng nay thì không nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả những người coi thường pháp luật như thế này phải bị pháp luật trừng trị thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog