Chia sẻ

Tre Làng

Công ty Y - Dược Thái Anh bị tước quyền sử dụng giấy phép 3 tháng

Công ty Y - Dược Thái Anh vi phạm nhiều trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh bị Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh tước quyền sử dụng giấy phép.

Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh từ ngày 05/7/2023 đến ngày 07/7/2023 trên địa bàn thành phố.

Trong danh sách 6 đơn vị, cá nhân bị Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh nêu tên có Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh bị phạt hành chính 46 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng.

Cụ thể, Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh (Phòng khám đa khoa) tại địa chỉ số 134 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh đã vi phạm không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa; không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

Với các hành vi vi phạm trên, ngày 7/7/2023 Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Công văn số: 210 phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh 46 triệu đồng, đồng thời tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng đối với công ty này.

Theo tìm hiểu của Pháp luật Plus, Công Ty TNHH Y - Dược Thái Anh có mã số thuế 0312781782, được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 16/05/2014, ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa, do Chi cục Thuế Quận 6 (TP HCM) quản lý.

Được biết, năm 2022, trong danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh (từ ngày 16/6/2022 đến ngày 11/7/2022). Thanh tra Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh công bố, Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, trừ trường hợp cấp cứu đã bị phạt 90 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng; tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở trong thời hạn 02 tháng.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin khi sự việc có diễn biến mới.

Nguồn: Xuân Thành

1 nhận xét:

  1. Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh (Phòng khám đa khoa) tại địa chỉ số 134 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh đã vi phạm không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa; không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog