Chia sẻ

Tre Làng

Vụ bấm được 4 biển số đẹp ở Đồng Nai: Tạm đình chỉ Phó trưởng công an xã

Khoai@ 

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng ở xã Sông Nhạn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai bấm được 4 biển số xe siêu đẹp gây xôn xao dư luận, chiều nay 1/4/2023, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một Phó trưởng công an xã Sông Nhạn.

Nguyên nhân khiến Phó trưởng Công an xã này bị tạm đình chỉ công tác vì làm sai quy trình hướng dẫn đăng ký xe, chứ không có dấu hiệu can thiệp vào hệ thống bấm biển số.

Đây là động thái thể hiện sự quyết liệt của Công an tỉnh Đồng Nai trong việc làm rõ những bất bình thường trong vụ 2 vợ chồng người dân đến Công an xã Sông Nhạn để bấm các biển số xe máy: 60B6-888.89, 60B6-888.86, 60B6-888.88, 60B6-888.68.

Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sỹ Quang đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng CSGT, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh. Đoàn công tác đã niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang khẳng định: "Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm". 

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ bấm 4 biển số xe đẹp này, các đơn vị nghiệp vụ củaBộ Công an cũng đã vào cuộc, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ.

3 nhận xét:

  1. theo tôi chưa bàn đến đúng sai vì sự việc đang trong quá trình làm rõ, cũng đâu thể đổ lỗi cho tiêu cực bởi khả năng may mắn ( dù khá thấp ) những vẫn là co thể có khả năng may mắn mà, tuy nhiên tôi đánh giá rất cao đồng chí giám đốc công an đồng nai đã chỉ đạo làm rõ một cách sát sao và quyết liệt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu do may mắn mà có được thì thôi, còn có dấu hiệu sai phạm thì tùy mức độ xử lý, chúng ta cũng nên chờ kết luận của cơ quan điều tra chứ không nên vội vàng phán xét qua một vài dấu hiệu

      Xóa
  2. tôi cũng nghĩ là nếu do may mắn hay trùng hợp thì cũng không thể may mắn và trùng hợp như thế được. Tuy nhiên cũng chưa thể khẳng định là có tiêu cực về con người hay do máy móc, nhưng mọi người vẫn phải thật cánh giác, tránh bàn luận khi chưa có kết luận từ cơ quan chức năng,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog