Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện tục tĩu, ai đoan trang không nên đọc: SPA LỪA

Vừa chát với 1 cô bạn gái, cô tâm sự sẽ mở 1 Spa, tôi hiểu nôm na là xông hơi xoa bóp, nhá nhá mát xa, hóa ra tôi cũng đi rồi, phải kể ngay haha.

Dạo đó tôi đi xe máy từ Hà nội vào Cà mao với 1 anh bạn, không theo đường 1 mà cày lên Đà lạt từ Nha trang theo đường mới mở.

Đến Đà lạt tôi mệt rũ người, chúng tôi ăn hải sản (Đà lạt, tiếng là cao-nguyên, nhưng hải sản nhiều và rẻ, có khi rẻ hơn ở biển he he), chúng tôi làm 1 chầu vang Đà lạt cho hợp thổ nhưỡng, 2 thằng đá hết 4 chai, gớm say say là, cơ mà say vang khác say Vốt ca, cũng tây tây nhưng không nằm thẳng cẳng .

Thế rồi anh bạn bảo đi Mát xa nghiêm-túc cho thư giãn, trước đó tôi chưa đi mát xa, tôi ưng ngay, gọi cái ta xi, anh lái phóng thẳng đến 1 nhà to, đèn rất nhiều nhưng không sáng lắm, gớm bên trong đèn màu tím và vài đèn hắt ra từ trần và từ 1 thác nước nhỏ, tóm lại tối tối là. Nghe như khá xịn he he. Tôi say say, phải vịn tường.

Anh lễ tân chạy ngay ra, tôi mua 2 vé mát xa, anh ta hỏi loại thường hay loại VIP, tôi hỏi giá tiền, hồi đó thường 100k, VIP 180k, hay quá, tôi chọn VIP.

Tôi cũng hỏi anh thêm 1 câu.

- VIP nhân viên kì cho anh, còn thường thì anh tự kì.

Aha hay quá, cái quán này hay quá.

Xin nói thêm là tôi hôm đó cực bẩn, tôi cầy xe mái từ Nha trang lên Đà lạt, nóng khói bụi toát mẹ mồ hôi, cách đalạt 30km thì gặp mưa, phóng đc tới chỗ trú là quán cà fe thì ướt gần hết, sau khi tạnh thì tha hồ bùn lầy xe khác bắn vào, gớm bẩn như trâu, ở khách sạn rửa chân tay qua loa là xông đi nhậu.

Tôi đc đưa vào căn phòng đèn mờ mờ, phòng rất rộng đẹp, quanh bồn tắm có lát sỏi, anh nhân viên dẫn tôi vào mở nước mở sục, hóa ra cái bồn tắm có cả 1 hệ thống đéo gì nhiều cái lỗ phun nước ra để mát xa, dcm đúng là víp. 

Anh nhân viên nói anh cứ nằm đây, nhân viên sẽ đến sau.

Tôi cởi quần áo, theo như phim ảnh tôi xem thì phải cởi truồng, cơ mà tôi hơi ngượng, ai lại khỏa thân trước 1 cô gái không quen, tôi giữ lại cái quần sịp, quần này bị thủng vài lỗ đéo hiểu tại sao, nhưng thế là lành với tôi.

Tôi trèo vào nằm trong bồn, ối xời là thư giãn, nước từ mấy cái lỗ cứ xịt phìn phịt, tôi gí dái vào cho phê, công nhận hạng víp có khác, tôi cũng lấy xà phòng xát đầy người, tưởng tượng đến cô nhân viên vào (Tôi lúc vào thấy loáng thoáng các cô trong bộ đồng phục váy ngắn màu hồng) tưởng tượng cô kì ghét cho tôi, víp mà, dái tôi, xin lỗi các anh các chị, dựng đứng lên...

Hồi này cô 17 bỏ tôi rồi, nhưng mỗi lần tắm tôi lại hơi hơi nhớ cô, vì mỗi lần tắm xong lao vào nhau, cô hay nói "Tắm rửa sạch sẽ thơm tho thích nhỉ".

Tôi chỉ xát xà phòng, vì nhân viên sẽ kì ghét cho tôi thì tôi việc đéo gì phải kì ơ kìa?

Thế là cô ý vào, 1 cô gái cực đẹp tôi thề luôn, bộ đùi thẳng, nhỏ, trắng muốt trong cái váy không thể ngắn hơn, bộ ngực nhỏ khẽ ẩn hiện trong cái cổ xẻ rộng, dcm cái váy đồng phục chúng nó thiết kế dã man thật dcm.

Cô cười chào tôi, cô nói giọng miền Nam mượt như nhung, tôi rất ưa giọng Nam, tôi giới thiệu tên, hỏi cô mấy câu nhẹ nhàng, cô cũng nói 1 cái tên cơ mà tôi quên mẹ.

Cô rất tự nhiên kì cọ cho tôi, kì rất nhẹ nhàng, cứ gọi là mơn-man. Cô cũng nói chuyện nhỏ nhỏ, chuyện gì tôi quên mẹ, cơ mà giọng cô như thiên thần.

Ở nhà tôi vẫn kì bằng cục đá tôi nhặt ở suối, với tôi phải kì đá mới bung ghét, cơ mà cô kì nhè nhẹ mà tôi cảm tưởng ghét cũng bung, thế mới tài.

Thế rồi tôi nằm vào gường mát xa, liếc lại thấy nước trong bồn tắm chuyển màu đen như kênh Thị Nghè dcm. khi nước rút hết, tôi vẫn thấy 1 viền đen gồm ghét và cáu xà phòng bám đầy quanh và dưới đáy bồn, tôi kệ mẹ nó. 

Cô bảo tôi cởi cái sịp rách và quấn khăn ngang bụng, thế là tôi làm theo cô, gớm ngượng ngượng là, dcm thằng trọc vẫn hơi dừng-dựng, mà tôi mà đã dựng, thì giống hệt như người ta trương 1 biển quảng cáo ở cao tốc Hà Nội- Dầu giây ý!!!

Cô đúng là chuyên nghiệp, đời tôi chưa thấy ai chuyên nghiệp hơn. Hóa ra mát xa không phải đấm bình bịch, mà là xoa bóp nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, cô vịn tay vào thanh i nox trên đầu, dùng gót và bàn chân day vào lưng tôi nhẹ nhàng, gớm phê phê là.

Sau đó cô mát xa chân, chân tôi khá chắc do tập đá nhiều, cô khen, cô nắn nắn rất điệu nghệ, đúng là bao nhiêu mệt nhọc bay hết, cô cũng nhổ ngón chân tôi kêu cùng cục, rồi cô mát xa cao dần, lên phần đùi, tay cô lần lần lên bẹn non, gớm nhột nhột là.

Rồi cổ bảo tôi nằm ngưả ra, ngại quá đi, thằng trọc bất kham vẫn thế dcm nó, tôi nghe lời cô nằm ngửa, nhắm mắt, suy cho cùng thằng trọc cứng đéo phải lỗi tôi, thế là cô cười khích khích, cô kê đùi lên ngực tôi, dùng thủ pháp đéo gì rút cục cục, rồi đùi cô kê lên thằng trọc, và không thể tin đc, rất tự nhiên, cô cầm thằng trọc và nói, cùng cười hích hích: 

- Anh có thư-giãn không? 

Tôi gật đầu lập tức, mặc dù đéo hiểu nghĩa lắm, hóa ra thư giãn là bơm tay, vì cô tóm anh trọc thì tay tôi cũng du lịch tý ty he he tôi gà đéo đâu, tuy nhiên váy các cô thiết kể kiểu đéo gì hết sức chật, cơ mà phần ngực thì ok, tôi nằm ngửa, mát xa ngực cô, còn cô thì bơm tay.

Lúc này đéo hiểu cái gì xảy ra, có lẽ diệu ngấm chăng, thằng trọc không cứng nữa, nhưng đéo mềm, địt mẹ thằng trọc, nó cứ dặt dẹo như ông đỉa trâu, tôi ngượng ngượng là.

Cô loai hoai hì hà hì hục 1 hồi khá lâu rồi không thể tin đc, cô buột miệng chửi: "buồi dái như con kẹc".

Gớm chết chết.... tôi ngại quá đi!!!

Cô đứng dậy, mở tủ, lôi ra 1 lọ thuốc gì đó, cô bôi vào tay và tiếp tục công cuộc thư giãn...

Đó là thuốc thần, các anh ạ, nó làm nóng hết lên, thằng trọc bị khuất phục chỉ sau 1 phút. thế là xong, tôi bo 1 loét, rồi sau đó còn 20k tôi đưa nốt, cô cũng hài lòng, tôi về, dcm mệt tõa người, mệt đến hoa mắt, hay do diệu ngấm? nhưng đéo quên cái sịp ướt, tôi xin cái túi li nông, đút vào. suýt ngủ mẹ trên Taxi.

Thư giãn đéo gì mà mệt gấp 3 trước khi đi ..

Lại còn bị thóa mạ: "Buồi dái như con kẹc".

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog