Chia sẻ

Tre Làng

Bắt tạm giam nhóm thanh niên gây rối ở chốt cảnh sát giao thông

Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) mới đây thông tin cho biết: Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam nhóm thanh niên có hành vi đánh võng, gây rối tại chốt tuần tra, kiểm soát của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Các đối tượng liên tục lạng lách. (Ảnh chụp từ clip)

Trước đó, tối 11/10, Tổ công tác của Công an huyện Kim Bôi thực hiện nhiệm vụ tại Km25 (thuộc Thị trấn Bo) liên tục bị các đối tượng Bùi Thị Ngọc Ảnh (sinh năm 2003); B.Đ.D. (sinh năm 2007); B.P.H. (sinh năm 2007); B.C.T. (sinh năm 2009) cùng trú tại huyện Kim Bôi, điều khiển xe máy gây rối, thách thức lực lượng Cảnh sát giao thông.

Các đối tượng này không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của Tổ công tác. Đáng nói, các hành vi trên được các đối tượng thực hiện nhiều lần, gây mất an toàn giao thông, trật tự xã hội.

Đối tượng Bùi Thị Ngọc Ảnh (áo đen).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 0 giờ 25 phút ngày 12/10, lực lượng chức năng đã dừng kiểm tra được 2 xe máy, lập biên bản sự việc đối với 4 đối tượng.

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 4 đối tượng trên để điều tra về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi tiếp tục điều tra củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

THÁI DƯƠNG

2 nhận xét:

  1. tất cả đều mới chỉ có trong vòng 20 tuổi, vậy mà đã có những suy nghĩ táo bạo đến như vậy, không những không chấp hành quy định giao thông, gây mất an toàn cho bản thân và xã hội, lại còn có hành vi thách thức tổ công tác giao thông, còn trẻ mà liều lĩnh quá, phải có những hình thức xử lí thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. điều đáng nói là đối tượng lớn tuổi nhất trong nhóm này mới chỉ 20 tuổi (sinh năm 2003) mà lại còn là nữ, đúng là quá là gan đây, đều trong độ tuổi còn đang học hành, còn là học sinh trung học, còn dám lạng lách thách thức các cán bộ giao thông, giáo dục từ gia đình và nhà trường ở đâu hết vậy ?

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog