Chia sẻ

Tre Làng

Đại sứ Italia tại Việt Nam Marco Della Seta cảm ơn Công an quận Tây Hồ và đánh giá cao cuốn Sổ tay song ngữ

Lâm Trực@

Chiều ngày 28/02/2024, sự kiện tiếp đón Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam, Marco Della Seta, tại Công an quận Tây Hồ đã góp phần làm nổi bật sự chuyên nghiệp và hiệu quả của cơ quan này trong việc bảo vệ an ninh và an toàn cho cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài.




Ảnh: Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh - Bí thư đảng uỷ, Trưởng Công an quận Tây Hồ và Ngài Marco Della Seta - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam trong buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Marco Della Seta đã tỏ ra ấn tượng và cảm ơn sự nỗ lực của Công an quận Tây Hồ trong triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ bảo đảm tuyệt đối an ninh cho hơn 12.000 người nước ngoài đến từ 146 quốc gia, trong đó có 170 người Italia đang sinh sống và làm việc tại địa bàn quận.

Công an quận Tây Hồ đã nhận được sự đánh giá tích cực từ Đại sứ Italia khi đã chủ động thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của cấp trên, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ của Ngành và các cơ quan ban ngành trên địa bàn, để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho cộng đồng đa dạng, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài.

Trong bầu không khí thân thiện, tình cảm, Ngài Marco Della Seta tỏ ra rất hài lòng với những biện pháp an ninh được triển khai tại quận Tây Hồ. Ông đã chúc mừng Công an quận Tây Hồ và cảm ơn sự đồng lòng, chuyên nghiệp của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an quận, đã giúp tạo nên một môi trường an toàn và thân thiện cho người nước ngoài.

Điều đặc biệt đáng chú ý là sáng tạo của Công an quận Tây Hồ với cuốn Sổ tay song ngữ Anh - Việt với chủ đề "Phòng, chống tội phạm, Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.".

Cuốn sổ tay này không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến người nước ngoài mà còn là một biện pháp tích cực trong công tác thông tin và giao lưu văn hóa giữa cộng đồng Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

Đại sứ Marco Della Seta nói: "Cuốn sổ tay này không chỉ là một hướng dẫn hữu ích mà còn là biểu tượng cho sự chủ động và sáng tạo trong công tác phòng chống tội phạm của Công an quận Tây Hồ".

Ngay sau buổi làm việc, Đại sứ Marco Della Seta đã đánh giá cao về nội dung, hình thức, sự chặt chẽ và chuyên nghiệp của cuốn sổ tay. Ông cho biết sẽ phổ biến mã QR code và hướng dẫn cách cài đặt sổ tay điện tử cho cộng đồng người Italia tại Việt Nam. Điều này không chỉ là một bước tiến vững chắc trong việc cung cấp thông tin an ninh cho cộng đồng quốc tế mà còn là minh chứng cho tầm nhìn và sự chuyên nghiệp của lực lượng Công an quận Tây Hồ.

Sự kiện này là một minh chứng rõ ràng, sống động về sự hợp tác tích cực giữa cơ quan chức năng và cộng đồng quốc tế trong việc tạo ra môi trường an toàn và thân thiện. Chúng ta hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, đồng thời góp phần vào việc xây dựng một xã hội an ninh, an toàn và giao thông văn hóa. Cuốn sổ tay này không chỉ là một hướng dẫn hữu ích mà còn là biểu tượng cho sự chủ động và sáng tạo trong công tác phòng chống tội phạm của Công an quận Tây Hồ.

Cuộc gặp gỡ này không chỉ là một sự kiện quan trọng trong quan hệ giữa Italia và Việt Nam mà còn là minh chứng cho sự hợp tác tích cực giữa các cơ quan chức năng để xây dựng một môi trường an ninh, an toàn và thân thiện trên đất nước chúng ta.

Bài viết của Tre Làng (Trelangblog.com và Trelang24h.com)

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng đơn vị công an quận Tây Hồ ! Đây là một sự kiện tích cực, thể hiện sự quan tâm của Đại sứ quán Ý đối với công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn giao thông tại Việt Nam. Việc tăng cường hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người Ý sinh sống tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thực đây là một hành động rất thiết thực và ý nghĩa, thể hiện thiện chí cũng như sự quan tâm sâu sắc của công an Việt Nam đối với sự đảm bảo an toàn của người Ý sinh sống tại Việt Nam. Việc làm này cũng tăng cường sự gắn bó trong mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước nữa

      Xóa
  2. Đây đúng là một việc làm rất hay của công an quận Tây Hồ. Tôi thấy việc làm này thực sự rất đáng khen. Nó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công an Việt Nam ta tới đời sống của cộng đồng người nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam, cũng đồng thời xây dựng được một diện mạo tích cực trong mắt nước Ý nói riêng và bạn bè thế giới nói chung

    Trả lờiXóa
  3. Cuốn sổ tay song ngữ này sẽ là một công cụ hữu dụng để những bạn đọc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam có thể hiểu hơn về công tác phòng chống tội phạm và cứu hộ cứu nạn theo cách tiến hành của Việt Nam, giúp lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam đến nhiều hơn bạn bè quốc tế

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các đồng chí công an quận Tây Hồ. Việc làm này thực sự mang ý nghĩa rất to lớn trong công tác phòng chống tội phạm của ta, cũng như mang ý nghĩa trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế giữa hai quốc gia. Góp phần lan tỏa hình ảnh Việt nam đến bạn bè quốc tế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog