Chia sẻ

Tre Làng

Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức bị kỷ luật cảnh cáo

Khoai@

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM ra thông cáo báo chí về kết quả xem xét, thi hành kỷ luật đối với các cán bộ vi phạm,

Ngày 21/9, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy TPHCM phát đi thông cáo báo chí thông báo việc thi hành kỷ luật đối với một số tổ chức đảng, đảng viên sau khi tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm. Trong số các cá nhân đảng viên vi phạm, bị xử lý kỷ luật có ông Nguyễn Hữu Anh Tứ, Phó Chủ tịch TP Thủ Đức.

Qua kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Nguyễn Hữu Anh Tứ (ảnh bên), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Thủ Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, UBKT Thành ủy đã xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Hữu Anh Tứ.

Được biết, trên cương vị là Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, ông Nguyễn Hữu Anh Tứ vi phạm việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ theo quy chế làm việc và sự phân công của Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực Thành ủy, UBND TP Thủ Đức trên các lĩnh vực quản lý đất đai, quản lý xây dựng, bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư trên địa bàn TP Thủ Đức.

UBKT Thành ủy TPHCM xác định, những vi phạm của ông Nguyễn Hữu Anh Tứ gây hậu quả nghiêm trọng, làm giảm hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước và công tác cải cách thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai, xây dựng, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.

2 nhận xét:

  1. lại một cán bộ sai phạm liên quan đến đất đai bị xử lý, những hành vi sai phạm đã khiến việc quản lý nhà nước và cải cách hành chính ở lĩnh vực đất đai, xây dựng ở địa bàn không đạt hiệu quả; ảnh hưởng quyền lợi người dân, gây dư luận xấu tới uy tín tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.

    Trả lờiXóa
  2. đất đai vốn là vấn đề vô cùng phức tạp, nhạy cảm. tuy nhiên luật cũng đã có rất nhiều quy định, rồi các văn bản hướng dẫn thi hành có liên quan là căn cứ để cán bộ thực hiện, còn nếu cố tình không tuân theo thì chứng to cố tình sai phạm, không thể đổ lỗi do luật, vì vậy cần tiếp tục phát hiện và xử lý thật nghiêm minh những cán bộ có sai phạm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog