Chia sẻ

Tre Làng

Bắt giữ một đối tượng liên quan đến bắt cóc trẻ em ở Quảng Trị

Danh tính người đàn ông nghi liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em ở Quảng Trị được xác định là B.C (63 tuổi), trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong.

Sáng 20/8, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) xác nhận vừa bắt giữ một đối tượng nghi là người đã bắt cóc trẻ em.

Hiện Công an huyện Cam Lộ đã bàn giao đối tượng trên cho Công an huyện Triệu Phong để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 19/8, Công an huyện Triệu Phong nhận được tin báo về việc cháu T.T.A (7 tuổi), trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong khi đang chơi trước nhà ở địa phận Quốc lộ 1 thì bị một người đàn ông không rõ danh tính đi xe máy kéo lên xe và chở đi.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân và người dân đã tổ chức tìm kiếm, truy đuổi, thông báo cho công an.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang điều khiển xe máy đưa cháu T.T.A đi trên tuyến Quốc lộ 9 theo hướng huyện Hướng Hóa.

Khi đến địa phận thôn Nam Hiếu, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, đối tượng trên bị người dân đuổi kịp và giữ lại.

Danh tính người đàn ông được xác định là B.C (63 tuổi), trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

3 nhận xét:

  1. Quan Nguyen21:44 20/8/23

    Điều mà chúng ta thấy được là các đối tượng phạm tội đều bị cơ quan công an truy bắt, không có cơ hội chạy trốn, tiêu thụ số tài sản do phạm tội mà có, đồng thời việc truy bắt cũng diễn ra trong thời gian rất là nhanh, chứng tỏ trình độ năng lực của lực lượng Công an rất tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trình độ chuyên môn nghiệp vụ của lực lượng công an cũng như các lực lượng chức năng khác bây giờ thừa sức để có thể giải quyết nhanh được các vụ việc như này, thời điểm đó có người chứng kiến ở đó, cung cấp nguồn thông tin rất nhanh giúp cho lực lượng công an rất nhanh tìm được thủ phạm

      Xóa
  2. bây giờ ngoài đường cũng toàn những nơi có gắn camera an ninh theo dõi của khu phố, vì vậy hành động của những đối tượng gần như không thể qua mắt được người dân và lực lượng chức năng, vụ việc xảy ra rất nhanh và cũng rất nhanh để được giải quyết

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog