Chia sẻ

Tre Làng

Huế: Làm rõ vụ 4 thiếu niên trộm mô tô, tông bị thương 1 CSGT

Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện, một nhóm thiếu niên tại Thừa Thiên-Huế đã tông thẳng xe vào một chiến sĩ CSGT khiến chiến sĩ này bị thương.



Ngày 26/5, thông tin từ Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang vào cuộc điều tra, làm rõ một nhóm thiếu niên liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản, điều khiển xe mô tô chở 4 tông vào Cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 9h40 cùng ngày, tại ngã 3 đường Nguyễn Công Trứ - Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, Tp.Huế. Thiếu tá Hoàng Công Tư và Đại úy Huỳnh Văn Lũy thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an Tp.Huế đang tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông thì phát hiện 4 thiếu niên điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Sirius mang BKS: 75L1 - 8504 không đội mũ bảo hiểm và che biển số.

Tại thời điểm này, Đại úy Huỳnh Văn Lũy xuống xe ra hiệu lệnh yêu cầu 4 thiếu niên dừng xe. Tuy nhiên, nhóm thiếu niên này không dừng xe mà tông thẳng vào Đại úy Lũy. Hậu quả, Đại úy Lũy bị thương tích ở chân, tay, rách áo quần, các đối tượng bị ngã xe và bỏ chạy.

Ngay sau đó, được sự giúp đỡ của nhân dân, tổ công tác đã truy đuổi và bắt giữ toàn bộ nhóm thiếu niên kể trên.

Qua xác minh, lực lượng chức năng làm rõ nhóm thiếu niên gồm: Nguyễn Văn Thêm, SN 2008, hộ khẩu thường trú tại Lao Bảo, Quảng Trị, Nguyễn Bá Quang Huy và Nguyễn Đôn Hòa, SN 2008, Lê Đại Nghĩa, SN 2009, cùng trú trên địa bàn Tp.Huế.

Cơ quan Công an Tp.Huế xác định, người điều khiển xe tông vào CSGT là Nguyễn Văn Thêm, xe mô tô mang BKS: 75L1 - 8504 do Nguyễn Đôn Hòa trộm cắp tại phường Hương Sơ vào lúc 2h sáng ngày 25/5.

Hiện, vụ việc đang được Công an Tp.Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm nhóm thiếu niên này theo đúng quy định của pháp luật.

theo Người Đưa tin

5 nhận xét:

  1. Cảnh sát giao thông vốn là một nghề khó khăn, gian khổ, luôn phải đối mặt với những rủi ro, nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, trong quần chúng nhân dân, không phải ở đâu và khi nào, công việc này cũng được nhìn nhận công bằng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cộng đồng mạng xã hội rồi những người dân đã đóng góp nhiều tiếng nói quan trọng đồng cảm, sẻ chia với những khó khăn gian khổ, những hy sinh mà các chiến sĩ Cảnh sát giao thông của chúng ta đang đối diện, chấp nhận hàng ngày hàng giờ. Chúng ta không bao giờ dung thứ những hành vi tấn công Cảnh sát giao thông của những kẻ coi thường pháp luật.

      Xóa
  2. Tôi phải nói ngay, đây là một nghề vất vả. Mỗi ngày mỗi chúng ta ra đường, dù nói ra hay không, ai trong chúng ta cũng cần đến vai trò của người Cảnh sát giao thông, nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo khi tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn trẻ mà đã nghĩ ra những chiêu trò oái oăm để chuộc lợi, rồi dám tông cả vào cán bộ chiến sĩ giao thông thì không biết là nếu mà không xử lí nghiêm khắc ngay từ đầu thì sau này sẽ chúng sẽ còn dám làm những chuyện gì tồi tệ hơn nữa

      Xóa
  3. Tôi nghĩ từ những sự việc đã xảy ra, cần phải đề xuất những biện pháp tốt hơn để bảo vệ tính mạng cho người Cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ. Công việc của các anh phải đối mặt với nhiều rủi ro, hiểm nguy quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog