Chia sẻ

Tre Làng

Sau khi gây tai nạn, tài xế "Ngáo"

Khoai@

Chiều 10/8/2022, công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp.




Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường ĐT.743, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 8h sáng nay, anh Phạm Thái V (43 tuổi, ngụ thành phố Dĩ An) điều khiển ô tô biển số 61A-940.86 chạy trên đường ĐT.743 hướng từ Quân đoàn 4 lên vòng xoay An Phú. Xe vừa qua khỏi ngã tư 550 thì tông vào đuôi xe container đang dừng.

Sau khi đâm vào xe container, thay vì xuống xe để gọi báo cơ quan chức năng thì anh V lại cho xe lùi lại và leo lên lề rồi đâm trực diện vào cây xanh trồng trên hè.

Cú đâm vào xe container đang đậu dưới lòng đường và cú đâm vào cây xanh trên hè đã làm đầu xe ô tô bẹp dúm, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, tài xế ô tô rời xe trong tình trạng không tỉnh táo, không làm chủ được bản thân, miệng liên tục lẩm bẩm la hét, chân tay mất kiểm soát với những hành vi lạ lùng.

Được biết tài xế làm trong lĩnh vực bất động sản và đột nhiên có biểu hiện không bình thường từ mấy hôm nay. Người thân của tài xế cho hay, vào chiều qua 9/8 anh này bày đồ cũng vàng mã, sau khi cúng xong, ông V lấy hết vàng mã bỏ lên xe ô tô rồi lái xe đi. 
Qua kiểm tra, trong ba lô của tài xế có cuốn sách Chuyển Pháp Luân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog