Chia sẻ

Tre Làng

Đại gia chuyên buôn siêu xe Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ

Đại gia chuyên buôn siêu xe Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra hành vi: “Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Cận cảnh siêu xe tại K-SUPER của Phan Công Khanh. Ảnh: Chinh Hoàng

Tối 9/7, nguồn tin của phóng viên Dân Việt xác nhận Phan Công Khanh bị Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra theo nguồn tin tố giác tội phạm với hành vi: ""Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Khanh chính là chủ cửa hàng kinh doanh xe ô tô K-SUPER tại số 6 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Trước đó, ngày 9/6, Công an quận 1 (TP.HCM) đã ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị tại các tuyến đường trên địa bàn. Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện cửa hàng kinh doanh xe ô tô K-SUPER tại số 6 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) có 6 ô tô đậu trên vỉa hè.

Các siêu xe này đậu kín và chiếm trọn vỉa hè của người đi bộ. 6 siêu xe của cửa hàng K-SUPER lấn chiếm vỉa hè. Ngay lập tức, tổ công tác đã lập biên bản, xử phạt đối với đại diện của hàng K-SUPER về hành vi đỗ, để xe ở hè phố trái với quy định của pháp luật theo khoản 3, điều 5, nghị định 100/2019 sửa đổi bổ sung theo nghị định 123/2021 với số tiền phạt từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng yêu cầu cơ sở này không tái phạm. Được biết, cửa hàng kinh doanh siêu xe K-SUPER của Phan Công Khanh vừa mới khai trương hôm 8/6.

Phan Công Khanh, sinh năm 1994 nổi lên trong vài năm gần đây như là hiện tượng của làng buôn bán siêu xe ở Việt Nam. Phan Công Khanh quê gốc ở Bến Tre hiện đang sinh sống ở TP.HCM

Trước khi bén duyên với nghề buôn bán siêu xe nhập khẩu, Phan Công Khanh từng là "vua bóng chuyền phủi" (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB). Tay chơi khét tiếng trong giới siêu xe này sở hữu chiều cao gần 1m8, ngoại hình ưa nhìn nên được giới trẻ rất hâm mộ.

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết khoe siêu xe, những hành trình siêu xe. Thậm chí, anh chàng này còn là một trong những dân buôn thường xuyên mua được những siêu xe đầu tiên ở Việt Nam nên được nhiều đại gia biết đến.

Nguồn: Chinh Hoàng
báo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog